รวมลิสต์ “10 คอนโดในย่านถนนบางนา – ตราด” ที่น่าลงทุน Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รวมลิสต์ “10 คอนโดในย่านถนนบางนา – ตราด” ที่น่าลงทุน

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 28 December 2566

ถนนบางนา - ตราด ถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ เพราะเป็นเส้นทางสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดชลบุรีและระยอง รวมไปถึงถนนบางนา - ตราด ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลาย ๆ สาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนกาญจนาภิเษกและถนนวงแหวนรอบนอก ส่งผลให้การเดินทางมีความสะดวกสบาย เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุน


อีกทั้งทำเลดังกล่าวยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สำนักงานออฟฟิศ โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร ฯลฯ และจากความน่าสนใจของทำเลนี้เองทำให้ถนนบางนา - ตราด กลายเป็นทำเลที่น่าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมเนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายทั้งกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มนักลงทุนทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ

ดังนั้นในบทความนี้เราจึงขอรวบรวมลิสต์ “10 คอนโดในย่านถนนบางนา – ตราด” ที่น่าลงทุน โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก บริษัทผู้พัฒนาโครงการ และแนวโน้มราคา ฯลฯ มาฝาก โดยโครงการคอนโดแห่งที่ 1 เลยก็คือ

1. Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา)

โครงการคอนโดแรกบนถนนบางนา – ตราด ที่เราขอกล่าวถึงเลยก็คือ “Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา)” จาก AssetWise โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนบางนา – ตราด ที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Central บางนา เพียงแค่ 4 กิโลเมตร เท่านั้น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จัดหนักจัดเต็มถึง 40 ฟังก์ชัน พร้อมกับมีสระว่ายน้ำยาว 40 เมตร ถึง 2 สระ และ Indoor Facility ที่กระจายอยู่ตามอาคารทั้ง 5 ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างทั่วถึง ดังนั้น Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา) จึงกลายเป็นโครงการคอนโดบนถนนบางนา - ตราด ที่น่าลงทุน เป็นอย่างมากนั่นเอง

ดูรายละเอียด Atmoz Tropicana Bangna (แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

2. THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา)

THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) จาก แสนสิริ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ในซอยบางนา - ตราด 37 ซึ่งตัวโครงการคอนโดอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 450 เมตร เท่านั้น โดยจุดเด่นที่ทำให้ THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) ถูกจับตามองจากนักลงทุนและผู้คนทั่วไปเลยก็คือ ความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง (อยู่ใกล้กับ Index Living Mall และในซอยยังสามารถทะลุไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้) สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนรุ่นใหม่ (มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ) รูปแบบห้องที่หลากหลายและมีฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว และที่สำคัญเลยก็คือ ราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด อยู่ THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด THE MUVE Bangna (เดอะ มูฟ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

3. Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)

โครงการคอนโดที่อยู่ในย่านถนนบางนา - ตราด ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)” จาก Noble โดยโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับ Central บางนา, Big C และ HomePro บางนา เป็นอย่างมาก และเท่านั้นยังไม่พอเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกของ Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) ก็ถูกออกแบบและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วยอาคาร Facility 3 ชั้น โดยภายในจะมีทั้ง Lobby & Co-Working Area, Gym & Boxing Zone, Roof Garden & BBQ Corner และ Sunken Courtyard, Entertainment Area, Games Space, สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 17.50 x 6.00-9.00 เมตร และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงรูปแบบห้องของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังมีหลากหลายขนาดและ Type ให้คุณได้เลือกกันตามความชอบอีกด้วย

ดูรายละเอียด Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

4. A space mega (เอ สเปซ เมกา)

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ Mega Bangna และ IKEA ในระยะที่เดินไปห้างได้แบบชิลล์ ๆ ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “A space mega (เอ สเปซ เมกา)” จาก Real Asset โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 35 ชั้น มีการออกแบบตัวอาคารเป็นรูปตัว L-Shape โดยจะแบ่งพื้นที่ภายในไว้ 2 โซน คือ Zone A และ Zone B อีกทั้งการออกแบบตัวอาคารยังมาในสไตล์ Futuristic Modern Design ที่จะใช้เส้นสายมาสะท้อนถึงผู้คนยุคใหม่ พร้อมกับโทนสีเทาเข้มและเทาอ่อนที่ดูเรียบหรู ทันสมัย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิ Common Room แยก Zone A / Zone B, สวนสาธารณะ, สนามบาสฯ, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Co-Working Space เปิด 24 ชม., Laundry Room, Yoga Corner, Boxing Corner, Sky Jogging Track, Infinity Edge Pool และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียด A space mega (เอ สเปซ เมกา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

5. Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา)

Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ เลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ Mega Bangna และ IKEA และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างถึงขีดสุด หรือ DOUBLE Space, TRIPLE Facilities ตามแนวคิดที่ทางโครงการได้วางเอาไว้ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ก็เช่น Garden Lobby, Lady Drop, Co – working Space, Green Park Co – Meeting Space, Garden Lobby, Urban Courtyard, Lap Pool, Kid Adventure, Sliding Hill, Sky Fitness, Semi – outdoor/Multi – purpose Area, Co – party&Co – kitchen, Cinema Space, Reading Lounge, Sunset Deck, Moon Terrace, Lady Parking และอาคารจอดรถที่มีถึง 8 ชั้น เป็นต้น เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ต้องการความสะดวกสบาย Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) ก็คงจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ดูรายละเอียด Niche MONO Mega Space Bangna (นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

6. The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา)

โครงการคอนโดติดถนนบางนา - ตราด อย่าง The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีการเช่าและซื้อ/ขายกันอยู่เสมอ ๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานศึกษาชื่อดังในย่านบางนาอยู่มากมาย รวมไปถึงภายในโครงการคอนโดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ 7-11, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านหนังสือ, ร้านนวด, ร้านซักรีด, สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่, ฟิตเนส, ซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียด The Parkland Bangna (เดอะ พาร์คแลนด์ บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

7. Deco Arte (เดคโค่ อาเต้)

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ราคาสบายกระเป๋าอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ “Deco Arte (เดคโค่ อาเต้)” จาก บริษัท พรไพลิน จำกัด ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ประตูที่ 4-5 เพียงแค่ 280 เมตร เท่านั้น โดย Deco Arte (เดคโค่ อาเต้) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 161 ยูนิต ซึ่งรูปแบบห้องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 24.87-35.9 ตร.ม. ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาตรฐาน อาทิ Co-Working Space, ฟิตเนส, Mailroom, กล้องวงจรปิด เป็นต้น

ดูรายละเอียด Deco Arte (เดคโค่ อาเต้) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

8. Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา)

Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา) จาก Origin Property ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ที่ไม่ว่าจะพักอาศัยอยู่เองหรือเพื่อการลงทุน ก็ดูจะคุ้มค่าแบบสุด ๆ เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดรูปแบบ Mixed-Use และ ‘Origin Place IP Program บางนา’ Serviced Apartment โปรแกรมที่ทำออกมาเพื่อ Investor บนทำเลที่ครบวงจรที่สุดในย่านบางนานั่นเอง ซึ่งด้านหน้าจะเป็น‘Origin Smart Complex ที่คับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็บอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ เพราะไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 2,000 ตร.ม, Lobby Lounge, สวนพักผ่อน, Co-Working Space, Fitness, Live & Streaming Studio, Sky Pavilion, Yoga Studio, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ลิฟต์ล็อกชั้นพักอาศัยและส่วนกลาง ฯลฯ ทางโครงการก็จัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

ดูรายละเอียด Origin place bangna (ออริจิ้น เพลส บางนา) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

9. Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36)

มาต่อกันที่ Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) จาก CMC ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 752 ยูนิต โดย Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) มีการออกแบบสไตล์ Moroccan ที่ดูเรียบหรูแต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความสวยงามและดูมีรสนิยม อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบ Oasis Pool 2 สระ 2 สไตล์, Fitness 2 ห้อง, Co-Working Space, Co-Living Space, Passion Studio Room, Meeting Room, Sauna แยกชาย-หญิง ฯลฯ ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็เดินทางสะดวกสบาย เพราะตัวโครงการอยู่ในซอยบางนา - ตราด 36 ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น

ดูรายละเอียด Cerocco Bangna 36 (ซีรอคโค บางนา 36) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

10. The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)

โครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด โครงการสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)” จาก แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ โดย The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 7 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 75 ยูนิต ซึ่งจากจำนวนยูนิตที่น้อยส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก บรรยากาศเงียบสงบ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครันตามมาตรฐาน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, พื้นที่สีเขียว(สวนพักผ่อน) ฯลฯ ฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดในย่านถนนบางนา - ตราด ราคาดี บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน “The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด)” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว

ดูรายละเอียด The Teak Bangna-Trad (เดอะ ทีค บางนา-ตราด) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการคอนโดเพิ่มเติมเพื่อซื้อ/เช่า คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ