ALPHA VOLANTIS เปิดตัว HORIZON300 PDM Share this

ALPHA VOLANTIS เปิดตัว HORIZON300 PDM

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 December 2566

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์  แบรนด์ ALPHA VOLANTIS ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม แนวคิด “INVENTING THE FUTURE” ผ่านบูธดีไซน์ด้วยธีมสีน้ำเงินแห่งห้วงอวกาศเติมเต็มด้วยเส้นสายสีฟ้าแอคทีฟ เปิดตัว HORIZON300 PDM ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2023


HORIZON300 PDM

แบรนด์ ALPHA VOLANTIS ได้สร้างสรรค์ที่สุดแห่งดีไซน์อีกครั้ง!! ด้วยไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง แบรนด์ Product Lifestyle ชั้นนำอย่าง PDM และ ALPHA VOLANTIS ร่วมสัมผัสความพรีเมียมอย่างมีสไตล์ไปกับรถจักรยานยนต์คอลเลคชั่นพิเศษ “ HORIZON300 PDM ”

  • ราคา 129,900 บาท

HORIZON300 PDM ด้านข้าง

HORIZON300 PDM : special collection เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้มีความโมเดิร์นทันสมัย โดยยึดแนวคิด Product design matter ตามหลักการของแบรนด์ PDM ที่ใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบทุกขั้นตอน โดยทาง PDM ได้นำลวดลาย Stride ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในตำนานของแบรนด์ PDM ที่ออกแบบโดย Sini Henttonen (ซินิ เฮนท์โตเนน) มาใช้ในการออกแบบและปรับการจัดวางรายละเอียดแต่ละชิ้นให้กระจายตัวไปบนตัวรถ

ในรูปแบบการเคลื่อนไหวที่ไร้แรงโน้มถ่วง (Gravity) เสมือนกับการขับเคลื่อนที่ไร้ขีดจำกัด ไปได้ในทุกที่ โดยลวดลาย Gravity ได้ถูกวางลงบนตัวรถ Alpha Volantis Horizon300 แต่ละจุดอย่างลงตัว ผสานเข้ากับเส้นสายของตัวรถ ดูโดดเด่นในทุกมิติ สอดรับกับตัวเบาะลวดลายพิเศษที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ PDM และ ALPHA VOLANTIS ได้เป็นอย่างดี

HORIZON300 PDM Special Collection จองภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2023 รับฟรี

  • Voucher ส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท
  • ประกันภัยรถหาย 1 ปี ค่าจดทะเบียน และ พรบ.
  • หมวกกันน๊อคลายพิเศษ ALPHA VOLANTIS x PDM
  • เสื้อ t-shirt จาก ALPHA VOLANTIS

HORIZON300 PDM ด้านท้าย

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ