เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ “นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์” Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ “นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 October 2566

นิสสัน เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ “นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์” ลำดับที่สองในงาน Japan Mobility Show ที่ถูกออกแบบมาให้คุณใช้ชีวิตกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่


รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ 

นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ ออกแบบให้สะสะสมพลังงานไฟฟ้าได้ทุกที่ทุกเวลา

นิสสัน มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ รถยนต์ลำดับที่สองในซีรีส์รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบสำหรับงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ แนวคิดดิจิทัลคือรถเอสยูวีแบบสปอร์ตที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกลางแจ้งและมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แน่นอนว่าระยะเวลาการเดินทางที่เพิ่มขึ้นจำเป็นต้องใช้พลังงานมากขึ้น ดังนั้นแนวคิดของนิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ และเทคโนโลยี V2X จึงถูกออกแบบมาให้เก็บสะสมพลังงานไฟฟ้าเพื่อนำมาใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังคงจุดเด่นของการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

nissan hyper adventure 2023

นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ สนองความต้องการใช้ชีวิตกลางแจ้ง 

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวภูเขาในระยะทางใกล้ ๆ ช่วงสุดสัปดาห์ หรือการเดินทางไกลเป็นเวลาร่วมเดือนไปยังสถานที่ห่างไกล เป้าหมายหลักของนิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ คือ การรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้คนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง แบตเตอรี่ความจุสูงยังเป็นแหล่งพลังงานได้ถึงสองเท่า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ความสว่าง ณ จุดตั้งแคมป์ หรือแม้แต่ชาร์จเจ็ตสกีไฟฟ้า 

จากคุณสมบัติการถ่ายเทพลังงาน V2X หรือ vehicle-to-everything และยังสามารถจ่ายพลังงานให้กับบ้านที่เรียกว่า V2H หรือ vehicle-to-home รวมถึงชุมชนท้องถิ่นโดยการส่งพลังงานส่วนเกินให้กับโครงข่ายไฟฟ้าที่เรียกว่า V2G หรือ vehicle-to-grid ได้อีกด้วย

เมื่อเดินทางผ่านภูเขาหิมะ หรือเส้นทางที่เต็มไปด้วยโคลนของป่าฝนอันเขียวชอุ่ม ระบบควบคุมการขับขี่ e-4ORCE จากนิสสันจะช่วยควบคุมล้อทั้งสี่ได้อย่างแม่นยำ มั่นใจได้ว่านักเดินทางจะไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และมีสไตล์

nissan hyper adventure ด้านข้าง

ดีไซน์ภายนอก-ภายใน โดดเด่น

รูปโฉมภายนอกถูกออกแบบให้ปราดเปรียวสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ด้วยลายเส้นทแยงมุมด้านข้างที่โดดเด่น เสริมให้เห็นถึงความกว้างขวางของห้องโดยสารภายใน เสริมทิศทางการลื่นไหลของอากาศผ่านสปอยเลอร์ด้านหน้าที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะตามหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของกระจกที่รวมหลังคา กระจกด้านข้าง และพื้นที่แบนราบขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านท้ายของตัวรถไว้ ล้อ และกันชนหน้า และหลังติดตั้งอุปกรณ์ยึดเกาะหิมะ เพื่อให้รถสามารถขับผ่านพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะได้อย่างทรงพลัง และง่ายดาย

ขณะที่ความโดดเด่นของภายใน และพื้นที่โดยสารได้รับการออกแบบเพื่อสร้างการขับขี่ในทุกสถานการณ์เป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบาย แผงหน้าปัดเชื่อมต่อกับด้านล่างของกระจกหน้ารถ เปรียบเสมือนจอที่เสริมให้วิสัยทัศน์การมองเห็นกว้างขึ้น ราวกับตัวรถมีความโปร่งใส

nissan hyper adventure ภายใน

นอกจากนี้ การเชื่อมต่อพื้นที่ภายใน และภายนอกรถยังทำได้อย่างลงตัว ภายในยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระสำหรับอุปกรณ์กลางแจ้ง เช่น เต็นท์ สกี หรือแม้แต่เรือคายัค เบาะนั่งด้านหลังมีความพิเศษที่สามารถหมุนได้ 180 องศา ซึ่งทำให้เกิดพื้นที่นั่งที่สะดวกสบายเมื่อหมุนเก้าอี้มาด้านหลังตัวรถ คุณสมบัตินี้ที่มาพร้อมกับบันไดที่พับได้อัตโนมัติ มีประโยชน์มากเมื่อตั้งแคมป์ เตรียมตัวเล่นสกี หรือนั่งชมวิวทิวทัศน์ภายนอก

รถยนต์ต้นแบบ นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ ถูกออกแบบมาสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีแหล่งพลังงานไปด้วยทุกที่ โดยนิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ จะถูกจัดแสดงแบบดิจิตอลในงาน Japan Mobility Show 2023

nissan hyper adventure ด้านท้าย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ