Bridgestone X Lamborghini พัฒนายางรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracán Sterrato Share this

Bridgestone X Lamborghini พัฒนายางรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracán Sterrato

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 February 2566

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ขับขี่รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán Sterrato พึงพอใจในการขับขี่ขั้นสูง ทั้งยังช่วยในเรื่องของความคล่องตัว และสามารถขับขี่ได้กับทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นบนทางเรียบ (on-road) หรือบนทางออฟโรด (off-road)


Bridgestone ร่วมกับ Lamborghini พัฒนายางรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracán Sterrato

Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับรถซูเปอร์คาร์โดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Run-Flat เพื่อให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยแม้ในขณะที่ยางรั่ว ภายหลังความร่วมมือระหว่าง Bridgestone และ Lamborghini ในการพัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracán STO, EVO และ Tecnica ที่ผ่านมา จึงทำให้ Bridgestone ได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนายาง All-Terrain สำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán Sterrato

บริดจสโตนได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนายาง All-Terrain และ ยางฤดูหนาว สำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่นใหม่อย่าง Huracán Sterrato ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002* รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán Sterrato พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางเรียบ หรือบนทางออฟโรด ด้วยโพลิเมอร์สูตรเฉพาะ ดอกยาง และเทคโนโลยีของยาง ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับรถซูเปอร์คาร์รุ่น Huracán Sterrato ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเพิ่มความเร้าใจและความสนุกในการขับขี่ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ยังได้รับการพัฒนาโดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ด้วยการเป็นยาง All-Terrain สำหรับรถซูเปอร์คาร์ ผสานด้วยเทคโนโลยี Run-Flat (RFT) ซึ่งช่วยให้ขับขี่ปลอดภัยต่อไปได้อีก 80 กม. ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. และแรงดัน 0 บาร์ หลังจากยางรั่ว มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ช่วยให้อุ่นใจในทุกสภาพถนนและช่วยให้การขับขี่สนุกเร้าใจ

ส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดีในทุกสภาพถนน

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ของรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán Sterrato ทั้งยังช่วยให้การขับขี่สนุกและคล่องตัวในทุกสภาพถนน ตอบโจทย์ DNA ของรถซูเปอร์คาร์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 ได้รับการพัฒนาและผลิตในยุโรป ด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน ไหล่ยางสูตรเฉพาะช่วยเพิ่มการยึดเกาะบนถนนลูกรังและโคลน ในขณะเดียวกันลายดอกยางยังได้รับการพัฒนาเพื่อควบคุมการขับขี่ได้ดีที่ความเร็วสูง โดยไม่ลดทอนต่อการยึดเกาะบนทางออฟโรด  

 Bridgestone Dueler All-Terrain AT002 มีให้เลือกสองขนาด คือ 

  • 235/40 RF19 96W XL RFT สำหรับล้อหน้า 
  • 285/40 RF19 107W XL RFT สำหรับล้อหลัง 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005* ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานในฤดูหนาวของรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán Sterrato ซึ่งมีให้เลือกสองขนาด คือ 235/40 R19 96W XL และ 285/40 R19 107W XL

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ