ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Glamper Coffee and Craft Beer & Yamaha Grand Filano Hybrid Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Glamper Coffee and Craft Beer & Yamaha Grand Filano Hybrid

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 18 January 2567

เปิดศักราชใหม่ด้วยควันหลงหยุดยาว เพราะว่ากายทิพย์ยังอยู่ที่เที่ยว แต่กายหยาบกลับมานั่งทำงานเป็นที่เรียบร้อย วันนี้เลดี้จะถอดจิตพาไปเก็บตกบรรยากาศกางเต้นท์แบบอากาศเย็นสบาย นั่งชิลๆ ริมน้ำที่ Glamper Coffee and Craft Beer ต้องบอกเลยว่าสาวกแคมป์ปิ้งคนไหนไม่ไปถือว่าเอาท์มาก และครั้งนี้เราเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซค์ Grand Filano Hybrid สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากค่าย Yamaha


ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Glamper Coffee and Craft Beer & Yamaha Grand Filano Hybrid 

วันนี้ ไปไหนก็ไป เราจะเดินทางไปที่ Glamper Coffee and Craft Beer คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ ซอยพระราชวิริยาภรณ์ 16 ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ Grand Filano Hybrid เจ้าเก่าเจ้าเดิมเจ้าประจำของเรา ผู้นำด้านรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย ด้วยดีไซน์สง่างามเหนือกาลเวลาสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก มีสีสันใหม่มากมายให้เลือก พร้อมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยบ่งบอกถึงรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของรถ Yamaha Grand Filano Hybrid ได้ที่นี่เลยค่ะ และสำหรับการเดินทางนั้นสะดวกสบายมากๆ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถข้ามสะพานภูมิพล 1 มาไม่เกิน 5 นาทีก็ถึงแล้ว

Yamaha Grand Filano Hybrid (1)

Yamaha Grand Filano Hybrid (2)

Glamper Coffee and Craft Beer

คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์แคมป์ปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในย่านพระประแดง สมุทรปราการ ซึ่งเดิมเนี่ยร้านเค้ามีชื่อว่า Kamaboko Coffee Camp ที่ตอนนี้ได้มีการขยับขยายย้ายพิกัดมาอยู่คนละฝั่งกันแต่บรรยากาศและความชิลยังคงเหมือนเดิม นอกจากนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Glamper Coffee and Craft Beer ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือขายของหลักร้อยในบรรยากาศหลักล้าน   

Glamper Coffee and Craft Beer (1)

Glamper Coffee and Craft Beer (2)

สำหรับประวัติความเป็นมาของร้าน สืบเนื่องจากชื่อเก่าคือ "Kamaboko" เพราะว่าทางร้านใช้อุปกรณ์กางเต้นท์จากทางแบรนด์ Kamaboko ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เต้นท์ เก้าอี้ และอื่นๆ และทำไมถึงต้องเปลี่ยนเป็น "Coffee and Craft Beer" ก็เพราะว่าเจ้าของร้านชอบบรรยากาศตอนไปกางเต้นท์ และต้มกาแฟดื่มในตอนเช้า มันให้ความรู้สึก Feel Good สุดๆ นอกจากนี้เจ้าของร้านยังได้สนองนีสของตัวเอง เพราะนอกจากจะชอบดื่มกาแฟแล้วยังชื่นชอบการสังสรรค์เป็นพิเศษ จึงกลายเป็นที่มาของ Coffee and Craft Beer นั่นเอง  

Glamper Coffee and Craft Beer (3)

Glamper Coffee and Craft Beer (4)

Glamper Coffee and Craft Beer (5)

ในส่วนของการตกแต่งร้านมีทั้งโซน Home & Outdoor ที่ให้ฟิลแบบมาพักผ่อนที่ต่างจังหวัดจริงๆ ทั้งๆ ที่อยู่ในเมือง การตกแต่งในส่วนของ Home หรือ Indoor เน้นสีสบายตาสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายภาพหลายมุม ซึ่งจัดวางตำแหน่งได้ดีมากๆ แบบที่เราไม่ต้องเซ็ตฉากอะไรมากก็สวยแล้ว สำหรับในโซน Outdoor จะเป็นฟิลแคมป์ปิ้ง ไฮไลท์คืออยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาไปอีก บอกเลยว่าวิวสวยมากมองออกมาจะเห็นวิวตึกมหานคร สวยทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งเค้าจะใช้อุปกรณ์จากทางแบรนด์ Kamaboko เช่นเดิมค่ะ   

Glamper Coffee and Craft Beer (6)

Glamper Coffee and Craft Beer (7)

มาถึงในส่วนของการให้บริการกันบ้าง Glamper Coffee and Craft Beer ให้บริการหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร และสำหรับใครที่อยากมาฟังดนตรีสดนั่งชิลยามค่ำคืนก็สามารถมาได้ช่วงค่ำของทุกวันค่ะ และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์กางเต้นท์ขายด้วย รวมถึงของจากทางแบรนด์ร้านเอง อาทิ เสื้อยืด เสื้อกั๊ก เป็นต้น เมนูอาหารและเครื่องดื่มเลดี้ได้ลองไม่กี่เมนู แต่จะมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เบเกอรี่ส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งที่รับมาและทำเอง เช่น สโคนเบอร์รี่ คุ้กกี้ และเลม่อนฮันนี่เค้ก 

Glamper Coffee and Craft Beer (8)

Glamper Coffee and Craft Beer (9)

Glamper Coffee and Craft Beer (10)

Glamper Coffee and Craft Beer (11)

Glamper Coffee and Craft Beer (12)

Glamper Coffee and Craft Beer ถือเป็นทั้งคาเฟ่และร้านนั่งชิล ไว้สำหรับแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ และครอบครัว ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายสโลว์ไลฟ์ สายแคมป์ปิ้งสุดๆ หากใครที่อยู่แถวสมุทรปราการ บางนา-แบริ่ง สามารถแวะไปชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่นี่ได้ รับรองว่ามีรูปและคอนเทนต์กลับไปอวดเพื่อนได้แน่นอนค่ะ  

  • พิกัด : Google Map

  • ที่อยู่ : ซอยพระราชวิริยาภรณ์ 16 ตำบล บางพึ่ง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ

  • เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 24.00 น.

  • โทร : ที่จอดรถ : มี

  • เว็บไซต์ : Glamper Coffee and Craft Beer

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ