[PR News]“ลามิน่า” แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่อง 7 ปี Share this

[PR News]“ลามิน่า” แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่อง 7 ปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 August 2565

“ลามิน่าฟิล์ม” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล No.1 Thailand 2021 – 2022 หรือรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จัดโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ จากผลสำรวจด้วยคะแนนสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติกันร้อนกันยูวียอดเยี่ยม การบริการเหนือชั้น และการให้ข้อมูลที่แท้จริงมาโดยตลอด

รางวัล No.1 Brand Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สะท้อนให้เห็นว่า ฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นยังครองใจผู้บริโภคในฐานะฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงเพียงหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จ ด้วยองค์กรและแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง นอกจากจะยังรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก สำรวจโดยบริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด

ลามิน่าฟิล์ม ถือเป็นฟิล์มกรองแสงแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ “ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์” สำหรับยานยนต์ไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์โดยเฉพาะ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ โดยผนึกเทคโนโลยีอนาคตดิจิทัลบูสต์ (Digital Boost) ไว้ในเนื้อฟิล์ม เพื่อรองรับระบบสมองกลดิจิทัล AI ของรถยนต์ยุคใหม่ให้ทำงานได้อย่าง เร็ว แรง ลื่น เสถียร เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่

นอกจากนั้น ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ ยังคงประสิทธิภาพการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดดีเยี่ยม ป้องกันรังสี UV เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ และช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าในรถ ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจที่ลามิน่าได้ส่งมอบนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้นำฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับโลกสู่ผู้ใช้รถเมืองไทยอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่า 27 ปี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ