2023 Mini Cooper Pat Moss Edition รุ่นฉลองชนะแรลลี่ครั้งแรกปี 1962 Share this

2023 Mini Cooper Pat Moss Edition รุ่นฉลองชนะแรลลี่ครั้งแรกปี 1962

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 March 2565

Mini ได้รับชัยชนะในการแข่งขันแรลลี่ระดับนานาชาติครั้งแรกในปี 1962 โดยนักแข่ง Pat Moss น้องสาวของ Sterling Moss ผู้ยิ่งใหญ่ในวงการ F1 ได้ขับ Mini Cooper ไปสู่เส้นชัยของผู้ชนะ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองชัยชนะของ Pat ใน 60 ปีต่อมาในกีฬาที่ครองใจผู้ชาย มินิได้ประกาศรุ่น Pat Moss Edition ใหม่สำหรับวันสตรีสากลในวันอังคารที่ 8 มีนาคม


Mini Cooper Pat Moss Edition

Mini จะได้รับการอัปเกรดหลายอย่างเพื่อเป็นการยกย่อง Pat Moss และ Ann Wisdom ที่ได้รับชัยชนะจากการแข่ง Tulip Rally บังโคลนหน้าแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขัน โดยพา Pat และ Ann จากเดนมาร์กไปยัง French Rivera ไปจนถึงด้านหลัง ครอบคลุมระยะทาง 1,553 ไมล์ หรือประมาณ 2,500 กิโลเมตร เร็วที่สุดในการแข่งขัน 

Mini จะนำเสนอ Pat Moss Edition ที่มี Multitone Roof ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นมาตรฐาน แม้ว่าจะมีวางจำหน่ายในโทนสีใหม่ที่เปลี่ยนจาก Chili Red เป็น Melting Silver เป็น Jet Black หลังคาแต่ละหลังจะมีลวดลายสีเฉพาะอันเนื่องมาจากกระบวนการทาสี Mini นำเสนอรุ่นพิเศษในสี Pepper White หรือ Midnight Black metallic พร้อมฝาครอบกระจกสีแดง

ลวดลายดอกทิวลิปประดับอยูที่เสา C, สเกิร์ตข้าง และฝาครอบดุมล้อ ขณะที่แถบฮูดสีขาวแนวนอนแสดงหมายเลขทะเบียนมินิที่ได้รับชนะรางวัลในปี 1962 – 737 ABL ลายเซ็นของ Pat Moss ยังปรากฏทั้งภายในและภายนอกตัวรถ พร้อมด้วยลวดลายดอกทิวลิปที่ใช้บนแผ่นธรณีประตูและก้านพวงมาลัย

Mini จะนำเสนอรุ่น Pat Moss Edition ในสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะในรูปแบบสองประตูของ John Cooper Works Hardtop ซึ่งจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้สำหรับรุ่นปี 2023 จะเริ่มเปิดจองภายในเดือนนี้ และจะประกาศราคาใกล้วันเปิดตัว แบรนด์วางแผนที่จะสร้างโมเดล Pat Moss Edition เพียง 800 คันทั่วโลก โดยตลาดอื่นๆ จะได้รับรุ่นรุ่นพิเศษเป็น Cooper S Hardtop แบบสองหรือสี่ประตูด้วย

เมื่อรุ่น Mini Cooper Pat Moss Edition ออกวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา จะมาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น JCW ที่มี Iconic Trim รวมทั้งยังได้รับระบบช่วยจอดของ Mini และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ