MEGA Barbie'56 Corvette Stingray โมเดลของสะสมเพื่อแฟนคลับ Barbie The Movie Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

MEGA Barbie'56 Corvette Stingray โมเดลของสะสมเพื่อแฟนคลับ Barbie The Movie

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 29 September 2566

เมื่อภาพยนต์ Barbie The Movie กวาดรายได้กว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แน่นอนว่ายังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุด Mattel ได้นำเสนอโมเดลของสะสม MEGA Barbie'56 Corvette Stingray สีชมพู Bubblegum ตัวต่อ 805 ชิ้น 


MEGA Barbie'56 Corvette Stingray โมเดลของสะสมเพื่อแฟนคลับ Barbie The Movie

เดินทางไปท่องโลก Barbie Land อย่างมีสไตล์ด้วยชุดตัวต่อ MEGA Barbie'56 Corvette Stingray ที่จำลองมาจากการปรากฏตัวใน Barbie The Movie โดยมีรายละเอียดทั้งภายในและภายนอกที่น่าประทับใจ ด้วยการตกแต่งสีชมพู Bubblegum บนตัวถัง ตัดสลับกับดุมล้อสีโรสโกลด์ มียางติดผนังสีขาว ที่สร้างมาเพื่อเอาไว้ให้แฟนคลับตั้งโชว์หรือตกแต่งห้องโดยเฉพาะ 

Barbie The Movie (1)

Barbie The Movie (2)

สำหรับ MEGA Barbie'56 Corvette Stingray มีสเกล 1:18 ที่มีรายละเอียดแม่นยำและมีสไตล์อย่างแท้จริง จากภาพเราจะเห็นว่ามีรายละเอียดดังนี้ ล้อเลื่อน ประตูเปิด ฝากระโปรงหน้าและท้าย แผงหน้าปัด และการตกแต่งภายในที่ดีไซน์มาอย่างดี ชุดแต่งภายนอกมาพร้อมกระจังหน้า สเกิร์ต ฝาครอบดุมล้อ รวมถึงป้ายทะเบียนและอุปกรณ์อื่นๆ เช่นอินไลน์สเก็ต ไฮไลท์ที่โดดเด่นคือ "มอเตอร์ไฟฟ้า" ที่ติดตั้งบริเวณฝากระโปรงหน้า ซึ่งทั้งหมดนี้ทำจากตัวต่อรวมทั้งหมด 805 ชิ้น     

Barbie The Movie (3)

Barbie The Movie (4)

แม้ว่าจะดูละม้ายคล้ายกับ  Lego Corvette ทั่วไป เมื่อมอบแว้บแรก แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ชิ้นส่วนของบริษัทของ Lego เพราะทาง Mattel หันไปหาแบรนด์ MEGA ของตนเอง ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้าง Aston Martin Vulcan และ Tesla Cybertruck ขึ้นมาและมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี 

Barbie The Movie (5)

MEGA Barbie'56 Corvette Stingray มีราคาอยู่ที่ 80 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีราคาถูกกว่า Tesla Cybertruck อยู่มาก เพราะรุ่นนี้สร้างขึ้นจากชิ้นส่วน 3,283 ชิ้น และปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเจ๋งมาก เพราะมีระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ ฝาครอบกระบะ และประตูท้ายแบบพับได้ สนนราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับ MEGA Barbie'56 Corvette Stingray จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าจนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2566 อย่างไรก็ตามหากคุณหวังว่าให้มันมาถึงก่อนเทศกาลคริสต์มาส อาจจะต้องผิดหวัง เพราะเนื่องจากโมเดลชุดนี้เป็นงานสั่งทำ จึงสามารถจัดส่งได้เร็วสุดคือวันที่ 29 มีนาคม 2567   

Tesla Cybertruck (1)

Tesla Cybertruck (2)

Tesla Cybertruck (3)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ