ประธาน CHANGAN พบเลขาฯ BOI อัปเดตธุรกิจ Share this

ประธาน CHANGAN พบเลขาฯ BOI อัปเดตธุรกิจ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 November 2566

ประธาน CHANGAN พบเลขาฯ BOI อัปเดตความคืบหน้าธุรกิจ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มกำลัง


ประธาน CHANGAN พบเลขาฯ BOI อัปเดตธุรกิจ

หลังจากจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด CHANGAN นำโดย จู หัวหรง ประธานบริษัท Changan Automobile และ เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย และกรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการบริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) ได้เข้าพบ นฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการ คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) 

Changan 2023-2024

จู หัวหรง ประธานบริษัท Changan Automobile นำคณะผู้บริหารเข้าพบ นฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เพื่อแสดงความขอบคุณอย่างเป็นทางการสำหรับการสนับสนุนการลงทุนในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้ CHANGAN สามารถเติบโตในตลาดยานยนต์ไทยได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ใช้งานชาวไทยอย่างล้นหลามกับงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ ‘Touch the Future' – the 2023 Changan Southeast Asia press conference’ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Changan 2023-2024 2

ในการหารือครั้งนี้ ประธานบริษัท Changan Automobile  ได้เผยถึงความคืบหน้าของการสร้างฐานการผลิตรถยนต์ใน อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง หลังจากทำการลงทุนในระยะแรกไปกว่า 8.8 พันล้านบาท ปัจจุบัน CHANGAN กำลังเดินหน้าก่อสร้างโรงงานอย่างเต็มกำลังและจะพร้อมเริ่มดำเนินการผลิตในไตรมาสแรกของปี 2568 โดยมีเป้าหมายว่าจะสามารถผลิตรถยนต์ได้มากถึง 100,000 คันต่อปี 

นอกจากนี้ยังมีการหารือเกี่ยวกับเป้าหมายในการขยายศูนย์บริการเพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้งานทั่วประเทศ โดยปัจจุบัน CHANGAN มีผู้จำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 20 ราย และตั้งเป้าจะมีผู้จำหน่ายครบ 100 รายภายในปี 2567 พร้อมเน้นย้ำถึงหลักการดำเนินงานของบริษัทที่มุ่งเน้นการส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นสำคัญ

Changan 2023-2024 3

ด้านคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ได้แสดงความยินดีและขอบคุณ CHANGAN ที่ไว้วางใจให้ตลาดยานยนต์ไทยเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายธุรกิจสู่ระดับสากล พร้อมยืนยันให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด การผลิตและประกอบชิ้นส่วน ตลอดจนการวิจัยและพัฒนา (R&D)  รวมถึงตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะสามารถเป็นฐานการผลิตที่มีประสิทธิภาพ พร้อมให้ CHANGAN ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลกได้ในอนาคตด้วยวิสัยทัศน์และกลยุทธ์อันแข็งแกร่งของ CHANGAN ร่วมกับการสนับสนุนจาก BOI

นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังได้หารือถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดย BOI ยืนยันพร้อมให้การสนับสนุน CHANGAN อย่างเต็มที่ในการทำการตลาดที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อผลักดันประเทศไทยไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในอนาคต
 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ