“ซีพี โฟตอน” หนุนรัฐบาลดันตลาดรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ Share this

“ซีพี โฟตอน” หนุนรัฐบาลดันตลาดรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 March 2567

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “โฟตอน” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หนุนรัฐใช้อีวีเชิงพาณิชย์ ย้ำ “รถบรรทุก 4ล้อ TM iBlue45” คลองใจผู้ประกอบการชั้นนำต่อเนื่อง


“ซีพี โฟตอน” หนุนรัฐบาลดันตลาดรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์

กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า เศรษฐกิจไทยยังเติบโตต่อเนื่องแม้มีปัจจัยใจเฝ้าระวัง เช่น อัตราดอกเบี้ยและภาวะหนี้ครัวเรือนสูง ชี้ยอดขายรถบรรทุกของแบรนด์โฟตอนทั้งเครื่องยนต์สันดาปและระบบไฟฟ้า 100% ยังคงเป็นไปตามกลไกตลาด และมียอดสั่งซื้อและโครงการร่วมทดสอบกับองค์กรขนาดใหญ่ต่อเนื่อง ส่วนรถบรรทุก 4ล้อ TM iBlue45 ครองใจผู้ประกอบการชั้นนำต่อเนื่อง

FOTON TM iBlue 45 2024

“จากการที่รัฐบาลประกาศมาตรการหนุนการใช้อีวีเชิงพาณิชย์เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้แก่กลุ่มลูกค้าเชิงองค์กรได้เป็นอย่างดี โดยผู้ที่ซื้อรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์โฟตอน สามารถนำค่าใช้จ่ายดังกล่าวไปหักลดภาษีได้ถึง 1.5 เท่า นอกจากจะสร้างความคุ้มค่าต่อการลงทุนทำธุรกิจแล้วยังสอดคล้องกับนโยบายจัดการสิ่งแวดล้อมของกระทรวงพลังงาน (Net Zero) อย่างเป็นรูปธรรม”

นำเข้ารถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นใหม่ไตรมาส 2-3

สำหรับแผนการนำเข้ารถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการยังคงมีต่อเนื่องภายในไตรมาสที่ 2-3 ของปี ทั้งนี้อยากให้ไฟแนนซ์ของธนาคารต่าง ๆ พิจารณาจัดเกณฑ์อนุมัติการปล่อยสินเชื่อเป็นกรณีพิเศษแก่ผู้ประกอบการที่สนใจใช้รถบรรทุกไฟฟ้า เพื่อร่วมผลักดันให้แผนกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลเกิดขึ้นจริงทั้งระบบ

FOTON TM iBlue45 รถบรรทุก 4ล้อไฟฟ้า

ที่ผ่านมา แบรนด์โฟตอน ได้รับการตอบรับจากหลายหน่วยงานชั้นนำและผู้ประกอบการหัวคิดทันสมัย เลือกใช้รถบรรทุกไฟฟ้าหลายรุ่น ที่โดดเด่นชัดเจน คือ รถบรรทุกไฟฟ้าขนาด 4 ล้อ รุ่น TM iBlue 45 ด้วยสมรรถนะยอดเยี่ยม ความคล่องตัวในการใช้งานวิ่งได้ 24 ชั่วโมง ไม่ติดเวลาขนส่ง และความเชื่อมั่นในเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่มีทั่วประเทศ และยังได้รับรางวัลการันตีความเชื่อมั่น “Business+ Product of The Year Award 2023” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์-พลังงานและน้ำมัน จากการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคของวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัย มหิดล ร่วมกับนิตยสารธุรกิจชั้นนำ “เดอะ บิสิเนสพลัส” อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ