SUZUKI CARRY ตกแต่งสไตล์ฟู้ดทรัค “ร้านขายก๋วยจั๊บญวน จรุงรส” Share this

SUZUKI CARRY ตกแต่งสไตล์ฟู้ดทรัค “ร้านขายก๋วยจั๊บญวน จรุงรส”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 July 2565

ซูซูกิ จัดทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยมร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2022 ชูความความคุ้มค่า อัดแคมเปญแรงเอาใจลูกค้าที่จองรถภายในงาน พร้อมนำรถ SUZUKI CARRY ตกแต่งสไตล์ฟู้ดทรัค “ร้านขายก๋วยจั๊บญวน จรุงรส” อวดโฉมด้วย


SUZUKI CARRY ตกแต่งสไตล์ฟู้ดทรัค “ร้านขายก๋วยจั๊บญวน จรุงรส”

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ นำรถยนต์หลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์ซูซูกิเข้าร่วมจัดแสดงพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 (Fast Auto Show Thailand 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นอกจากนี้ ได้นำเสนอ SUZUKI CARRY มาตกแต่งพิเศษสไตล์ฟู้ดทรัคเป็นร้านขายก๋วยจั๊บญวน “จรุงรส”  นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่นำไปตกแต่งดัดแปลงเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่สนใจจะนำรถรุ่นนี้ไปประกอบกิจการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภค แทนที่การหยุดนิ่งอยู่กับที่

SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมสุดคุ้มค่าตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทาน เป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของภายในงาน รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท แถมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ