รอยัล เอ็นฟีลด์ Hunter 350 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยยอดจองกว่า 75,000 คัน Share this

รอยัล เอ็นฟีลด์ Hunter 350 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยยอดจองกว่า 75,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 November 2565

รถจักรยานยนต์ Hunter 350 เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของรอยัล เอ็นฟีลด์ด้วยยอดจองมากกว่า 75,000 คันในอินเดีย และได้วางขายในไทยอย่างเป็นทางการ รุ่นเริ่มต้นราคา 129,900 บาท


รอยัล เอ็นฟีลด์ Hunter 350 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยยอดจองกว่า 75,000 คัน

รอยัล เอ็นฟีลด์ รถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc - 750cc) ประกาศเริ่มจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Hunter 350 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากเปิดตัวระดับโลกอย่างการไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Hunter 350 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของแบรนด์ในประเทศไทยมาตลอด

Hunter 350 ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สำคัญของรอยัล เอ็นฟีลด์ ด้วยยอดจองมากกว่า 75,000 คัน ในประเทศอินเดีย จนกลายเป็นรถรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดของแบรนด์ในประเทศ ปัจจุบันมีผู้เป็นเจ้าของรถจักรยายนต์แล้วมากกว่า 40,000 ราย

อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวถึง Hunter 350 ในด้านความสำเร็จหลังจากงานเปิดตัวระดับโลกอย่างการเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา การเป็นที่ยอมรับในระดับโลก และการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกว่า “เป้าหมายที่รอยัล เอ็นฟีลด์ยึดถือมาอย่างต่อเนื่องคือการขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก และเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ Hunter 350 คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกออกแบบจากความคิดเห็นของกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยอย่างแท้จริงทั้งในด้านดีไซน์ และประสิทธิภาพในการขี่ที่ให้ความสนุก ปราดเปรียว และคล่องตัวตามแบบฉบับ 350 โรด์สเตอร์ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์”

Hunter 350 ออกแบบตัวถัง และโครงรถมาในรูปทรงที่กะทัดรัด เครื่องยนต์ J-series ที่ออกแบบอย่างประณีตขั้นสุดให้แรงบิดที่เต็มมือ ทำให้การขับขี่มีความสนุก เร้าใจ ให้ประสบการณ์การขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ ในประเทศไทยพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะให้ความสนใจกับรถจักรยายนต์ที่สามารถเป็นพาหนะคู่ใจได้ในทุก ๆ วัน และมีราคาเข้าถึงได้ ซึ่ง Hunter 350 ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าชาวไทย มั่นใจว่าการจำหน่าย Hunter 350 ในประเทศไทยจะช่วยเปิดโอกาสให้เข้าสู่กลุ่มผู้มีใจรักในการขี่รถจักรยานยนต์แบบรอยัล เอ็นฟีลด์มากยิ่งขึ้น

Hunter 350 มุ่งเป้าไปที่วัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และกลุ่มผู้ใช้รถจักรยายนต์ที่กำลังมองหารถคันใหม่ โดยHunter 350 รุ่นเริ่มต้นราคา 129,900 บาท นั้นเปิดให้จองแล้วที่ Royal Enfield Store ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งมีคอลเลกชันเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์เสริมสำหรับแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้วางจำหน่ายอีกด้วย ทั้งนี้ Hunter 350 จะเริ่มมีวางจำหน่ายในประเทศอื่นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ