เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform ขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform ขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 May 2567

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ บริษัท อีวี มี พลัส หรือ EVme แพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย เปิด Virtual Platform ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและการปล่อยเช่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า


เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ 

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ EVme นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการต่อยอดการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าของเราได้มากยิ่งขึ้น โดยการผนึกกำลังของทั้งสองบริษัทฯ นับว่าเป็นการนำความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และแพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทยของ EVme เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อร่วมกันส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพสู่มือแฟน ๆ ชาวไทยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น 

GWM - EVme เปิด Virtual Platform ขายรถยนต์ไฟฟ้า 2024

ความร่วมมือในครั้งนี้จะมีแพลตฟอร์มของ EVme และแอปพลิเคชันของ GWM เป็นหัวใจหลักในการเชื่อมต่อประสบการณ์ จากแนวคิดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่เข้ามาสู่ประเทศไทยเชื่อมต่อประสบการณ์ผู้บริโภคแบบ O2O (Online-to-Offline) ประกอบกับจุดเด่นของ EVme ที่นับว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่แข็งแกร่ง ทำให้วันนี้เราภูมิใจที่จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ Virtual Platform ที่มีศักยภาพสูงและมีความใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

GWM เชื่อมั่นว่า EVme และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะร่วมสร้างความสำเร็จและการเติบโตให้กับ ORA ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเราได้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงยึดมั่นในการใช้ ‘นโยบายราคาเดียว’ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพพร้อมราคาที่มีความคุ้มค่าและสมเหตุสมผลให้กับลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย ในอนาคต เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ  ที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำความพร้อมในการขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในไทยอย่างมั่นคงและเป็นรูปธรรม

GWM - EVme เปิด Virtual Platform ขายรถยนต์ไฟฟ้า 2024 2

ครอบคลุมรถยนต์ไฟฟ้า ORA

สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส  กล่าวว่า พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้ความรู้ แนะนำ และสร้างยอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ต่าง ๆ ของอีวี มี พลัส เช่น การทำโฆษณาออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ EVme เพื่อนำเสนอจุดเด่นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแต่ละรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ควบคู่ไปกับการจัดทำคอนเทนต์แบบสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอโปรโมชันและแคมเปญที่น่าสนใจผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ EVme 

นอกจากนี้ ยังมีบริการเช่ารถยนต์บนแอปพลิเคชัน Evme เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในเทคโนโลยีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้นแล้ว ปัจจุบันได้เปิดช่องทางการขายรถยนต์โดยลูกค้าสามารถซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สะดวกมากขึ้นผ่าน Virtual Platform ที่ครบวงจร

GWM Signs MOU Virtual Platform with EVme 2024

ภายใต้ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ จะครอบคลุมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat, ORA Good Cat GT, ORA 07 รุ่น Performance และ ORA 07 รุ่น Long Range โดยผู้บริโภคชาวไทยสามารถทำการจองรถยนต์ทั้ง 4 รุ่นผ่านแพลตฟอร์มของ EVme โดยมี GWM Partner Store เป็นผู้ทำการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามสาขาที่ลูกค้าสะดวก ผ่านบริการอันหลากหลายที่มีความยืดหยุ่นสูงของ EVme ภายใต้ข้อเสนอและราคาเดียวกันทั่วประเทศอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ