ไฮไลต์เลกซัสงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 “รถต้นแบบ-Lexus Electrified VR Experience" Share this

ไฮไลต์เลกซัสงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 “รถต้นแบบ-Lexus Electrified VR Experience"

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 October 2566

เลกซัส แนะนำยนตรกรรมต้นแบบครั้งแรกของโลก พร้อมนำเสนอการขับขี่แบบเสมือนจริง "Lexus Electrified VR Experience" ในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ภายใต้ความมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า (EV)


ไฮไลต์เลกซัสงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

เลกซัสนำเสนอวิสัยทัศน์อันยั่งยืนสู่ “อนาคตของยานยนต์” ที่ผสานความพิถีพิถันของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ชูไฮไลต์ยนตรกรรมไฟฟ้า และเทคโนโลยีนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งจะนำมาใช้ใน ยานยนต์เลกซัส ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ายุคใหม่

พบ "Lexus Electrified VR Experience" ประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริง (Virtual Reality) กับยนตรกรรมไฟฟ้าของ เลกซัส ที่จะสร้างประสบการณ์อันสอดคล้องกับปรัชญาในการให้ความสำคัญกับลูกค้า และการเชื่อมต่อกับสังคม

lexus japan mobility show 2023 รถต้นแบบ

แนะนำไลน์อัพของยานยนต์ไฟฟ้าเลกซัส

เลกซัส มาพร้อมแนวคิดที่ข้ามผ่าน “ข้อจำกัดของประสบการณ์ในยุคพลังงานไฟฟ้า” แนะนำไลน์อัพของยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตป็นครั้งแรก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นเพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ภายในปี พ.ศ. 2578 ภายในบูธโดดเด่นด้วยการนำเสนอสุนทรียศาสตร์แบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนอย่างไม้ไผ่ เพื่อนำเสนอความมุ่งมั่นในการบรรลุสังคมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน

นอกจากยนตรกรรมต้นแบบแล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสโลกของอนาคตแห่งการขับขี่แบบเสมือนจริง "Lexus Electrified VR Experience"  ซึ่งยนตรกรรมไฟฟ้า และเทคโนโลยี AI มีบทบาทช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเชื่อมต่อกับสังคม รวมทั้งพบกับโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เฉพาะตัว ภายใต้การตั้งค่าของระบบเสมือนจริง (VR) ที่จะส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถอันเป็นความมุ่งหวังของ เลกซัส

lexus japan mobility show 2023

เลกซัส จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ธีมหลักของงาน “พบกับอนาคตที่ไม่ต้องอดใจรอ!” หรือ "Discover a future you can't wait to navigate!"

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ