Honda เปิดตัว U-GO GT 2023 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสายพันธุ์จีน วิ่งไกล 150 กม. Share this

Honda เปิดตัว U-GO GT 2023 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสายพันธุ์จีน วิ่งไกล 150 กม.

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 09 March 2566

Wuyang Honda ประเทศจีนเปิดตัว U-GO GT 2023 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด สปอร์ตทันสมัยพร้อมวิ่งได้ไกลสูงสุด 150 กม. เพื่อตีตลาดรถไฟฟ้าของจีน


Honda U-GO GT 2023 สปอร์ตโดนใจ ทันสมัยทุกมิติ

Honda U-GO GT 2023  ได้พื้นฐานมาจาก Honda U-GO ที่เปิดตัวเมื่อปี 2018 แต่มีจุดที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ตั้งแต่ดีไซน์ของตัวรถ ลวดลายกราฟฟิกลวดลายสปอร์ต แฮนด์บาร์มีตุ๊กตาแฮนด์จับ มาพร้อมการตริดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำบนตัวรถ ต่างจาก Honda U-GO รุ่นเดิมที่ไม่มีฟีเจอร์แบบนี้

ที่ระบบความปลอดภัยมีการอัพเกรดที่ดีขึ้น โดยเฉพาะระบบเบรกหน้า-หลังเป็นดิสก์เบรกทั้งคู่ (U-GO รุ่นเดิม มีดิสก์เบรกแค่ด้านหน้าเท่านั้น) นอกจากนี้หน้าจอแสดงผลเพิ่มลูกกเล่นให้รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชัน Wi-Box Smart ที่พัฒนาโดย Wuyang Honda ประเทศจีน เช่นเดียวกับระบบไฟ LED รอบคัน และกุญแจอัจฉริยะ Smart Key ก็มีความทันสมัยสมกับมอเตอร์ไซค์ในยุคปัจจุบัน

ขุมพลังของ Honda U-GO GT 2023 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งบริเวณดุมล้อหลังเหมือน U-GO รุ่นเดิม แต่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีขนาด  5,000W ส่วนรุ่นเก่ามีขนาดแค่ 1,200W เท่านั้น นอกจากนั้นแบตเตอรี่สามารถถอดสลับไปมาได้อย่างง่ายดาย แถมมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมกับความจุ 96V 30AH สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 86 กม./ชม. และมีระยะทางการวิ่งสูงสุด 150 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (แต่ผู้ผลิตยังไม่ระบุระยะเวลารีชาร์จว่าใช้เวลานานเท่าไร แต่คาดว่า การชาร์จด้วยกำลังไฟบ้านขนาด 220v จาก 0-80% ใช้เวลาประมาณ 4 ชม. และ 0-100% ใช้เวลาประมาณ 6-7 ชม.) 

ราคา Honda U-GO GT 2023 ขายจริงเฉียด 1 แสนบาท!

ทั้งนี้ Honda U-GO GT 2023 มีราคาจำหน่ายที่ประเทศจีน อยู่ที่ 19,900 หยวน (หรือประมาณ 99,000 บาท ไม่รวมภาษี) มี 2 สีให้เลือกคือ สีแดง กับสีเหลือง โดยทาง Wuyang Honda เตรียมแผนที่จะนำโมเดลดังกล่าวไปต่อยอดการจำหน่ายยังตลาดยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำ U-GO รุ่นปี 2018 ไปทำตลาดยุโรปภายใต้ชื่อ Honda EM-1e ซึ่งต้องมาดูกันว่า Honda U-GO GT 2023 จะนำมาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม Autospinn จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ที่มา: Warangsep

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ