[PR News]CARZUNO แพลตฟอร์มสมาชิกสำหรับเช่ารถยนต์รายเดือน Share this

[PR News]CARZUNO แพลตฟอร์มสมาชิกสำหรับเช่ารถยนต์รายเดือน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 April 2565

CARZUNO เปิดตัวบริการสมัครสมาชิกเช่ารถยนต์ระยะยาวผ่านระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ช่วยให้คนไทยเช่ารถใหม่ได้ในเวลาเพียง 3 นาที 



คาร์ซูโน แพลตฟอร์มสมาชิกสำหรับเช่ารถยนต์รายเดือนแบบครบวงจรสัญชาติสิงคโปร์ ประกาศเปิดให้บริการทั่วประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยได้แต่งตั้งวิเศษ คีรินทร์ และเคตลิน สมิทธิวงฒ์ เพื่อเป็นแกนนำในการดำเนินธุรกิจบริการ car subscription และยกระดับการให้บริการของ Carzuno ผ่านการสร้างพันธมิตร การขยายทีมงานในพื้นที่ และการเร่งเพิ่มจำนวนรถบนแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าหรือ EVs ให้เร็วขึ้น 

ครั้งนี้ ถือเป็นการเข้าสู่ตลาดครั้งใหม่หลังจาก Carzuno ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่สิงคโปร์ และสามารถจัดหาเงินทุนล่วงหน้ารอบล่าสุดได้เสร็จสิ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2564 โดยได้รับเงินทุนมากกว่าที่กำหนดไว้ 

ข้อเสนอจาก Carzuno.com ประกอบด้วยแพ็คเกจรายเดือนหลากหลายที่มีให้เลือกตั้งแต่ แผนการสมัครสมาชิกรถยนต์ 1-24 เดือน ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นพบรถในฝันที่ชื่นชอบ และสมัครใช้งานด้วยบัตรเครดิตของทุกคน กระบวนการบนระบบดิจิทัลทั้งหมดใช้เวลา 3 นาที ตั้งแต่ผู้ใช้เริ่มเลือกรถที่ต้องการ จากนั้นกรอกแบบฟอร์มสั้น แล้วชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต ไม่นาน รถที่เลือกจะถูกส่งไปยังหน้าประตูบ้านหรือพิกัดที่ระบุไว้ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันกับบริการของ Carzuno ที่สิงคโปร์ อัตราค่าสมัครสมาชิกรายเดือนจะคงที่และรวมทุกอย่างตั้งแต่ตัวรถยนต์ ประกันภัย การบริการเพิ่มเติม ภาษี และสายด่วนบริการกรณีรถเสียทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเปลี่ยนรถเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัครตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ปัจจุบัน Carzuno มีรถยนต์ให้บริการมากกว่า 50 รุ่นในประเทศไทย ครอบคลุมรถยนต์ระดับเริ่มต้น เช่น Toyota Yaris และรถยนต์ระดับไฮเอนด์ เช่น Ferrari และ Porsche

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ