Mercedes-AMG GLE "Edition 55" ฉลองครบรอบ 55 ปี AMG Share this

Mercedes-AMG GLE "Edition 55" ฉลองครบรอบ 55 ปี AMG

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 June 2565

ปี 2022 ไม่เพียงเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง 50 ปีของ BMW M แต่เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ 55 ปีของ AMG ด้วยเช่นกัน ด้วยรถลิมิเต็ด อิดิชั่น “Edition 55” โดยเมอร์เซเดสก็เผยโฉมรถ SUV มาในพื้นฐานเดียวกับ GLE ประกอบไปด้วย Coupe 55 63 และ 63 S พร้อมการปรับแต่งสไตล์ที่หลากหลาย จำกัดเพียงรุ่นละ 55 คัน


Mercedes-AMG GLE Edition 55

เมื่อย้อนกลับไปในช่วงปี 1980 GLE Edition 55 ได้สไตล์ด้านข้างเป็นแบบ Retro พร้อมโลโก้อันโด่งดังบนตัวถังที่ทาด้วยสี Obsidian Black หรือ Diamond White Bright Sextuplet ใช้ล้อฟอร์จขนาด 22 นิ้วพร้อมดีไซน์แบบซี่ล้อไขว้และสีเทาด้าน 

Mercedes ได้เสริมด้วย AMG Night Package ซึ่งหมายความว่าชิ้นส่วนภายนอกบางส่วนมาในสีดำมันวาว ซึ่งถ้าเปลี่ยนแปลงสี ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย แต่ยานพาหนะทุกคันได้รับกระจกสีและปลายท่อไอเสียสี่ด้านพร้อมการชุบโครเมียมสีดำ ความใส่ใจในรายละเอียดปรากฏให้เห็นได้จากฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่ปิดท้ายด้วยโครเมียมสีเงินพร้อมตัวอักษร AMG

Edition 55 จะมีการตกแต่งภายในด้วยสีดำและสีแดง พร้อมไฟ AMG สีแดงบนธรณีประตูสแตนเลส ทอด้วยสีแดงบนพรมปูพื้นแบบสั่งทำพิเศษเป็นโลโก้ "Edition 55" เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ มาตรฐานของรุ่น 63 S และรุ่น 63 และ 53 ที่เป็นอุปกรณ์เสริมคือเบาะหนัง Nappa ที่ขยายไปยังคอนโซลกลางและการ์ดประตู ที่เท้าแขนตรงกลางมีตราสัญลักษณ์ AMG แบบนูน

Mercedes-AMG รับคำสั่งซื้อสำหรับ GLE Edition 55 แล้ว และจะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นปี 2022 โดยมีจำหน่ายเป็นแพ็คเกจเพิ่มเติม Edition 55 มีวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาสำหรับ GLE 53 และ GLE 63 S โดยแต่ละรุ่นมีตัวอย่างจำกัดเพียง 55 คันเท่านั้น

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ