Week in Focus:Mitsubishi Attrage ใหม่/ลองขับ CR-V/ชมสำนักงาน Volvo ที่สวีเดน Share this

Week in Focus:Mitsubishi Attrage ใหม่/ลองขับ CR-V/ชมสำนักงาน Volvo ที่สวีเดน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 June 2560

จัดเต็มข่าวคราววงการยานยนต์ทั้งสองล้อและสี่ล้อในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดิม โดยมีทั้งการทดสอบขับ และข่าวเปิดตัวรถใหม่มากมาย ชมกันได้เลย

ไปดีกว่า! อีลอน มัสก์ลาออกที่ปรึกษารัฐบาลโดนัลด์ ทรัมป์ หลังสหรัฐถอนข้อตกลงปารีส

หลังจากเปรยไว้ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงว่าจะลาออกจากสภาที่ปรึกษาของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ถ้าสหรัฐอเมริกาถอนตัวจากข้อตกลงปารีส ล่าสุด อีลอน มัสก์ประกาศลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Hyundai-Truck-Mega-Bus-Fair-1.jpg

Hyundai เปิดตัว Elec City รถบัสพลังงานไฟฟ้าวิ่งได้ไกลเกือบ 300 กม.

ฮุนไดเปิดตัวรถบัสพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ “อิเลค ซิตี้” (Elec City) ภายในงานแสดงเทคโนโลยีรถบัสและรถบรรทุกในเกาหลีใต้ อิเลค ซิตี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน โพลิเมอร์ขนาด 256 กิโลวัตต์ชั่วโมงซึ่งสามารถโลดแล่นได้ไกลสูงสุด 290 กม. พร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 240 กิโลวัตต์ ด้วยระยะทางดังกล่าวทำให้อิเลค ซิตี้ เป็นรถบัสพลังไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลที่สุดในแดนโสม และยังไกลกว่ารถยนต์นั่งของฮุนไดเองอย่างไอโอนิค อีกด้วย

เผยรถดีเซล Audi อาจเข้าข่ายโกงมลพิษ

รัฐบาลเยอรมันเปิดเผยข้อมูลว่า รถออดี้ เอ7 และเอ8 อาจเข้าข่ายการบิดเบือนค่ามลพิษเหมือนกับที่โฟล์คสวาเกนเคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว พร้อมสั่งให้ออดี้เรียกคืนรถรุ่นดังกล่าวหลายหมื่นคัน

สัมผัสแรก Suzuki GSX-S750 เน็กเก็ตกระแสแรงกับสไตล์ที่แตกต่าง

หลังจากที่เราได้สัมผัสกับ Suzuki GSX-S750 กันไปแล้ว วันนี้เรามีวีดีโอจากการทดสอบครั้งแรกกับเจ้าเน็กเก็ตเจ็ดครึ่งมาฝากกัน อย่าเสียเวลารอช้าเราไปชมกันเลย

ออโต้สปินน์กับทริป Volvo 2017

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Volvo_Gotenberg_18836541_10207262589562368_1264700874_o.jpg

เยือน Gotenberg แง้มประตูบ้าน Volvo สู่หัวใจของความปลอดภัยบนท้องถนน

แบรนด์รถยนต์แต่ละแบรนด์ย่อมมีเมืองหลวงของตัวเองอยู่แล้วทั้งสิ้น และแน่นอนว่าหากพูดถึงวอลโว่ แบรนด์รถยนต์ที่ขึ้นชื่อด้านความปลอดภัยที่โดดเด่น จะเป็นเมืองไหนไปไม่ได้นอกจากเมืองโกเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ที่เป็นศูนย์กลางทุก ๆ ด้านของแบรนด์นี้

ว่ากันด้วยเรื่องแพลตฟอร์ม CMA และรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติของวอลโว่

ความเดิมตอนที่แล้วที่เราพาทุกคนไปรู้จักกันโลกของวอลโว่และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่มีการคิดค้นขึ้นมา เราได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่ามีอีก 2 สิ่งที่น่าสนใจจากในทริปนี้ นั่นก็คือแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของวอลโว่และแนวคิดในการพัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติของค่ายนี้

ของขวัญชิ้นสุดท้าย ครอบครัว Nicky Hayden บริจาคอวัยวะของแชมป์ตามความต้องการของเจ้าตัว

หลังการศูนย์เสียอดีตแชมป์โมโตจีพีปี 2006 อย่าง Nicky Hayden ไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลงัจากที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนระหว่างการปั่นจักรยานในอิตาลี ก็ยังพอมีข่าวด้านดีๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่บ้าง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota1-1.jpg

โตโยต้าพลาดโพเดียมนูร์เบิร์กริง 2017 ลั่นต่อไปต้องได้แชมป์ สานฝันเปิดสนามนักแข่งสู่เวทีอาเซียน

รูดม่านปิดฉากความเร็วแรง การแข่งขันรายการ เวิลด์กรังปรีซ์ 24 ชั่วโมง “ADAC Zurich 24-Hour Race at Nurburgring 2017” ระหว่างวันที่ 27-28 พ.ค.2560 ผลปรากฎโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ ไม่ได้ขึ้นโพเดียม โดยรั้งอันดับที่ 8 และที่ 9 หลังจากลงสนามแข่งนูร์เบิร์กริงติดต่อกันเป็นปีที่ 4

ทางหลวงประกาศปิดสะพานเข้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตประมาณ 1 เดือน

กรมทางหลวงสั่งตรวจสอบทั้งหมด สะพานเข้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ก่อนเปิดให้ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมร่วมตรวจสอบ

ทางหลวงวางแผนระยะยาวสร้างโครงข่ายถนนยกระดับเลี่ยงรถติด

กรมทางหลวงผุดแผนงานระยะยาวก่อสร้างทางยกระดับถนนเชื่อมเมืองกรุงสู่ต่างจังหวัด เก็บค่าผ่านทางตามนโยบายร่วมลงทุนเอกชน ทำทางยกระดับธนบุรี-ปากท่อ,ดาวคะนอง-พระราม3 พร้อมศึกษารูปแบบร่วมทุนปี 61 ส่วนมอเตอร์เวย์ 21 เส้นทางตามแผนแม่บททยอยสร้างต่อเนื่อง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Rolls-Royce-Phantom-Teaser-1-1.png

แย้มทีเซอร์ Rolls-Royce Phantom ก่อนเปิดตัวปลายเดือนกรกฎาคม

โรลส์-รอยซ์ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวแฟนทอมรุ่นใหม่ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับเผยภาพ 2 ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อน ภาพทีเซอร์ดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่าแฟนทอม รุ่นปี 2018 ใหม่นี้จะยังคงสไตล์แบบเดิมและรักษาเอกลักษณ์ความหรูหราแบบรถรุ่นท็อปของโรลส์-รอยซ์ไว้เหมือนเดิม โดยภาพทีเซอร์แรกโชว์กระจังหน้าและโลโก้ Spirit of Ecstasy อันโดดเด่น

ลูกค้า Fiesta และ Ford ในอเมริการวมตัวฟ้องร้อง Ford จากปัญหาระบบเกียร์

ฟอร์ดถูกกลุ่มลูกค้าเฟียสต้าและโฟกัสเกือบ 7,000 รายดำเนินการฟ้องร้องหลังจากประสบปัญหาเกียร์ดูอัลคลัตช์พาวเวอร์ชิฟท์มีปัญหามาเนิ่นนาน ปัญหาระบบเกียร์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นครอบคลุมรถโฟกัสที่ผลิตระหว่างปี 2012-2016 และ 2011-2016 ซึ่งลูกค้าอ้างว่าเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์มีอาการกระตุก สะอึก และทำงานอย่างไม่ราบรื่น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังประสบปัญหาเกียร์เสียก่อนเวลาอันควร การเปลี่ยนเกียร์ลงล่าช้า และบางครั้งก็มีการเร่งกะทันหันอีกด้วย

Mazda ฉลอง 50 ปีเครื่องยนต์โรตารี่อันลือลั่น

มาสด้าเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของการผลิตเครื่องยนต์โรตารี่ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1967 กับการเปิดตัวรถคอสโม่ สปอร์ต หรือรู้จักกันอีกชื่อว่า 110เอส มีจำนวนการผลิตเพียง 1,176 คันแต่ก็นับเป็น “ก้าวแรก” ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับมาสด้าในการเป็นเจ้าแห่งการพัฒนาขุมพลังสูบหมุน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้ผลิตรถยนต์ที่ใช้ขุมพลังโรตารี่ทั้งหมดเกือบ 2 ล้านคัน โดยคันสุดท้ายคืออาร์เอ็กซ์-8 สปิริต อาร์ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นในปี 2011

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/DSC_8486.jpg

รีวิว New Honda CR-V 2017ทั้งดีเซลเทอร์โบและเบนซิน สวยงามหรูหราลงตัวมากขึ้น

ทดสอบขับขี่ รถยนต์เอสยูวีรุ่นยอดนิยมรุ่นใหม่อย่าง ฮอนด้า ซีอาร์-วี (Honda CR-V) กับการทดสอบแบบจัดเต็มที่มีความละเอียดและสามารถจับความรู้สึกได้มากขึ้นกว่าครั้งก่อนเนื่องจากระยะทางวิ่งที่มากกว่า ระยะเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันกับ Honda- CR-V ใหม่ ที่มากกว่า กับระยะทางการทดสอบกว่า 270 กิโลเมตร บนเส้นทาง ภูเก็ต – พังงา ที่มีสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายทั้งทางตรง ทางโค้ง ขึ้นเขา และทางแบบขรุขระ

Lotus – Volvo เตรียมแบ่งปันเทคโนโลยีหลายอย่างร่วมกัน

ตามที่เป็นข่าวไปแล้วว่า จีลี่ บริษัทแม่ของวอลโว่ได้บรรลุข้อตกลงซื้อกิจการของโปรตอนและโลตัส ซึ่งเปิดทางให้มีการแบ่งปันเทคโนโลยีหลายอย่างร่วมกันในอนาคต

เจ้าของใหม่ Erik Buell Racing หั่นทุกอย่าง ลด แลก แจก แถม ประมูลขายทิ้ง

อีริค บูลเอล เรซซิ่ง คงถึงคราวล่มสลายอย่างจริงจังได้เสียทีหลังจากที่ล้มแล้วล้มเล่า ล้มจนลุก ล้มจนมีคนเข้ามาอุ้มแต่สุดท้ายกลุ่มทุ่มอย่าง ลิควิค แอซเซส พาร์ทเนอร์ (Liquid Asset Partners) เจ้าของปัจจุบันได้ประกาศนำทรัพย์สินของ อีริค บูลเอล เรซซิ่ง มาประมูลขายแบบเทกระจาด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Untitled-1-2.jpg

Mitsubishi New Attrage และ New Mirage เสริมออพชั่นปรับราคาเริ่มที่ 4 แสนกลาง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวซิตี้คาร์สองรุ่นใหม่ที่มีการเสริมออพชั่นการใช้งานเพิ่มเข้าไปอย่าง มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ