โตโยต้าเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-3e และ FT-Se Share this

โตโยต้าเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-3e และ FT-Se

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 October 2566

TOYOTA จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ธีมหลักร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ Find Your Future พร้อมเสนอรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ จำนวน 2 รุ่น FT-3e และ FT-Se


รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-3e และ FT-Se

คอนเซปต์คาร์ทั้งสองรุ่น จะนำเสนออนาคตแห่งรถยนต์ที่เปลี่ยนแปลงเนื่องจากพลังงานไฟฟ้า และการเสริมความอัจฉริยะ โดยในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 จะจัดแสดงดังนี้ 

  • รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์รุ่น FT-3e เป็นคอนเซปต์โมเดลแบบ SUV
  • รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-Se เป็นคอนเซปต์โมเดลแบบรถสปอร์ต

สำหรับรถคอนเซปต์คาร์ทั้งสองรุ่นนั้น นอกจากโดดเด่นด้านการตอบสนองต่อการควบคุมได้อย่างดีเยี่ยม และชูการออกแบบที่น่าดึงดูดของ BEV แล้ว ยังนำเสนอความสนุกในการขับขี่ในแบบเฉพาะตัว พร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวก ที่ช่วยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างไร้กังวลขณะขับขี่ ซึ่งจะทำให้รถทั้งสองรุ่นกลายเป็นรถคันโปรดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

FT-3e และ FT-Se

รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-3e

FT-3e (เอฟที – ทรีอี)

คอนเซปต์คาร์รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) เจเนอเรชันใหม่ที่จะยกระดับชีวิตประจำวันของลูกค้า ด้วยประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ จากเทคโนโลยีล้ำสมัย และบริการที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ช่วยบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน และการสร้างสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ผ่านการเชื่อมต่อกับสังคมด้วยการเป็นสื่อกลางในการ   ถ่ายโอนพลังงาน และข้อมูลภายในรถกับสภาพแวดล้อม

การออกแบบภายนอกผสานทั้งความล้ำสมัย และสวยงาม แต่คงโครงสร้างของเส้นสาย และผิวสัมผัสของตัวรถให้เรียบง่ายที่สุดจอแสดงผลดิจิตัลบริเวณส่วนล่างของตัวรถไปจนถึงส่วนบนของประตู แสดงผลข้อมูลต่างๆ เช่น ระดับแบตเตอรี่ อุณหภูมิภายในห้องโดยสาร และคุณภาพอากาศภายในรถเมื่อผู้ขับขี่เข้าใกล้ตัวรถ

รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-3en 2023-2024

รถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-Se

FT-Se (เอฟที – เอสอี)

โมเดลรถสปอร์ต BEV สมรรถนะสูง อีกหนึ่งตัวเลือกของรถสปอร์ตในยุคแห่งความเป็นกลางทางคาร์บอนตามแนวคิดของ TOYOTA GAZOO Racing ในการ “สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ต” เสริมเสถียรภาพในการควบคุมตัวรถ และความคล่องตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ด้วยการใช้ชิ้นส่วนหลักร่วมกับ FT-3e

การออกแบบให้มีสัดส่วนที่กว้าง และลาดต่ำแล้ว ยังมีรูปทรงโฉบเฉี่ยว และล้ำสมัย ช่วยลดแรงต้านตามหลักอากาศพลศาสตร์ พื้นที่สำหรับผู้ขับ หรือ Cockpit เจเนอเรชันใหม่ ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เปี่ยมสุนทรียภาพยิ่งขึ้น ส่วนบนของแผงหน้าปัดอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำ ส่งผลให้มีทัศนวิสัยที่ดีขึ้น ตลอดจนที่รองเข่าออกแบบใหม่หมด ช่วยปกป้องร่างกายจากแรง G ขณะขับขี่

โตโยต้ารถยนต์ไฟฟ้าคอนเซปต์คาร์ FT-Se 2023-2024

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ