Week in Focus: ISUZU D-Max XTR สายลุยชุดแต่งพิเศษเปิดตัวใน UK /หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ขึ้นคอนโด / Avengers 4 กับรถที่โดดเด่น Audi E-Tron GT/รีวิว Honda CBR250RR รถสปอร์ตเรพลิกาตัวจริง Made in Japan Share this

Week in Focus: ISUZU D-Max XTR สายลุยชุดแต่งพิเศษเปิดตัวใน UK /หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ขึ้นคอนโด / Avengers 4 กับรถที่โดดเด่น Audi E-Tron GT/รีวิว Honda CBR250RR รถสปอร์ตเรพลิกาตัวจริง Made in Japan

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 May 2562

10 อันดับคอนเทนต์ที่ผู้อ่านสนใจช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


อันดับ 10. [Review] ความเหมือนที่แตกต่าง ระหว่าง Ford Ranger Wildtrak และ Ford Ranger Raptor

เลือกคันไหนดี ระหว่าง Ranger Wildtrak กับ Raptor ด้วยราคาที่ต่างกัน 4 แสนกว่า

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. ข่าวลือว่า Cristiano Ronaldo ซื้อ Bugatti La Voiture Noire ในราคา 600 ล้านบาท

หลังจากที่ Bugatti ได้ปล่อยรถไฮเปอร์คาร์ที่สวยที่สุดในโลกไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในชือ The La Voiture Noire ซึ่งมีข่าวว่าถูกขายไปแล้วในราคา 18.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 595 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. นิสสันจัดใหญ่สร้างบททดสอบ คาราวาน นาวารา เอ็กซ์เทรล และ เทอร์ร่า “ลุยได้ทุกที่” ณ ประเทศเมียนมาร์

นิสสัน ประเทศไทย พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ร่วมขบวนทดสอบขับขี่เป็นเวลา 11 วัน 10 คืน บนเส้นทางที่มีระยะทางรวมทั้งหมดกว่า 3,000 กม. ทั่วประเทศเมียนมาร์ ในกิจกรรมภายใต้แนวคิด “Nissan Intelligent Driving Experience (NIDE) Go Anywhere” เพื่อพิสูจน์ศักยภาพของรถ นิสสัน ไม่ว่าจะเป็น นาวารา เอ็กซ์ เทรล ใหม่ และ เทอร์ร่า

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. Subaru XV รถอเนกประสงค์สายลุย
Subaru ชื่อนี้ หลายคนคุ้นเคยกับภาพรถระดับ เวิลด์ แรลลี่ มันใจได้ในระบบช่วงล่างที่ดีพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่โดดเด่น พร้อมทั้งเครื่องยนต์ สูบนอน ที่ให้พละกำลังที่ดี ได้ถูกถ่ายทอดลงมาอยู่ในรถยนต์ที่ผลิตออกมาในทุกๆรุ่นของทาง ซูบารุ รวมถึง Subaru XV ใหม่อีกด้วย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. Mercedes-AMG เปิดตัวถึง 5 รุ่น ย้ำความเป็นผู้นำ ในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัว รถสปอร์ตสมรรถนะสูง 5 รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG  ยกทัพมาทั้งรุ่น Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé และMercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออก เฉียงใต้,  Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG C 43 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ และ Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ รุ่นประกอบในประเทศ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5.Mazda RX-7 กับราคาค่าตัว 70,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,240,000 บาท
เมื่อรถอายุกว่า 25 ปี Mazda RX-7 ที่ถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีได้ถูกนำออกมาประมูลขาย คุณคิดว่าจะขายได้ราคาเท่าไร หลังจากที่การประมูลสิ้นสุดลง 32 ครั้ง รถ RX-7 ราคาสูงถึง 70,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,240,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. [Test Ride] รีวิว Honda CBR250RR รถสปอร์ตเรพลิกาตัวจริง ออปชั่นล้นคัน งานดีสมราคา Made in Japan
ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2-3 ปีที่แล้ว ที่มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการเผยโฉมหน้าของรถจักรยานยนต์สายพันธ์ุสปอร์ตเรพลิกา DNA รถแข่งพันธุ์แท้ของ Honda ซึ่งหลากหลายเสียงต่างคิดเป็นแบบเดียวกันว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Honda จะเปิดรุ่น Honda CBR250RR รุ่นใหม่ภายในเร็ววัน และถัดมาเพียงไม่กี่ปี ทาง Honda ก็จัดเอา CBR250RR วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น, เวียดนาม และอินโดนีเซียก่อน และใช้ในการแข่งขัน ARRC ด้วย ก่อนที่จะเริ่มมาวางจำหน่ายในประเทศไทย เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. กระแสความแรงอย่างต่อเนื่องกับ Avengers 4 กับรถที่โดดเด่น Audi E-Tron GT
เรียกว่าแรงสุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีแฟนๆจากทั่วโลกติดตามกันมาทุกภาคอย่าง Avengers 4ซึ่งในตอน Endgame  ที่เป็นจุดจบในหลายๆเรื่อง แต่ก็มีสิ่งที่โดดเด่นขึ่้นมาให้ผู้คนพูดถึงในหลากหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือรถคู่กายของ โทนี่ สตาร์ค อย่าง Audi ที่ใช้งานกันมาทุกภาคมาถึงภาคนี้รถคู่กายกับรุ่น Audi E-Tron GT  

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ขึ้นคอนโด หลังโดนขโมยอะไหล่บ่อยครั้งยังจับใครไม่ได้
เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก PaiNatpee Natpee โพสภาพพร้อมแคปชั่นสุดแสนเจ็บใจ หลังรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด BMW S1000RR ที่จอดไว้ใต้คอนโดของตนเอง ถูกขโมยปั้มเบรคไปถึง 2 ครั้ง แม้จะแจ้งเรื่องขอความรับผิดชอบอย่างไรก็ไร้ผล จึงตัดสินใจเข็นรถขึ้นไปจอดไว้ในห้องตัวเองซะเลย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. ISUZU D-Max XTR สายลุยชุดแต่งพิเศษเปิดตัวใน UK
ISUZU D-Max XTR ใหม่ ที่พึ่งเปิดตัวโชว์ภายในงาน 2019 Commercial Vehicle Show  ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่พร้อมสำหรับการผลิตขายในปลายปีนี้ ที่ สหราชอาณาจักร 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ