“ลามิน่า” เปิดตัวฟิล์มดิจิทัลเซรามิครุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ Lamina AI ครั้งแรกในเมืองไทย Share this

“ลามิน่า” เปิดตัวฟิล์มดิจิทัลเซรามิครุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ Lamina AI ครั้งแรกในเมืองไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 April 2567

ลามิน่า เปิดตัว Lamina Digital Ceramic Onyx ตอบโจทย์ลูกค้ารถยนต์แห่งโลกอนาคต ครบถ้วนทุกคุณสมบัติทั้งความสวยงาม การป้องกันความร้อนและไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล พร้อมเปิดตัว Lamina AI ผู้ช่วยที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านฟิล์มกรองแสงทุกเรื่อง ครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45


“ลามิน่า” เปิดตัวฟิล์มดิจิทัลเซรามิครุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ Lamina AI ครั้งแรกในเมืองไทย

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงที่ผ่านมา ว่าผู้ใช้รถมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเมื่อรถยนต์มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป มีการใช้ระบบอัจฉริยะต่างๆ รวมถึงการใช้ระบบ AI มากขึ้นในรถยนต์ยุคใหม่ ลูกค้าก็ต้องการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่รองรับการใช้งานระบบเหล่านี้ได้มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

“อย่างไรก็ตาม ความต้องการพื้นฐานของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ทั้งเรื่องของคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนจากแสงแดด การป้องกันรังสียูวี ความทนทานในการใช้งาน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยงามเมื่อนำมาติดตั้งให้กับรถ ก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงมาโดยตลอด และลามิน่าฟิล์ม ก็ได้เดินหน้าแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรมาอย่างต่อเนื่อง”

Lamina Digital Ceramic Onyx 2024

Ms. Li Yin Lee Commercial Leader of Asia Pacific, Eastman Performance Films, USA เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนของอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม จากประเทศสหรัฐอเมริกา ยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมทำการเปิดตัวฟิล์มกรองแสงดิจิทัลเซรามิครุ่นใหม่   ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนานวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุดให้กับลูกค้าในประเทศไทยและทั่วโลก

“ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลเซรามิครุ่นใหม่ จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยและยังเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเรามั่นใจว่า นวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับการคิดค้นขึ้นมานี้ จะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ ในด้านการป้องกันความร้อนที่ยอดเยี่ยม การรับสัญญาณดิจิทัลที่เป็นเลิศ และความเคลียร์ชัดที่ดีที่สุด ถูกใจลูกค้าทั้งในประเทศไทยและตลาดโลกอย่างแน่นอน”

Lamina Digital Ceramic Onyx 2024 ฟิล์ม

Lamina Digital Ceramic Onyx

ลามิน่า ดิจิทัล เซรามิค โอนิกซ์ (Lamina Digital Ceramic Onyx) เปิดตัวเป็นครั้งแรกของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย กับฟิล์มกรองแสงที่ได้แรงบันดาลใจจาก ‘อัญมณีโมรา’  ให้ความสวยงามด้วยความเข้มงามสง่าภายนอก และให้ทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมเคลียร์ชัดพิสุทธิ์ภายใน และมาพร้อมเทคโนโลยีสำหรับยานยนต์ยุคใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน

โดยฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติการกันความร้อนและรังสียูวีที่ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งรองรับการใช้งานระบบดิจิทัลต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น 5G / Wifi-7 / Bluetooth-5.4 / OTA / ADAS / Infotainment/ GPS และ Easy Pass ซึ่งเป็นผลมาจากการเลือกใช้นวัตกรรมระดับโลกอย่าง AntiSolar Plus และดิจิทัลบูสต์ ซี่งเป็นลิขสิทธิ์ของลามิน่าฟิล์มและอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม ร่วมกันคิดค้นขึ้นมา

“ลามิน่า ดิจิทัล เซรามิค โอนิกซ์ เป็นฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์แบบเซรามิค ที่ให้ทั้งความหรูหราและสวยงามเมื่อติดตั้ง กันความร้อนและรังสียูวีได้อย่างยอดเยี่ยม และยังช่วยให้รถยนต์ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์แบบดิจิทัล ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่  และอำนวยความสะดวกในการใช้งานระบบต่าง ๆ ภายในตัวรถ ซึ่งที่ผ่านมาลามิน่า ฟิล์มได้ติดตั้งฟิล์มกลุ่มดิจิทัลบูสต์ไปให้ลูกค้าแล้วมากกว่า 1 ล้านคัน”

Lamina Digital Ceramic Onyx

นอกเหนือจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมแล้ว ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ดิจิทัล เซรามิค โอนิกซ์ยังมาพร้อมทางเลือกที่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งได้ตามความต้องการใน 3 รุ่นย่อย มีคุณสมบัติลดความร้อนจากแสงแดดตั้งแต่ 47-55% สะท้อนแสง 5-7% แสงส่องผ่าน 6-30% แต่ทุกรุ่นจะมาพร้อมคุณสมบัติการป้องกันรังสียูวี 99% โดยสามารถเลือกติดตั้งได้ตามความต้องการตามโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำ

ในปีนี้ ลามิน่าฟิล์ม ยังได้ตอบรับกระแสการเติบโตของ AI ตอกย้ำความเป็นฟิล์มแห่งยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวผู้ช่วยน้องใหม่อย่าง ‘น้องลามิน’ ที่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงทุกเรื่องแบบอัตโนมัติ เสมือนมีเพื่อนรู้ใจมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ผ่านช่องทาง www.laminafilms.com และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ของลามิน่าฟิล์ม

lamina AI

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ