Nissan Almera 2023 ปรับโฉมใหม่ เพิ่มลุคโมเดิร์น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan Almera 2023 ปรับโฉมใหม่ เพิ่มลุคโมเดิร์น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 May 2566

นิสสัน แนะนำ Nissan Almera 2023 ปรับโฉมใหม่ ให้กับด้านหน้าของตัวรถ ด้วยแนวคิดการออกแบบ V-motion สะท้อนพลัง ความลื่นไหลปราดเปรียว สะดุดตาแม้จะมองจากกระยะไกล  มาพร้อมสีใหม่แบบทูโทน “เกรย์ สกาย เพิร์ล หลังคาสีดำ” ที่สะท้อนความทันสมัย


Nissan Almera 2023 ปรับโฉมใหม่ เพิ่มลุคโมเดิร์น

Nissan Almera 2023 ราคาเท่าไร 

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มี 4 รุ่น ได้แก่ E, EL, V และ VL  

  • รุ่น E ราคา 549,000 บาท
  • รุ่น EL ราคา 589,000 บาท
  • รุ่น V ราคา 659,000 บาท
  • รุ่น VL ราคา 699,000 บาท

มีทั้งหมดกี่สี
มีทั้งหมด 6 สี

  • สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White): ทุกรุ่น
  • สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red):  รุ่น VL, V, EL
  • สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star): ทุกรุ่น
  • สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic): ทุกรุ่น
  • สีน้ำเงิน ไนท์ บลู (Night Blue): รุ่น VL, V และ EL
  • สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl): รุ่น VL และV 

และสีทูโทนสำหรับรุ่น VL : สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล  หลังคาสีดำเงา,  สีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำเงา, และสีขาว สตอร์ม ไวท์ หลังคาสีดำเงา   

Nissan Almera 2023 จำนวน 4 รุ่น

เครื่องยนต์ Nissan Almera

เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ทรงพลัง ให้สมรรถนะแรง เร้าใจ แต่ประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างน่าประทับใจ และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ไปถึงจุดหมายได้เร็วเท่าที่คุณต้องการก้าวไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยใหม่เช่นเดียวกับรถระดับพรีเมียม อาทิ เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบลมยาง  เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ และเทคโนโลยีเตือนเมื่อออกนอกช่องทาง

อัลเมร่า ใหม่ ยังคงสมรรถนะที่ให้การขับขี่ที่สนุก และประหยัดน้ำมันอย่างน่าประทับใจในขณะเดียวกัน จากขุมพลังเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น 

นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้ว เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่นี้ ยังมีนวัตกรรมทางเทคนิคมากมาย เช่น ลูกสูบแบบ Delta Cylinder Head   หัวฉีดแบบ Central Injector และ Turbocharger ที่การควบคุมไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเทคโนโลยีเคลือบบนกระบอกสูบแบบ Mirror Bore Coating เช่นเดียวกับที่ใช้ในรถซูเปอร์สปอร์ตอย่าง Nissan GT-R ซึ่งเพิ่มความทนทาน ช่วยลดการสึกหรอ และน้ำหนักของกระบอกสูบ ในขณะที่ปรับปรุงเรื่องการระบายความร้อน และการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น

ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT พร้อม D-Step Logic ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ อัตราเร่งที่ดีขึ้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยเมื่อต้องเร่งแซง  

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นอกจากจะให้พลังแรงและการตอบสนองดีเยี่ยมแล้ว เทคโนโลยีเครื่องยนต์อันทันสมัยของนิสสันยังช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้น่าทึ่งในอัตรา 23.3 กิโลเมตร/ลิตร* 

Nissan Almera 2023 เครื่องยนต์

ภายนอก Nissan Almera

ดีไซน์โมเดิร์น เพิ่มความล้ำสมัยด้วยแนวคิดการออกแบบ V-Motion แบบใหม่ ดีไซน์ด้านหน้าของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น สื่อถึงแนวคิดการออกแบบรถยนต์ในอนาคตของนิสสันได้อย่างชัดเจน โดยยังคงรักษาจุดเด่นด้านสมดุลของรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสไตล์พรีเมียมกับความสปอร์ตปราดเปรียว  ทีมดีไซเนอร์ของนิสสันได้ปรับโฉมอัลเมร่า ใหม่ ให้ดูโมเดิร์นยิ่งขึ้น ทำให้สะดุดตาแม้จะมองจากระยะไกล ดีไซน์ด้านหน้าของตัวรถมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

Nissan Almera 2023 ด้านหน้า

แนวคิดการดีไซน์แบบ V-Motion ที่เห็นในกระจังหน้าของนิสสัน อัลเมร่า รุ่นก่อนหน้านี้ ถูกปรับใหม่ให้ชัดเจน โดดเด่นมากขึ้น สะท้อนเอกลักษณ์ความมีสไตล์และสื่อถึงประสบการณ์ประทับใจที่จะได้รับจากการเดินทางกับนิสสัน อัลเมร่า ใหม่  ทุกรายละเอียดตั้งแต่กระจังหน้า กระโปรงหน้า ไปจนถึงเสา A ถูกปรับให้ดูมีความลื่นไหลสื่อถึงพลังแรง พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้า  และได้เพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่กระจังหน้าเพื่อเสริมภาพลักษณ์ความแรง ความทันสมัย ความโดดเด่นสะดุดตาตามแนวคิดการดีไซน์ V-Motion แบบใหม่ หรือ Next Generation V-Motion 

ทีมดีไซเนอร์ของนิสสันเพิ่มลูกเล่นด้านรูปลักษณ์ให้แก่ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เพื่อสร้างความตื่นเต้น ด้วยการเพิ่มสีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) ที่ดูทันสมัย ซ่อนความน่าสนใจ ทำให้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ สวยงามโดดเด่น ซึ่งสีเทาใหม่นี้จะเหมือนเปลี่ยนเฉดไปได้มากมายขึ้นกับช่วงเวลาและมุมที่มอง  โดยจะออกเงาเฉดสีม่วง เมื่อมองในขณะที่แสงน้อย แต่จะออกโทนสีฟ้ามากขึ้นถ้าอยู่ในที่ที่มีแสงแดดจัด  และเมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นสีทึบ แต่ถ้าเข้ามาใกล้จะมองเห็นเงาประกายมุกที่ซ่อนอยู่ ซึ่งทำให้สีของภายนอกมีสีเหลือบหลายเฉด  นอกจากนี้ในช่วงที่เฉดสีดูเข้มขึ้น จะช่วยเน้นรูปลักษณ์ของรถที่ออกแนวสปอร์ต โฉบเฉี่ยวว่องไว ทำให้นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ดูมีความน่าสนใจมากขึ้น 

Nissan Almera 2023 ภายนอก

นอกจากนี้ ยังจะมองเห็นคอนเซปต์ดีไซน์แบบ  V-motion ต่อเนื่องมาภายในตัวรถ เช่นการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้า ซึ่งเป็นรูปปีกที่สยายออกพร้อมวัสดุสีน้ำเงินเข้ม (ในรุ่น V และ VL) ตลอดแนวคอนโซล เพิ่มความเก๋ ทันสมัย เสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับห้องโดยสาร

Nissan Almera 2023 ด้านข้าง

ภายใน

ห้องโดยสารสปอร์ตทุกมุมมอง นั่งสบาย ฟังก์ชันครบ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger*** ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนยุคดิจิทัล ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารได้รวดเร็ว และสะดวกแบบไร้สาย  เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  ที่ทำให้ทุกการเดินทางระยะไกลสะดวกสบายไม่เหนื่อยและยังสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดาย  และกุญแจรีโมทอัจฉริยะดีไซน์ใหม่ทันสมัย

Nissan Almera 2023 พวงมาลัย

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังคงรักษาจุดเด่นเรื่องความกว้างขวางนั่งสบายสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่ง และพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังที่จุของได้มาก ภายในห้องโดยสารกว้าง มีพื้นที่เข่าทั้งสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า และด้านหลังที่มีระยะห่างนั่งสบาย เบาะนั่งคู่หน้าพรีเมียม QUOLE MODURE ไม่สะสมความร้อนแม้ในการเดินทางไกล ส่วนที่เก็บสัมภาระทางด้านหลัง ออกแบบมาให้กว้างขวาง สามารถบรรจุของชิ้นใหญ่ เช่น ถุงกอล์ฟ กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้สบาย  จึงตอบสนองความต้องการของคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในนิสสัน อัลเมร่า ใหม่

Nissan Almera 2023 เบาะโดยสาร

เทคโนโลยี Nissan Almera

Nissan Connect ระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดจากนิสสัน รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android Auto*** และ Apple CarPlay รวมทั้งยังสามารถใช้ระบบนำทางผ่าน Google Map ได้สบาย ๆ บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เครื่องเสียง และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ เพิ่มความสุนทรีย์ในทุกการเดินทาง

นิสสันเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการการเชื่อมต่อตลอดเวลา นิสสันจึงได้ยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่กับนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ด้วย NissanConnect Services** ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมหรือสั่งการรถได้จากระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟน รวมทั้งขอความช่วยเหลือได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน 

NissanConnect Services ให้ความอุ่นใจสูงสุดด้วยฟังก์ชัน SOS ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเซ็กเมนท์นี้ที่มีการติดตั้งระบบติดต่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ไว้กับตัวรถ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจว่าจะมีผู้คอยช่วยเหลือตลอดเวลา  เพียงกดปุ่ม SOS ภายในรถ ระบบจะติดต่อกับศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เพื่อประสานงานและส่งความช่วยเหลือไปอย่างรวดเร็ว

Nissan Almera 2023 กุญแจ

นอกจากนี้ Nissan Connect Services ยังเตรียมรถให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง ด้วยระบบสั่งการระยะไกลต่าง ๆ ได้แก่ ระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู สั่งล็อก หรือปลดล็อกรถยนต์ระยะไกล ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกล  ระบบสั่งกะพริบไฟหน้า และสั่งระบบแตรระยะไกล  ที่ช่วยให้ค้นหาตำแหน่งของรถได้สะดวกแม้ในลานจอดรถที่มีรถแน่นขนัด  และ  My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถ ซึ่งฟังก์ชันนี้จะช่วยค้นหา และนำทางไปยังรถได้ในทันที

แอปพลิเคชันอัจฉริยะนี้ ยังช่วยแจ้งเตือนสถานะของรถได้ด้วย เช่น ตรวจเช็กได้ว่ารถล็อกหรือยัง หรือมีความผิดปกติกับรถหรือไม่ การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดการบำรุงรักษาตามระยะ และการเตือนเมื่อใช้ความเร็วเกินกำหนด เป็นต้น  รวมทั้งยังสามารถดูระยะทางและระยะเวลาที่ใช้รถซึ่งดูได้ละเอียดระดับรายวัน รายเดือน หรือรายปี  นอกจากนี้ NissanConnect Services ยังช่วยดูแลความปลอดภัยของรถ  เช่น เมื่อสัญญาณกันขโมยทำงาน แอปพลิเคชันนี้จะแจ้งไปยังเจ้าของรถทันที ทำให้สามารถจัดการได้ทันท่วงที   หรือเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนด แอปพลิเคชันจะแจ้งเจ้าของรถทันที ทำให้สามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ตลอดเวลา

นิสสัน ได้มอบสิทธิพิเศษในการใช้บริการ NissanConnect Services เป็นระยะเวลา 3 ปี แก่เจ้าของรถ    อัลเมร่า ใหม่ ทุกคน เมื่อพ้นกำหนด 3 ปีไปแล้ว ยังสามารถสมัคร และซื้อบริการนี้เพิ่มเติมได้ เพื่อให้สามารถใช้ และรับประโยชน์จากบริการนี้ได้อย่างต่อเนื่อง

ปลอดภัยทุกการเดินทาง กับเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ใน 360° SAFETY SHIELD
นิสสันยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยใน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ที่แต่เดิมจะมีในรถรุ่นพรีเมียม เพื่อตอกย้ำจุดยืนของนิสสัน อัลเมร่า ในฐานะคอมแพคซีดานที่มีคุณสมบัติต่าง ๆ ครบถ้วน

Nissan Almera 2023 ระบบความปลอดภัย

นับเป็นครั้งแรกในเซกเมนท์นี้ที่นิสสันได้นำเทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System – TPMS) มาติดตั้งในคอมแพคซีดาน ซึ่งทำให้เจ้าของรถสามารถเห็นได้ว่าแรงดันลมยางแต่ละเส้นเป็นอย่างไร และเทคโนโลยีนี้จะเตือนเมื่อลมยางต่ำหรือสูงกว่ากำหนด ทำให้เจ้าของรถสามารถควบคุมรถได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist – HBA) จะปรับไฟหน้าจากไฟสูงเป็นไฟต่ำทันทีเมื่อเซนเซอร์ตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมา  นอกจากนี้ การปรับไฟสูง-ต่ำบ่อย ๆ ยังช่วยให้ตรวจจับได้ว่ามีคนเดินเท้าในบริเวณนั้นหรือไม่ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้ยิ่งขึ้น  และเทคโนโลยีแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning – LDW) ที่จะส่งสัญญาณเตือนด้วยไฟกะพริบและการสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถโดยไม่ได้ตั้งใจ 

นอกจากนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังคงมีเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้การปกป้องเต็มพิกัดรอบคัน ได้แก่ เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) ซึ่งจะเตือนเมื่อตรวจพบวัตถุกำลังเคลื่อนที่เข้ามาทางด้านหลังขณะกำลังถอย  เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitoring – IAVM) ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD)  เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW)  เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)  และเทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist – HSA) 

Nissan Almera 2023 ทดสอบระบบความปลอดภัย

สำหรับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้การปกป้องสูงสุด ได้แก่

  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts)  
  • ถุงลมนิรภัย SRS 6 จุดทุกรุ่นย่อย  
  • เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamic Control – VDC) ที่ช่วยให้รถทรงตัวได้มั่นคงในทุกสภาพถนนและเลี้ยวได้อย่างแม่นยำ  
  • เทคโนโลยีเบรกป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Braking System – ABS)  
  • เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution – EBD)
  • เทคโนโลยีเสริมแรงเบรก (Brake Assist)

อุปกรณ์ตกแต่ง

นิสสันได้จัดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกติดตั้งเพื่อสร้างบุคลิกและสไตล์ส่วนตัวได้อย่างตรงใจ ได้แก่  ชุดแต่ง Ignite Package ที่เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยชุดสเกิร์ตหน้า ชุดสเกิร์ตข้าง และ สเกิร์ตหลัง ชุดสเกิร์ตรอบคันถูกตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวถังตัดกับสีดำเงาพรีเมียม เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำเงาพรีเมียมทรง Ducktail ชุดแต่ง Iconic Package เติมความเท่ด้วยกระจังหน้าสีดำ ชุดตกแต่งหลังคาทรงครีบฉลาม ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันได สเเตนเลส  ชุดแต่ง Ultimate Package ที่ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมเต็มพิกัด มาพร้อมชุดแต่งภายนอกด้วยชุดสเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมสปอยเลอร์หลังทรง Ducktail นอกจากนี้ ยังมีกระจังหน้าและชุดตกแต่งหลังคาทรงครีบฉลามสีดำ พร้อมด้วยชุดตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ต ได้แก่ ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันไดสเตนเลส   อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ Stylish Package ทั้งหมดนี้จะเติมความสปอร์ตและพรีเมียมภายในห้องโดยสารมากขึ้นด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์ที่บริเวณแผงประตู และขอบประตูสีเงิน

Nissan Almera 2023 ด้านท้าย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ