เปิดตัว Volvo Downtown Store Bangkok ใจกลางกรุงเทพ “The EMSPHERE” Share this

เปิดตัว Volvo Downtown Store Bangkok ใจกลางกรุงเทพ “The EMSPHERE”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 December 2566

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์คนเมืองของวอลโว่ บนศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิท ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) ชั้น 2 พร้อมเปิดให้ลูกค้าสัมผัสแนวคิดการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนแล้ววันนี้


เปิดตัว Volvo Downtown Store Bangkok

Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 277 ตารางเมตร ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของสแกนดิเนเวียนเข้ากับองค์ประกอบการจัดวางสไตล์มินิมอล บริเวณทางเข้าถูกประดับด้วยต้นหว้า และต้นเฟิร์นขนาดใหญ่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความอบอุ่นและถูกต้อนรับจากธรรมชาติเมื่อมาเยือน 

Down town Store at The EMSPHERE 2

พร้อมทั้งโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ถูกคัดสรรมาเพื่อมอบบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางป่านอร์ดิกในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งด้วยไม้แอชภายในห้องรับรอง, ห้องประชุม และคาเฟ่ ต่างได้รับการคัดสรรมาอย่างใส่ใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย

ยกระดับความหรูหราและความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และเพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความยั่งยืนของแบรนด์วอลโว่ โดยวัสดุทั้งหมดที่นำมาประดับภายในพื้นที่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งภายในร้านยังใช้เครื่องมือเทคโนโลยีแทนการใช้กระดาษเอกสาร เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    

ภายในถูกแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นแต่ละโซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งเล่นบนโซฟานุ่มๆ ที่มอบพื้นที่พักผ่อนให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในแบบสวีเดน  อิ่มเอมไปกับพื้นที่โซนศิลปะพื้นบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกรังสรรค์ผลงานโดยช่างฝีมือซึ่งเป็นตัวแทนของชุมชนเล็ก ๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย

รวมถึงพื้นที่จัดโชว์รถโมเดลรุ่นต่างๆ ของวอลโว่บนผนัง อีกทั้งยังมีโซนคาเฟ่เล็ก ๆ และมินิบาร์ สำหรับผู้เข้าใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชม และสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ ขนมอร่อยๆ นั่งอิ่มเอมไปกับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองจากพนักงานต้อนรับของเรา


Down town Store at The EMSPHERE 4

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่, คนเมือง และคนรุ่นมิลเลนเนียล ไม่เพียงแต่การจัดแสดงรถยนต์วอลโว่รุ่นล่าสุดภายในร้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการพื้นที่ห้องประชุมสำหรับให้คำปรึกษาด้านข้อมูลตัวรถแก่ลูกค้าอีกด้วย มและโซนสุดท้ายที่ให้ลูกค้าได้เห็นและลองสัมผัสคุณภาพของวัสดุต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ อาทิ วัสดุภายใน และสีภายนอกของตัวรถ เพื่อประกอบการตัดสินใจหากต้องการซื้อรถวอลโว่

Down town Store at The EMSPHERE 5

คริส เวลส์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Volvo Downtown Store Bangkok เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้เราได้รู้จักและใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้น ผ่านการออกแบบและตกแต่งภายในร้านที่แสดงความเป็นวอลโว่ในแบบสแกนดิเนเวียนโดยแท้จริง ด้วยตัวตนของแบรนด์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานไปกับความยั่งยืน วอลโว่ยังคงตั้งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่รับฟังและใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้แก่ผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการมอบการบริการที่เข้าถึงง่าย และเต็มไปด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นแก่ลูกค้าของเรา”

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ