เบนซ์ไพรม์มัส ทุ่มทุนกว่า 300 ล้าน เปิดโชว์รูมพัทยารองรับอีอีซี Share this

เบนซ์ไพรม์มัส ทุ่มทุนกว่า 300 ล้าน เปิดโชว์รูมพัทยารองรับอีอีซี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 September 2566

เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยาด้วยเงินลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ด้วยศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ใหญ่และทันสมัย รองรับลูกค้าพื้นที่และเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) อนาคตขยายรองรับรถยุโรปยี่ห้ออื่นด้วย


เบนซ์ไพรม์มัสเปิดโชว์รูมพัทยารองรับอีอีซี

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดเผยว่า เบนซ์ไพรม์มัสฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ด้วยพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน โดยรับรองการให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย สำหรับพื้นที่ในเขตพัทยา จ.ชลบุรี พื้นที่ใกล้เคียง เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  ด้วยเงินลงทุนทั้งหมดทั้งโชว์รูมชั่วคราวและโชว์รูมถาวร กว่า 300 ล้านบาท

“พื้นที่โชว์รูมเฟส 1 จะเป็นพื้นที่ชั่วคราว ต่อไปหากโชว์รูมถาวรในพื้นที่ใกล้เคียงแล้วเสร็จ ก็จะย้ายไป และปรับพื้นที่โชว์รูมชั่วคราวรองรับรถมือสอง โดยไม่ย้ายศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง เรามองว่า ลูกค้าในพื้นที่จ.ชลบุรี ระยอง และลูกค้าที่จะเข้ามาทำงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เป็นลูกค้าหลักๆของเรา โดยโชว์รูมชั่วคราวที่เราทำก็ต้องได้มาตรฐานการให้บริการของ Mercedes-Benz ซึ่งในอนาคตจะรับทำศูนย์สีให้รถยุโรปด้วย เนื่องจาก Mercedes-Benz มีนโยบายเปิดกว้าง เราจึงลงทุนเครื่องมือเครื่องใช้และมีทีมวิศวกรที่ได้มาตรฐาน”

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังทันสมัย

ด้านการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ของ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” มีทั้งหมด 2 เฟส คือ เฟสแรก ที่สุขุมวิท-นาจอมเทียน ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนเฟส 2 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2566

ในพื้นที่เฟส 1 ได้ แบ่งส่วนบริการ 2 ส่วน 1. โชว์รูม 2.ส่วนอาคารด้านหลัง เป็นศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร โดยรองรับการบริการซ่อมแซม การบำรุง และการดูแลรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น โดยวิศวกรผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงของ Mercedes-Benz พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า 

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ครบวงจร และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ด้วยเทคโนโลยีการอบพ่นสีใหม่ล่าสุดจากอิตาลี โดยใช้แขนกลอินฟราเรดที่ควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สะดวก รวดเร็ว และเลือกตำแหน่งการอบ พ่น ได้ตามต้องการ

Service8

ภายในห้องพ่นอบสีที่มีอุณหภูมิคงที่ พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์สีน้ำ คุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 150 คัน ให้บริการทั้งการซ่อมงานหนักและงานเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความชำนาญด้านงานสีและตัวถังกว่า 20 ปี ทั้งผ่านมาตรการการฝึกอบรมจาก Mercedes-Benz ในระดับสูง ทำให้มั่นใจว่า ทุกงานซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพอย่างแน่นอน

สำหรับตัวเลขขายของโชว์รูมพัทยาปีนี้ ปัจจุบันเกิน 600 คัน/เดือน ซึ่งตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปีหน้าคาดว่าจะเป็น 1,000 คัน/เดือน หรือคิดเป็นการเติบโตเท่าตัว 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ