เปิดตัว “Pakelo Ektron” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า Share this

เปิดตัว “Pakelo Ektron” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 December 2565

Pakelo เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า “Pakelo Ektron” เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจตลาดรถพลังงานสะอาดที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย 


เปิดตัว “Pakelo Ektron” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ในยุคที่ราคาน้ำมันแพงการเดินทางสัญจรรวมถึงการเลือกใช้ยานพาหนะที่ไม่ใช้น้ำมันหรือใช้น้อยลง ดูเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเป็นลำดับ เห็นได้จากการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% หรือรถ EV ที่เพิ่มขึ้นบนท้องถนน และจากการสนับสนุนให้เกิดกระแสการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ทั้งส่วนลดด้านภาษีและราคาที่จูงใจให้คนหันไปใช้ EV ขณะเดียวกันก็มีมาตรการสนับสนุนผู้ประกอบการให้มาลงทุนใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต

ถึงแม้การใช้เทคโนโลยีรถยนต์ในปัจจุบันมีแนวโน้มของการใช้รถยนต์ EV จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่กระนั้นก็ยังมีคำถามเกี่ยวข้องกับผลกระทบของยานพาหนะเหล่านี้ที่มีต่อแนวทางการบำรุงรักษาและการซ่อมแซม นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้าง Pakelo Ektron น้ำมันหล่อลื่นชนิดใหม่สำหรับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของรถยนต์    ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้รถยนต์ไฟฟ้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Pakelo Ektron

Diego Vaccaro Export Manager จาก Pakelo ประเทศอิตาลี กล่าวว่า Pakelo Ektron เป็นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์สมรรถนะสูงที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า (eAxles) ของรถยนต์ไฮบริด (HEV, PHEV, REEV) และรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (BEV, FCEV) ถือเป็นน้ำมันอเนกประสงค์ในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า (eAxles) ของผู้ผลิตต่างๆ ช่วยปกป้องการสึกหรอของชุดเกียร์ รองรับแรงบิดสูง ช่วยให้การระบายความร้อนและควบคุมอุณหภูมิดียิ่งขึ้น รถออกตัวได้ดี ลดการกัดกร่อนเครื่องยนต์ คงความใหม่ให้กับเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์มีอายุ

ใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าได้หลายรุ่น

การใช้งานยาวนานและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถขยายความจุของแบตเตอร์รี่ส่งผลให้การทำงานของแบตเตอร์รี่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับ Wet eMotors ที่มีการระบายความร้อนโดยตรงของเครื่องยนต์ไฟฟ้า Pakelo Ektron ถูกออกแบบและพัฒนามารองรับการใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าได้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Audi eTron, BYD Qin Pro EV, ChangAn, Chevrolet Bolt  / Spark / Volt, Ford E-Transit / Ranger Lightning / Focus Electric / Mustang Mach E, GMC Hummer EV, GWM (with BorgWarner dry eAxles), Honda Fit EV, Hyundai Ioniq, Kia e-Niro, Lexus RX / UX300e, Lucid Air, MB EQA / EQB / EQC / EQE / EQS / EQV, MG MG5 EV / ZS EV, Nissan Leaf, Porsche Taycan 4S, Scion iQ EV, Tesla Model 3 / Model 3 Dual Motor / Model S / Model X / Model Y, Toyota Mirai, Volkswagen e-Golf, Volvo XC40

นอกจากนี้ทางบริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) ยังได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นของ Pakelo ในการสร้างพันธมิตรครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อทำให้เห็นถึงศักยภาพของ Pakelo น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 90 ปี พร้อมทั้งขับเคลื่อน Pakelo ในการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยแผนการตลาดในช่วงแรกพุ่งเป้าไปที่ตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถยนต์ส่วนบุคคลและน้ำมันเครื่อง

น้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซด์

มอเตอร์ไซด์ชูจุดเด่นคุณภาพน้ำมันเครื่องที่มาพร้อมกับการทำตลาดที่ฉีกกฎการตลาดน้ำมันเครื่องแบบเดิมๆ รวมทั้งการทำการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่น และรายการส่งเสริมการขาย อีกทั้งยังสนับสนุนการอบรมทางด้านเทคนิคข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากประเทศอิตาลี โดยกลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้จะเป็นพื้นฐาน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทให้เจริญเติบโตขึ้นและพร้อมก้าวเข้าสู่ตลาดน้ำมันหล่อลื่นในระดับประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ