เลนโซ่ เปิดตัวล้ออัลลอย VT3 และ VT5 ผ่านการผลิตด้วยเทคนิค Lite Tech + Share this

เลนโซ่ เปิดตัวล้ออัลลอย VT3 และ VT5 ผ่านการผลิตด้วยเทคนิค Lite Tech +

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 September 2566

เลนโซ่ เปิดตัวเทคนิค LiteTech+ ผลิตล้ออัลลอย 2 รุ่น มาตรฐาน JWL+ อย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์ใหม่ VT3 และ VT5 ออกแบบให้มีความทันสมัย ลงตัวเหมาะกับรถ SUV และ PPV โดยมีน้ำหนักเบาพิเศษผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ส่งออกต่างประเทศ ย้ำคุณภาพเเละความเเข็งเเกร่งของเเบรนด์อย่างต่อเนื่อง


เปิดตัวล้ออัลลอย VT3 และ VT5

สรรชัย บุญทวีกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล เปิดเผยว่า กล่าวว่า โรงงานผลิตล้ออัลลอยเลนโซ่ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ IATF 16949 จากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก TUV Rheinland ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงกระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ในทุกขั้นตอนการผลิตได้รับการดูแลและควบคุมอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก   เริ่มต้นตั้งแต่การ ตรวจสอบล้อ 100% ผ่านเครื่อง auto X-ray ไปจนถึงสายการผลิตแบบอัตโนมัติ ที่ทันสมัยจากประเทศอิตาลีและญี่ปุ่น รวมถึงกระบวนการผลิตโดยใช้ ROBOT, AI และ IOT พร้อมกระบวนการพ่นและเคลือบสีที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ โดยหลังจากนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพโดยพนักงานที่มีความชำนาญก่อนวางจำหน่ายในท้องตลาด

lenso 2
 

โรงงานมีกำลังการผลิตล้ออัลลอยมากกว่า 1 ล้านชิ้น/ปี

ปัจจุบันมีกำลังการผลิตล้อรถยนต์อัลลอยมากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อปี โดยร้อยละ 70 ของผลิตภัณฑ์ ผลิตเพื่อส่งออกไปยังตลาดในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่าง ๆกว่า 30 ประเทศทั่วโลกทั้งใน เอเซียและในแถบยุโรป โดยเฉพาะประเทศเยอรมนี เนื่องจากต้องการสินค้าที่มีคุณภาพสูง  และส่วนอีกร้อยละ 30 ผลิตเพื่อป้อนตลาดภายในประเทศ 

ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัว เทคนิคการผลิต ล่าสุด LiteTech+  ด้วยมาตรฐาน JWL+ ที่เหนือกว่ามาตรฐานการผลิตทั่วไป โดยจะเพิ่ม Safety factor เพื่อให้ล้อ “แข็งแกร่ง” แต่ยังคงมี “ความเบา” เพื่อเสริมสมรรถนะในการขับขี่   LiteTech+ ผ่านการจำลองและวิเคราะห์โครงสร้างงานออกแบบผ่านโปรแกรมวิศวกรรมชั้นสูง “ไฟไนท์ อิลิเมนท์” (Finite Element) ที่ทางบริษัทมีความเชี่ยวชาญ ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 25ปี

ทำให้ความเบาที่ได้มา ส่งผลให้รถมีอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และเพิ่มความเฉียบคมในทุกการควบคุม เพราะไฟไนท์ อิลิเมนท์ (Finite Element) คือ โปรแกรมที่จะช่วยให้สามารถ คำนวนความเสี่ยงของการรับน้ำหนักในแต่ละจุด เพื่อปรับแต่งโครงสร้างจนบรรลุจุดที่ลงตัว เกิดเป็นความแข็งแกร่งทนทาน แบบไร้น้ำหนักส่วนเกิน  

lenso 1

เปิดตัวล้ออัลลอย VT3 และ VT5

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวล้ออัลลอย VT3 และ VT5 ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคนิค Lite Tech +  โดยล้อทั้ง 2 รุ่นนี้ออกแบบให้มีความทันสมัย ลงตัวเหมาะกับรถ SUV และ PPV โดยมีน้ำหนักเบาพิเศษและผ่านมาตรฐานความปลอดภัย JWL+ ที่ทาง บ.เลนโซ่ ควบคุมการผลิตอย่างเข้มงวด ทางบ.เลนโซ่ เชื่อมั่นว่า ล้อ VT3 และ VT5 จะสามารถตอบโจทย์ ผู้ที่อยากเพิ่มสมรรถนะการขับขี่อย่างแท้จริง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ