Citroen My Ami Buggy โซลเอ้าท์ภายใน 18 นาที Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Citroen My Ami Buggy โซลเอ้าท์ภายใน 18 นาที

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 June 2565

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Citrong ได้เผยโฉม My Ami รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Buggy รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มาพร้อมรูปทรงแบบรถ Buggy ที่ผลิตออกมาเพียง 50 คัน ก็ทำเอาถูกใจหลาย ๆ คน เปิดจองเพียง 18 นาที ก็ถูกจองจนหมด


Citroen My Ami Buggy

จากที่มีผู้ลงทะเบียนให้ความสนใจกับ My Ami Buggy กว่า 1,800 คน เข้าจองรถผ่านทางออนไลน์ ซึ่งมีเจ้าของที่จะได้ครอบครองเพียง 50 คนเท่านั้น คิดว่าเรื่องของรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นเรื่องของซูเปอร์คาร์เท่านั้น  แต่รถยนต์ไฟฟ้าคันเล็กๆ แบบนี้ ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมไม่ต่างกัน

ความแตกต่างระหว่าง My Ami Buggy กับ Ami ทั่วไป จะเห็นได้จาก หลังคาผ้าใบที่พับกลับได้ และประตูท่อโลหะแทนประตูจริง ช่วยเพิ่มประสบการณ์กลางแจ้งเหมือนรถ Buggy และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Ami เนื่องจากรถไม่มีระบบปรับอากาศ

คุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ของ My Ami Buggy ได้แก่ ตัวถังสีกากี พลาสติกสีดำที่กันชนและซุ้มล้อ รวมทั้งเหล็กเคลือบสีทอง ด้านในตกแต่งด้วยสีเหลืองสดใสและแผ่นโลหะที่มีตัวเลขกำกับ โมเดลนี้ยังคงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 8 แรงม้า (6 กิโลวัตต์ / 8 แรงม้า) พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดจิ๋ว 5.5 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ระยะทาง 70 กม.

การส่งมอบรถรุ่น My Ami Buggy รุ่นพิเศษจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งรถทั้ง 50 นี้ ถูกสงวนไว้สำหรับประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น แต่สำหรับ Citroën Ami มีจำหน่ายใน 9 ประเทศในโซนยุโรป โดยมียอดขายรวม 21,000 คัน ตั้งแต่เปิดจำหน่ายในเดือนเมษายน 2020 โดยยังมีพี่ชายฝาแฝดคือ Opel Rocks-e ในขณะที่พี่น้องอย่าง Fiat Topolino มีข่าวลือว่าจะเผยโฉมในอนาคตอันใกล้นี้

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ