ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 08 May 2567

ชี้เป้าไอเทมเด็ด ตัวช่วยสำหรับสาวร่างเล็ก ให้สามารถขับรถได้อย่างทะมัดทะแมงและปลอดภัยยิ่งขึ้น มีอะไรบ้างเดี๋ยวไปชมกันค่ะ   


ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ

สาวๆ ตัวเล็กคนไหนมีปัญหาในการขับรถบ้าง? อะไรๆ ก็ค่อนข้างลำบากลำบนไปหมด ไม่ว่าจะเป็นระดับเก้าอี้ การปรับกระจกมองข้าง หรือจะเป็นแป้นเหยียบคันเร่ง-เบรก เอย มันดูเก้ๆ กังๆ ไปหมด จะดีกว่ามั้ยถ้าเลดี้มีไอเทมเด็ด ตัวช่วยสาวร่างเล็กให้ขับรถได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น... ไปชมกันเลยค่ะ

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (1)

 

เบาะรองนั่งสำหรับคนตัวเล็ก 

เพื่อนๆ เคยเห็นหมอนรองนั่งแก้เมื่อยเวลาที่นั่งทำงานบ้างมั้ย นี่ก็คล้ายๆ กัน เป็นเบาะรองนั่งสำหรับขับรถ แต่มันไม่ควรเลือกเบาะที่มีความนุ่มนิ่มเหมือนกับหมอนรองนั่งนะคะ เพราะว่าจะได้ช่วยให้กระชับกับสะโพกไม่ให้ตัวเราโอนเอนไปมา และที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความสูงได้อีกด้วย ซึ่งการใช้เบาะรองนั่งจะช่วยให้คุณมีทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น 

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (2)

 

อุปกรณ์เสริมคันเหยียบ

คันเหยียบในที่นี้คือทั้งคันเร่งและเบรก (หรือคลัตช์หากมี) ซึ่งหากขาของคุณสั้นก็อาจทำให้เหยียบได้ไม่ถนัดนัก และอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ดังนั้นอย่าลังเลที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมคันเหยียบมาติดไว้ที่คันเร่งและเบรก เพื่อความสะดวกสบายในการควบคุมรถไห้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามควรเลือกขนาดที่เท่ากับคันเหยียบของคุณ ไม่ควรเลือกขนาดที่ใหญ่กว่าเพราะอาจทำให้เกิดอันตรายคันเร่งติดหรือเบรกติดได้ 

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (3)

 

แก้จุด Blind Spot บริเวณกระจกมองข้าง 

ปกติหากสังเกตุพวกคนขับรถใหญ่ๆ อย่างสิบล้อ หรือ Trailer ก็จะมีกระจกเลนส์นูนอันเล็กๆ ติดอยู่ตามกระจกมองข้างบ้าง บริเวณด้านหน้ารถบ้างเพื่อช่วยในการมองเห็น ซึ่งเจ้าสิ่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนตัวเล็กเช่นเดียวกัน พยายามติดตั้งให้ตรงกับตำแหน่งที่มองไม่ถนัด เพื่อจะได้ขยายขอบเขตการมองเห็นให้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุจากช่องโหว่ของตำแหน่ง Blind Spot ได้ แต่หากเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่ก็จะใส่เทคโนโลยี Blind Spot Assist เข้ามาด้วยอยู่แล้ว ปัญหาตรงนี้ก็จะหมดไป 

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (4)

 

ติดตั้งช่องเก็บของแบบพกพา 

เป็นผู้หญิงปกติมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ข้าวของเยอะแยะไปหมด จะเอื้อมหยิบของใช้ในรถแต่ละทีก็ช่างยากเย็น ช่องเก็บของแบบพกพาคือคำตอบที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยให้คุณเก็บของได้อย่างเป็นที่เป็นทาง หยิบจับก็ง่าย ไม่ต้องรื้อต้องค้นหาให้เสียเวลา ทำให้ต่อไปนี้รถของคุณจะไม่รกอีกต่อไป ทำความสะอาด ดูดฝุ่น ก็ง่ายขึ้นอีกด้วย มีติดรถไว้ไม่เสียหลายค่าาา

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (5)

ไอเทมเด็ดใช้งานได้จริงสำหรับสาวตัวเล็กขับรถ (6)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ