Tesla เตรียมเปิดใช้ Steam เล่นเกมคอมฯ บนรถยนต์ไฟฟ้าได้เร็วๆ นี้ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Tesla เตรียมเปิดใช้ Steam เล่นเกมคอมฯ บนรถยนต์ไฟฟ้าได้เร็วๆ นี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 21 July 2565

Tesla เตรียมเปิดทดลองใช้งานแอปฯ Steam ผู้จัดจำหน่ายเกมคอนโซลอันดับ 1 ของโลก ให้สามารถใช้งานได้บนรถยนต์ Tesla Model S และ Model X ในเร็วๆ นี้ เพื่อให้เจ้าของรถรุ่นดังกล่าวเล่นเกมชั้นนำบนรถยนต์ไฟฟ้าของตัวเองได้


Tesla ใช้ Steam ได้

Tesla ผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก กำลังเตรียมเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น Steam ผู้จัดจำหน่ายเกมคอนโซลและเกมคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ Tesla Model S และ Tesla Model X สามารถดาวน์โหลดเกมจาก Steam เพื่อเล่นบนรถยนต์ของตนเองได้

Elon Musk CEO ของ Tesla เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านการตอบกลับผู้ใช้งานที่มีชื่อว่า Tesla Owners Silicon Valley ใน Twitter ที่ได้โพสวิดีโอการเล่นเกมบนรถยนต์ Tesla ของตน พร้อมแท็กหา Elon Musk ด้วย

 

 

ในโพสนี้ ทาง Elon Musk จึงได้เข้ามาตอบว่า "ตอนนี้เรากำลังพัฒนาให้สามารถใช้งาน Steam ได้อยู่ โดยจะปล่อยตัวทดสอบได้ช่วงเดือนหน้า"

นั่นหมายความว่า เจ้าของรถยนต์ Tesla Model S และ Model X ทุกคน มีสิทธิที่จะเล่นเกมที่จัดจำหน่ายบน Steam ที่มีหลายหมื่นเกมได้แบบสบายๆ

 

 

คอมพิวเตอร์บน Tesla แรงเท่า PS5

โดยปกติแล้วระบบคอมพิวเตอร์บนรถยนต์นั้น จะมีหน้าที่ทำงานเกี่ยวกับระบบการทำงานของรถซะส่วนใหญ่ ทว่าคอมพิวเตอร์บน Tesla Model S และ Model X นั้น นอกจากจะใช้ทำงานเกี่ยวกับระบบของรถแล้ว ยังใช้เล่นเกมได้ และแรงถึงระดับเครื่องเล่นเกม Play Station 5 เลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ Tesla เคยโชว์ว่า คอมพิวเตอร์บนรถรุ่นดังกล่าว มันแรงพอที่จะสามารถเล่นเกม Cyberpunk 2077 อันเป็นเกมคอมพิวเตอร์ที่ค่อนข้างกินสเป็คโหดเอาการแบบสบายๆ ระดับ 60 FPS

 

Tesla Cyberpunk

ชม Elon Musk เล่นเกม Cyberpunk 2077 บน Tesla Model S Plaid

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ