Nissan Skyline Nismo ใหม่! ได้เครื่องเดียวกับ Z Nismo 414 แรงม้า  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan Skyline Nismo ใหม่! ได้เครื่องเดียวกับ Z Nismo 414 แรงม้า 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 09 August 2566

เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่นสำหรับ Nissan Skyline Nismo มาพร้อมกับเครื่องยนต์เดียวกันกับ Nissan Z Nismo ที่สามารถผลิตพละกำลังได้ถึง 414 แรงม้า นอกจากนี้ยังได้เบาะนั่ง Recaro แบบเดียวกันอีกด้วย


Nissan Skyline Nismo ใหม่! ได้เครื่องเดียวกับ Z Nismo 414 แรงม้า

พอเริ่มมีความรู้สึกว่า Nissan Skyline Sedan ของญี่ปุ่นดูจะเก่าไปแล้ว ก็ได้รับข่าวดีว่าได้รับการปรับปรุงใหม่ในชื่อรุ่น Skyline Nismo และ Nismo Limited ซึ่งเปิดตัวออกมาตามหลังกันนิดเดียวกับ Nissan Z Nismo

Nissan Skyline Nismo รถซีดานที่สะดวกสบาย

การออกแบบ Nissan Skyline Nismo มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรถซีดานที่สะดวกสบายพอๆ กับรุ่นมาตรฐาน แต่ขับสนุกกว่า โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของ Nismo สำหรับในรุ่นมาตรฐานจะผลิตออกมาเพียงแค่ 1,000 คันเท่านั้น โดยในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ขนาด 3.0 ลิตร ที่ได้รับการดัดแปลงให้มีพละกำลัง 414 แรงม้า และแรงบิด 550 นิวตันเมตร สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมด ได้แก่ 

  • Standard
  • Sport
  • Sport+ 

สำหรับในส่วนของล้อ ติดตั้งล้อจาก Enkei ขนาด 19 นิ้ว  หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนและกันโคลง ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อลดการม้วนตัวและเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน โดยวิศวกรของ Nismo ยังมีการเปลี่ยนวัสดุของผ้าเบรกเพื่อให้รองรับกับการปรับจูนเครื่องยนต์อีกด้วย 

ดีไซน์ Nissan Skyline Nismo

หากพูดถึงในเรื่องของการดีไซน์ มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ในส่วนของกันชนหน้าและหลัง ตกแต่งด้วยสีแดงสด แสดงความเป็นเจ้าของด้วยตราสัญลักษณ์ Nismo นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนไฟตัดหมอก และกระจังหน้า เพื่อเพิ่มการระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกับพวงมาลัยหุ้มหนัง เบาะนั่ง Recaro สีดำ และหนังกลับหลายชิ้น แบบเดียวกันกับ Nissan Z Nismo เพิ่มความสปอร์ตด้วยมาตรวัดรอบที่มาในเฉดสีแดง 

ในส่วนของ Nissan Skyline Nismo Limited ผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 คันเท่านั้น มีการดีไซน์ที่โดดเด่น เห็นได้ชัดจากล้อที่พ่นสี Gunmetal แบบด้าน มาพร้อมกับแผ่นป้ายทะเบียนพิเศษพร้อมหมายเลขการผลิตและ Logo แบบเฉพาะ

Nissan Skyline Nismo มีราคาขายในประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 7,880,400 เยน หรือประมาณ 1,914,220 บาท และสำหรับตัวท้อป Nismo Limited มีราคา 9,479,000 เยน หรือประมาณ 2,313,885 บาท

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ