เบนท์ลีย์ เปิดตัว The Opulence Edition รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน รุ่นแรกของอินเดีย Share this

เบนท์ลีย์ เปิดตัว The Opulence Edition รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน รุ่นแรกของอินเดีย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 April 2567

เบนท์ลีย์ มุมไบร่วมกับมูลินเนอร์ รังสรรค์ The Opulence Edition อัครยนตรกรรมลิมิเต็ดรุ่นแรกของอินเดีย ประกอบด้วย รุ่น Continental GT Speed รุ่น Flying Spur Speed และ รุ่น Bentayga EWB Azure จำนวนรวม 5 คัน ใช้วัสดุเฉดสีเขียวและสีส้มอันเป็นสีประจำชาติของประเทศฯ ออกแบบแผงหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปม้าป่าและทิวเขา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและความเจริญรุ่งเรืองตามหลักฮวงจุ้ย


The Opulence Edition 2024

The Opulence Edition ประกอบขึ้นเพียง 5 คัน อันได้แก่

  • รุ่น Continental GT Speed จำนวน 1 คัน
  • รุ่น Flying Spur Speed จำนวน 1 คัน
  • รุ่น Bentayga EWB Azure จำนวน 3 คัน

Opulence Edition

Opulence Edition มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green ซึ่งได้รับการพัฒนาเป็นครั้งแรกสำหรับรุ่น Bacalar อัครยนตรกรรมสปอร์ตแบบเปิดประทุนตัวถังออกแบบพิเศษรุ่นแรกของเบนท์ลีย์

สำหรับภายในห้องโดยสาร เฉดสีส้มและเฉดสีเขียวซึ่งเป็นสีประจำชาติของประเทศอินเดียได้ถูกถ่ายทอดผ่านเบาะโดยสารเฉดสีส้ม Mandarin และเฉดสีเขียว Cumbrian Green พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano ที่งดงามดั่งกระจกตกแต่งบริเวณแผงหน้าปัด บริเวณขอบยังตกแต่งด้วยเฉดสีเขียว Cumbrian Green โดยมีลวดลายโครเมียมรูปม้าป่าและทิวเขาสลักอยู่บนแผงหน้าปัด

ซึ่งนักออกแบบและช่างฝีมือได้พยายามสร้างสรรค์ผลงานหลายรูปแบบจนได้องค์ประกอบที่สมบูรณ์และออกมาเป็นผลงานภาพวาดเพื่อนำไปใช้ตกแต่งแผงหน้าปัดด้วยเทคนิคการซ้อนทับโครเมียม การใช้สีและการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์นี้มาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างเบนท์ลีย์ มุมไบ และทีมมูลิเนอร์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชันรุ่นแรกที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับตลาดอินเดีย

Mulliner Opulence Edition 2024

Continental GT Speed Opulence Edition

Continental GT Speed เจ้าของพละกำลังกว่า 659 แรงม้า ถือเป็นอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับที่สุดของความหรูหรา และ Opulence Edition ก็ได้ช่วยตอกย้ำความเป็นแกรนด์ ทัวเรอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายนอกของตัวรถรังสรรถ์ด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green และล้ออัลลอยด์แบบรุ่น Speed ​​ขนาด 22 นิ้วในโทนสีเข้ม ดึงดูดความสนใจด้วยเส้นสายการออกแบบของตัวถังที่ดูแข็งแกร่งและบึกบึน พร้อมด้วยไฟต้อนรับแบบ LED และดุมล้อรูปตัว ‘B’ ปรับระดับอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบของมูลินเนอร์

ประตูห้องโดยสารเผยให้เห็นรูปแบบของการตกแต่งภายในแบบสองเฉดสี พร้อมด้วยสวิตช์เกียร์แบบฉลุลวดลายและขอบแผงหน้าปัดเฉดสีเขียว Cumbrian Green บนพื้นผิววีเนียร์แบบ Piano นอกจากนี้ยังมีการเย็บแบบตัดกันในเฉดสีส้ม Mandarin ที่จะช่วยทำให้ลายเส้นบนเบาะโดยสารและลวดลายเพชรของส่วนที่บุนวมดูโดดเด่นยิ่งขึ้น Continental GT Speed Opulence Edition มีเพียง 1 คันเท่านั้น และได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Mulliner Opulence Edition 2024

Flying Spur Speed Opulence Edition

Flying Spur Speed Opulence Edition มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยผิวสัมผัสลวดลายเพชรบริเวณขอบและสวิตช์เกียร์ ระบบเครื่องเสียง Naim for Bentley และหน้าจอแสดงผลแบบหมุนได้ (Bentley Rotating Display) อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ เบาะโดยสารแบบบุนวมตกแต่งด้วยการเย็บเป็นลวดลายเพชรในเฉดสีส้ม Mandarin ที่ตัดกัน พร้อมด้วยการปักโลโก้ ‘Speed’ บริเวณพนักพิงศีรษะ

ประสิทธิภาพในการขับขี่ของ Opulence Edition ถูกถ่ายทอดผ่านการตกแต่งภายนอกด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green ที่เสริมด้วยล้ออัลลอยด์แบบ Speed ​​โทนสีเข้มขนาด 22 นิ้ว พร้อมดุมล้อรูปตัว ‘B’ แบบปรับระดับอัตโนมัติ และมาสคอต Flying ‘B’ แบบสแตนเลสขัดเงาที่สามารถส่องสว่างตัดกันกับการตกแต่งด้วยเฉดสีเข้มโทนสว่างในแบบอัครยนตรกรรมรุ่น ‘Speed’

สุดยอดสมรรถนะของรุ่น Flying Spur Speed ขับเคลื่อนด้วยขุมเครื่องยนต์รุ่น W12 ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 6.0 ลิตรที่มอบพละกำลังกว่า 626 แรงม้า พร้อมด้วยระบบเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมแรงบิด และ Bentley Dynamic Ride โดย Flying Spur Speed Opulence Edition จะประกอบขึ้นเพียงคันเดียวเท่านั้น

Mulliner Opulence Edition 2024

Mulliner Opulence Edition 2024 6

Bentayga EWB Azure Opulence Edition

Bentayga EWB Opulence Edition ให้ความสำคัญกับพื้นที่ภายในห้องโดยสาร ความสะดวกสบาย และความหรูหรา Bentayga Opulence Edition จะมีการประกอบขึ้น 3 คันในรูปแบบ 4 ที่นั่ง โดยมีตู้เก็บความเย็นบริเวณกึ่งกลางเบาะโดยสารคู่หลัง พร้อมการตกแต่งด้วยการเย็บในเฉดสีส้ม Mandarin แบบตัดกันพาดผ่านขอบของแผงคอนโซลหน้า และบริเวณขอบของเบาะโดยสารเฉดสีเขียว Cumbrian Green ซึ่งการเย็บแบบคอนทราสต์กันในเฉดสีเขียว Cumbrian Green จะสามารถมองเห็นลวดลายเพชรบริเวณเบาะโดยสารบุนวมและคำว่า ‘Azure’ ที่ปักบริเวณพนักพิงศีรษะ

Bentayga EWB Azure Opulence Edition ยังมาพร้อมกับ Bentley Dynamic Ride 48V ที่เป็นระบบควบคุมการเข้าโค้งแบบแอคทีฟที่จะมอบความสะดวกสบายในการขับขี่และความมั่นใจในการควบคุมรถเพื่อความสุขในทุกการเดินทาง

Mulliner Opulence Edition 2024 7

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ