[Week in Focus] เปิดตัว BMW 520d / ยางใหม่ Goodyear / น้ำท่วมทำถนนพัง 2 พันล้าน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Week in Focus] เปิดตัว BMW 520d / ยางใหม่ Goodyear / น้ำท่วมทำถนนพัง 2 พันล้าน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 August 2560

ติดตาม 10 อันดับข่าวแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ประจำสัปดาห์เช่นเดิม มีทั้งการเปิดตัวรถใหม่ และความเคลื่อนที่ไหวที่น่าสนใจเช่นเดิม เชิญชมได้เลย

โตโยต้าเตรียมลดราคาไฮบริดให้ลูกค้ารับภาษีใหม่ พร้อมมั่นใจทิศทางยานยนต์กึ่งไฟฟ้าเติบโตแน่นอน

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศพร้อมประกาศราคารถยนต์ไฮบริดใหม่หลังบีโอไออนุมัติโครงการผลิตยานยนต์ไฮบริด ส่งผลเสียภาษีลดลงครึ่งหนึ่งเริ่มจากโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด แต่ต้องรอรายละเอียดของแผนงานอีกครั้ง มั่นใจทิศทางยานยนต์กึ่งไฟฟ้าในไทยเติบโตตามแนวโน้มตลาดโลกอย่างแน่นอน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda-civic-type-r-accessories-4.jpg

Honda นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งเสริมความหล่อ Civic Type R

ปฏิเสธไม่ได้ว่าซีวิค ไทพ์ อาร์ เดิมๆ จากโรงงานถือว่าหล่อเหลาอยู่แล้ว แต่ฮอนด้ายังนำเสนอชุดแต่งเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าในญี่ปุ่นที่มีราคาสูงเอาเรื่อง เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอก ลูกค้าสามารถควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มอีกราว 10,000 บาทเพื่อเติมเส้นสายสีแดงบริเวณเหนือกระจังหน้าและกรอบไฟ พร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีลวดลายถักทอสวยงามซึ่งมีราคาที่ 52,000 บาท ขณะที่กระจกมองข้างที่มีทั้งสีดำ และสีแดงนั้น มีราคาราว 4,500 บาท ส่วนไฟตัดหมอกสีเหลืองแอลอีดี คู่ละอีก 10,000 บาท ส่วนจะมีชุดแต่งอะไรอีกนั้นคลิกชมเพิ่มเติมที่พาดหัวได้เลย

Mercedes-Benz ยืนยันไม่มีรถกระบะเวอร์ชั่น AMG

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงยืนยันหนักแน่นว่ารถกระบะเอ็กซ์-คลาสที่เพิ่งเผยโฉมออกมานั้นจะไม่มีการต่อยอดเป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงแบรนด์เอเอ็มจีอย่างแน่นอน โวลเกอร์ มอร์นฮินเวก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แวนส์ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทฯ ไม่มีแผนการทำตลาดรถกระบะสมรรถนะสูงในเวลานี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่าไม่เหมาะสมต่อการจัดจำหน่าย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Nissan-Leaf-Undisguised-4-1.jpeg

จับภาพสปาย 2018 Nissan Leaf ขณะถ่ายทำโฆษณา

นิสสัน ลีฟ รุ่นใหม่ล่าสุดมีกำหนดการเปิดตัวจริงที่กรุงโตเกียวของญี่ปุ่นในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดมีภาพสปายช็อตที่เห็นตัวรถทั้งคันหลุดเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้บนถนนในประเทศสเปนโดยคนทั่วไปที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ดูเหมือนว่าทีมงานของนิสสันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาของรถพลังไฟฟ้ารุ่นนี้ ถึงแม้ภาพจะค่อนข้างเบลอและไกล แต่ก็เผยให้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกที่แตกต่างจากลีฟรุ่นปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง โดยมีความทันสมัยมากขึ้น และดูโดดเด่นขึ้นชัดเจน

ทางหลวงอ่วม ประเมินค่าซ่อมถนน หลังน้ำท่วมกว่า 2 พันล้าน

กรมทางหลวงสรุปความเสียหายถนนทางหลวงที่ได้รับผลกระทบจากพายุเซินกา คาดว่าจะใช้งบซ่อมถนนกว่า 2 พันล้านบาท

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-520d-Sport-1-1.jpg

เปิดตัว New BMW 520d Sport รุ่นประกอบในประเทศ ปรับราคาลง เคาะราคาที่ 3.399 ล้านบาท

รถยนต์รุ่นที่สี่จากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 โฉมใหม่ ที่พร้อมจำหน่ายสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย และเป็นรถยนต์รุ่นแรกในเจนเนอเรชั่นนี้ที่ประกอบในประเทศ บีเอ็มดับเบิลยู 520d Sport มาพร้อมความหรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และขุมพลังดีเซลอันปราดเปรียวเปี่ยมพละกำลังพร้อม บุคลิกสไตล์รถยนต์สปอร์ตในทุกขณะขับขี่ เคาะราคาที่ 3.399 ล้านบาท

Audi ปรับลดต้นทุน 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์ หันไปเพิ่มงบพัฒนารถพลังงานไฟฟ้า

ออดี้เดินหน้าพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มตัว เมื่อมีรายงานว่าเตรียมปรับลดค่าใช้จ่ายถึง 1.2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2022 เพื่อหันไปทุ่มงบกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ต้นทุนด้านค่าใช้จ่ายมูลค่ามหาศาล 1.2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐจะมาจากวิจัยและพัฒนารถที่ใช้เครื่องยนต์ทั่วไป ขณะที่ต้นทุนด้านการพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ออดี้จับมือกับปอร์เช่นั้นจะเพิ่มสูงขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/EG_Goodyear_Cover-1.jpg

Goodyear ส่งยางรุ่นใหม่เอาใจเอสยูวีสมรรถนะสูง เน้นนุ่มเงียบและปลอดภัย อัดเทคโนโลยีใหม่ครบครัน

กู๊ดเยียร์ ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลก เปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์แมนซ์ เอสยูวี (Goodyear EfficientGrip Performance SUV TIRES) ครั้งแรกของเอเชียในประเทศไทย รองรับการเติบโตของตลาดเอสยูวีขาขึ้น ชูนวัตกรรมใหม่ที่ให้ทั้งความนุ่มเงียบและปลอดภัยครบครัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-suzuki-swift-sport.jpg

ชมภาพหลุด 2018 Suzuki Swift Sport จากโบรชัวร์ จากยูสเซอร์ Twitter แดนปลาดิบ

เรียกได้ว่าเป็นที่รอคอยสำหรับรถยนต์รุ่นสร้างชื่อของค่าย Suzuki กับ Suzuki Swift ซึ่งหลายคนอาจจะเคยผ่านตากับรูปลักษณ์ของโฉมใหม่กันมาบ้างแล้ว แต่ในวันนี้มีผู้ใช้งาน Twitter ชาวญี่ปุ่นโพสต์รูปจากโบรชัวร์เจ้า Swift Sport รุ่นสมรรถนะสูงที่หลายคนรอคอย

ผงาดง้ำค้ำโลก! Renault-Nissan ขึ้นอันดับหนึ่งบริษัทรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก

กลุ่มพันธมิตรเรโนลต์–นิสสัน ผงาดขึ้นอันดับหนึ่งการเป็นบริษัทรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเรียบร้อยแล้วเป็นไปตามความคาดหมายของนักวิเคราะห์ที่ฟันธงไว้ก่อนหน้านี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ