เปิดโชว์รูมซีพี โฟตอน จังหวัดบุรีรัมย์ Share this

เปิดโชว์รูมซีพี โฟตอน จังหวัดบุรีรัมย์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 August 2565

บริษัท ซีพี โฟตอน เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ แห่งใหม่ที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้ชื่อ บริษัท ซี.เค. แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส หวังขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดให้มากขึ้น 


เปิดโชว์รูมซีพี โฟตอน จังหวัดบุรีรัมย์

กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ กล่าวว่า ซีพี โฟตอน ใส่ใจในเรื่องเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย หรือ Dealer Network เป็นสำคัญ ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่าย อยู่ 23 แห่งที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยในปี 2565 มุ่งเน้นในการพัฒนา ให้มีความแข็งแกร่ง ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าของ ซีพี โฟตอน ได้รับประสบการณ์การใช้รถเพื่อการพาณิชย์ที่มีคุณภาพระดับเบสอินคลาสอย่างแท้จริง


บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ด้วยทุนจดทะเบียน 40,000,000  ล้านบาท โดยมีบริษัทในเครือถือหุ้นด้วยคือ บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์  โฮลดิ้ง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกขนาดมากกว่า 1 ตันและรถบัส อีกทั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายอะไหล่และเป็นศูนย์บริการของซีพีโฟตอน 

ปัจจุบัน บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส ตั้งอยู่เลขที่ 321 หมู่ 10 ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ กม.ที่ 2 ถนนเส้นบุรีรัมย์-นางรอง เยื้องๆ โฮมโปรบุรีรัมย์ ติดกับปั้มเอสโซ่ โดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 3 ไร่ 12 ตารางวา แบ่งเป็น

  • โซนพื้นที่โชว์รถภายในโชว์รูม สามารถจอดรถได้ 4 – 7  คัน 
  • โซนด้านหน้าโชว์รูมลานกลางแจ้ง สามารถจอดได้อีก  5 – 8 คัน
  • โซนห้องรับรองลูกค้า ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ขนม เครื่องดื่มร้อน/เย็น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และ FREE WIFI เป็นต้น
  • โซนศูนย์บริการมาตรฐาน และศูนย์ซ่อม ที่มีช่องลิฟท์สำหรับจอดซ่อมทั้งหมด 3 ช่องลิฟท์ และช่องสำหรับจอดซ่อม 5 ช่องซ่อม รวมจะมีพื้นที่บริการซ่อมทั้งสิ้น  8  ช่อง ซึ่งสามารถรองรับการซ่อมรถของ ซีพี โฟตอน ได้ทุกประเภท
  • โซนคลังอะไหล่ ที่มีอะไหล่เพียบพร้อม และเพียงพอสำหรับการให้บริการซ่อมบำรุง
  • โซนออฟฟิศ 
  • โซนพื้นที่จอดสต็อกรถยนต์ใหม่เพื่อขาย 
  • โซนที่จอดรถพนักงาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ