เปิดแคมเปญ SUZUKI CARRY เพื่อธุรกิจ SME ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท Share this

เปิดแคมเปญ SUZUKI CARRY เพื่อธุรกิจ SME ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 June 2566

SUZUKI CARRY เพื่อธุรกิจ SME ตอกย้ำผู้นำรถกระบะอเนกประสงค์ เปิดแคมเปญสุดร้อนผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อมยอดจัดอุปกรณ์ตกแต่งประกอบอาชีพได้ทันที


เปิดแคมเปญ SUZUKI CARRY เพื่อธุรกิจ SME ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยเริ่มมีทิศทางการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดรถยนต์มีตัวเลขยอดขายขยับตัวดีขึ้น ในช่วง 4 เดือนที่มา มียอดขายรวมอยู่ที่ 276,603 คัน และเฉพาะตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 105,119 คัน (ปริมาณการขายของตลาดรถกระบะ Pure Pick up) ซึ่งในส่วนนี้แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากลุ่มธุรกิจเพื่อการขนส่ง ภาคการเกษตร หรือการค้าขายในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME มีการขยับตัวเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจมากยิ่งขึ้น

SUZUKI CARRY

SUZUKI CARRY ถูกออกแบบมาให้นำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอด

สำหรับ ซูซูกิ มีผลิตภัณฑ์ SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ที่นำเสนอออกมาเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจประเภทดังกล่าวมาอย่างยาวนาน โดยเปิดตัวแนะนำสู่ประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2549 จนมาถึงการเปิดตัวเจเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2562 ด้วยรูปโฉมทันสมัย คงไว้ซึ่งจุดเด่นในเรื่องความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” จนส่งให้ปัจจุบันมียอดขายรวมทั้งสิ้น 59,486 คัน (ยอดขายถึงเมษายน 2566)

SUZUKI CARRY ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ด้วยมิติตัวรถมีขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกและรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม 

ใช้ขนส่งหรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจ

ระบบเครื่องยนต์เบนซิน K15B ประหยัดน้ำมัน ขับขี่มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS รวมถึงติดตั้งระบบ Engine Drag Control ทำหน้าที่รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกัน ช่วยป้องกันรถไม่เกิดการลื่นไถล เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง อีกทั้งวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตร เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ เหมาะกับใช้งานในพื้นที่ที่มีเงื่อนไขจำกัดได้เป็นอย่างดี ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่ง)

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคและเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่มองหาพาหนะที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในเรื่องของสมรรถนะการใช้งาน รวมถึงงานบริการหลังการขายที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เลือกใช้งานให้รถรุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจในทุกระดับ ทั้งในบทบาทของการขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป อาทิเช่น ร้านอาหาร ร้านผลไม้สด ร้านตัดผม ร้านสะดวกซื้อ และอีกหลากหลายธุรกิจ

ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท

ซูซูกิ จึงเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตไปจนถึงการสร้างงานสร้างอาชีพตามความฝัน ด้วยการเป็นเจ้าของ SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ได้ง่ายยิ่งขึ้นว่าเดิมกับ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท ด้วยระยะยาวถึง 84 เดือน โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว  พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ปีแรก

อย่างไรก็ตาม ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย จึงตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ  ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

4 พันธมิตรทางการเงิน

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่

  1. ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
  2. บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด
  3. ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)
  4. ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

Suzuki Carry Motor Home

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ