GWM ทุบสถิติใหม่ ประกอบรถรุ่น “POER” แตะหลัก 300,000 คันแล้ว Share this

GWM ทุบสถิติใหม่ ประกอบรถรุ่น “POER” แตะหลัก 300,000 คันแล้ว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 June 2565

เมื่อเร็วๆนี้ รถรุ่นจีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ (GWM POER) คันที่ 300,000 ได้ประกอบเป็นอันแล้วเสร็จที่สายการผลิตในโรงงานอัจฉริยะของจีดับเบิลยูเอ็ม ณ เมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน


GWM ทุบสถิติใหม่ ประกอบรถรุ่น “POER” แตะหลัก 300,000 คันแล้ว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างสถิติใหม่ หลังจากที่ได้ส่งมอบรถรุ่นจีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ คันที่ 200,000 ให้ลูกค้าไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยภายในเวลาเพียง 2 ปี จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ ก็ได้บรรลุหมุดหมายสำคัญในการผลิตรถแตะหลัก 300,000 คัน 

โทนี ซัน รองผู้จัดการทั่วไป GWM International  กล่าวในพิธีฉลองประกอบรถจีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ ครบ 300,000 คันว่า “จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ มีจุดแข็งอยู่ที่ความโดดเด่น จึงกลายเป็นรุ่นที่ขายดี และได้นำรถกระบะคุณภาพดีและชาญฉลาดมาให้ผู้ใช้งานทั่วโลก”

เมื่อนับตลาดจีนเป็นจุดเริ่มต้นแล้ว จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ ใช้เวลาผลิตรถตั้งแต่คันแรกไปจนถึงคันที่หนึ่งหมื่นในเวลาไม่ถึง 100 วันในสายการผลิตนับตั้งแต่ปี 2562 เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ จึงใส่เทคโนโลยีอัจฉริยะแตกต่างไปในแต่ละตลาด

ยกตัวอย่างเช่น ในออสเตรเลียนั้น จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ มาพร้อมระบบช่วยขับหลายระบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) เพื่อยกระดับความปลอดภัยของผู้ขับและผู้โดยสารในทุกมิติขณะอยู่บนท้องถนน ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัตินั้นทำหน้าที่ควบคุมรถให้เบรกได้อัตโนมัติ เมื่อผู้ขับเผชิญกับเหตุฉุกเฉิน หรือจำเป็นต้องเว้นระยะเพื่อความปลอดภัย ในกรณีนี้ ระบบดังกล่าวจะลดอุบัติเหตุในการชนและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าทั่วโลก

จีดับเบิลยูเอ็มยังรุกเปิดตัวรถรุ่นจินกังเป่า (Jingangpao) เพื่อเจาะตลาดจีนเมื่อไม่นานมานี้ด้วย โดยเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูลรถกระบะของจีดับเบิลยูเอ็มอีกที จินกังเป่ามาพร้อมตู้คาร์โกขนาดใหญ่ มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและทำงานในแต่ละวันของลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น หากลูกค้าอยากขนเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เครื่องกลขนาดใหญ่ขึ้นรถแล้ว ความสามารถในการรับน้ำหนักบรรทุกของรถรุ่นนี้ก็จะช่วยให้พวกเขาขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัจจุบัน จีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ ได้เปิดตัวแล้วในกว่า 50 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ชิลี ซาอุดีอาระเบีย และแอฟริกาใต้ และทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจในตลาดหลายแห่ง

รายงานจากสมาคมยานยนต์ชิลี (ANAC) เผยให้เห็นว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ ยอดขายรถกระบะของจีดับเบิลยูเอ็มได้เพิ่มขึ้นถึง 38% โดยครองส่วนแบ่งตลาดไปกว่า 19% เพราะจีดับเบิลยูเอ็ม โพเออร์ ขายดีมาก

“ในอนาคต จีดับเบิลยูเอ็มจะยังคงยกระดับและปรับปรุงนวัตกรรมรถกระบะของแบรนด์ต่อไป เพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศอันเป็นผลจากเทคโนโลยีขั้นสูง”

ในปีนี้ จีดับเบิลยูเอ็มยังมีแผนเปิดตัวรถรุ่นจินกังเป่าในตลาดอีกหลายแห่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นซาอุดีอาระเบีย ชิลี และตลาดอื่น ๆ เพื่อมอบตัวเลือกใหม่ ๆ ที่หลากหลายและตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดรถกระบะทั่วโลกได้มากกว่าเดิม

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ