HONDA ACCORD 1.5 Turbo EL รีวิวฮอนด้า แอคคอร์ด เครื่องเล็กแต่ใจใหญ่ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

HONDA ACCORD 1.5 Turbo EL รีวิวฮอนด้า แอคคอร์ด เครื่องเล็กแต่ใจใหญ่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 June 2562

รีวิวรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019 เครื่องเล็กแต่ใจใหญ่ พร้อมเสปค และราคาในแต่ละรุ่น 


รีวิว Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

ฮอนด้า แอคคอร์ด เป็นรถที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วโลก รวมถึงลูกค้าชาวไทย และได้ทำการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจเนอเรชันที่ 10  โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019 ใหม่ นี้ เป็นครั้งแรกกับการลดขนาด เครื่องยนต์ลง แต่กลับให้อัตราการประหยัดที่ดีและกำลังที่ดีกว่าเครื่อง 2.4 ลิตร

Honda Accord 2019

สำหรับการทดสอบรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ในครั้งนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด  ได้จัดการทดสอบ แอคคอร์ด ใหม่ ในรุ่น 1.5 Turbo EL

เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพ เส้นทางการทดสอบในจังหวัดเชียงใหม่ โดยรถ 1 คัน สื่อมวลชน 2 คน  วิ่งจากโรงแรม X2 Riverside  แล้ววิ่งไปตามเส้นทางสาย 118 กลับรถหน้าปางแฟนรีสอร์ท วนกลับ วิ่งยาวลงมากลับรถที่ปั๊ม NGV ปตท. เชียงใหม่ เพื่อเปลี่ยนคนขับ

แล้วขับขึ้นไปกลับรถหน้าปางแฟนอีกครั้ง ก่อนจะขับกลับโรงแรม เส้นทางดังกล่าว ได้ระยะทางรวม 172 กิโลเมตร เส้นทางที่วิ่งทั้งหมดมีทุกรูปแบบ จราจรติดในเมือง ถนนก่อสร้าง ลูกรังสภาพซ่อมถนน ทางโค้งบนภูเขา  ลองทุกรูปแบบ

Honda Accord

Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019 มุ่งเน้นพัฒนา 3 ด้านหลัก

ก่อนการทดสอบมาทำความรู้จัก แอดคอร์ด ใหม่ กัน ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชันที่ 10 พัฒนาผ่านแนวคิด Absolute Confidence เพื่อมุ่งสร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในด้านการขับขี่และการได้เป็นเจ้าของ โดยมุ่งเน้นพัฒนา ใน 3 ด้านหลักๆ ได้แก่

  1. Dynamics - ความปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ทั้งในด้านดีไซน์ และสมรรถนะการขับขี่
  2. Captivating – ความมีเสน่ห์และน่าดึงดูดของรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย
  3. Upscale – ยกระดับคุณภาพการพัฒนายนตรกรรมให้สง่างาม และเหนือระดับเกินคลาส

ฮอนด้า แอคคอร์ด 2019

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ดีไซน์ภายนอก Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว กระจังหน้าโครเมียมที่เชื่อมต่อกับไฟหน้า พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) แบบ LED

โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ตขนาด 17 นิ้ว ในรุ่นเทอร์โบ

Accord

Accord 2019

ดีไซน์ภายใน Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

อีกขั้นของดีไซน์ภายในห้องโดยสารของ ฮอนด้า แอคคอร์ด 2019 ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ผ่านการใช้โครงสร้างเส้นสายในแนวนอน เพื่อทำให้บริเวณคอนโซลกลางโปร่งโล่ง และส่งผลให้มีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น

อีกทั้งมอบทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ สะดวกสบายเหนือระดับกับห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ที่กว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น

  • เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลัง 4 ทิศทาง
  • ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ (Memory Seat) พร้อมเลื่อนอัตโนมัติเวลาขึ้น-ลงรถ
  • ปุ่มปรับเบาะไฟฟ้าข้างพนักพิงเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
  • เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้
  • มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว
  • ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ  Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri
  • พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่ม รับ-วางสายโทรศัพท์ รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri (รุ่น TURBO EL)

แอคคอร์ด

 

  • ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย/ขวา พร้อมช่องปรับอากาศตอนหลัง
  • ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start) อีกระดับของ
    การสั่งการแบบอัจฉริยะ ด้วยการสตาร์ทเครื่องยนต์และสั่งการเปิดเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกล
    เพื่อเตรียมพร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลายก่อนออกเดินทาง
  • ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ
    (One Push Ignition System)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System)
  • ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift)

ฮอนด้าแอคคอร์ด

 

เครื่องยนต์ของ ฮอนด้า แอคคอร์ด 2019

ขุมพลังสำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตัน-เมตร จากเทคโนโลยีไดเรคอินเจคชัน (Direct Injection) ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง และเทอร์โบชาร์จเจอร์ (Turbocharger) ที่ช่วยอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้เครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น

Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019 เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร

ซึ่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85

accord 1.5 turbo

โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต(Sport Drive Mode) ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าถึงอารมณ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างเร้าใจยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม SPORT ที่อยู่บริเวณด้านล่างของคันเกียร์ โดยสัญลักษณ์ SPORT จะแสดงขึ้นบนมาตรวัดในขณะที่ใช้ระบบ

อีกทั้ง ECON Mode ระบบที่ช่วยลดการใช้พลังงาน ที่สิ้นเปลือง โดยจะปรับการทำงานของเครื่องยนต์และระบบเกียร์ให้สัมพันธ์กัน นอกจากนั้น ระบบจะปรับการทำงานของระบบปรับอากาศและการหมุนเวียนอากาศภายในห้องโดยสารให้เหมาะสม ซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฮอนด้า แอคคอร์ด el

ความปลอดภัย Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม ได้แก่

  • ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ที่ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย โดยจะใช้กล้องในการจับภาพและแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว
  • กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-angle Rearview Camera) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย
    ในจังหวะที่เกียร์ถูกเปลี่ยนมาอยู่ในตำแหน่งเกียร์ถอยหลัง โดยสามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน (เฉพาะรุ่น TURBO EL และ รุ่น HYBRID)
  • ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (Driver Attention Monitor) โดยระบบจะตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย และแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT หากประสิทธิภาพในการควบคุมรถของ
    ผู้ขับขี่ลดน้อยลงจนอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ระบบจะส่งสัญญาณเสียงและทำการสั่นเตือนที่พวงมาลัย
  • ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) เพียงใช้นิ้วดึงสวิตช์ที่ติดตั้งอยู่บริเวณคอนโซลกลาง เมื่อต้องการใช้เบรกมือ และระบบจะคลายเบรกโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง (ระบบจะคลายเบรกในกรณีที่ผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่เท่านั้น)

 

  • ระบบ Brake Hold อัตโนมัติ (Auto Brake Hold) เมื่อกดปุ่มเปิดให้ระบบทำงาน ระบบจะทำการหน่วงเบรกต่อโดยอัตโนมัติ หลังจากเหยียบเบรกให้รถหยุดนิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้รถเคลื่อนตัว โดยไม่จำเป็นต้องเหยียบเบรกค้างไว้ และระบบจะคลายเบรกโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง (ระบบจะคลายเบรกในกรณีที่ผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่เท่านั้น)
  • โครงสร้างตัวถังนิรภัย (G-Force Control: G-CON) ออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยให้กับตัวรถ รวมทั้งลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับรถคันอื่น ในกรณีที่เกิดการชนทางด้านหน้า โครงสร้างตัวถังแบบ G-CON จะช่วยกระจายแรงที่เกิดขึ้นจากการชนไปยังส่วนที่มีพื้นที่ที่กว้างกว่า ในขณะเดียวกันนั้นยังลดโอกาสของการโค้งงอ เนื่องจากชิ้นส่วนโครงสร้างจะช่วยดูดซับแรงกระแทกของรถคันอื่น
  • ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS) ถุงลมด้านข้างคู่หน้า (Side Airbag) และม่านถุงลมด้านข้าง (Side Curtain Airbags)
  • ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรก (EBD)  โดยระบบป้องกันล้อล็อกจะช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกในระหว่างที่มีการเบรกกะทันหัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถและหักพวงมาลัยหลบสิ่งกีดขวางที่อยู่ด้านหน้า ขณะที่ระบบกระจายแรงเบรกถูกควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการกระจายแรงเบรกระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง ให้ความสมดุลกับน้ำหนักในการบรรทุกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก
  • ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (Vehicle Stability Assist - VSA) ช่วยป้องกันการลื่นไถลออกทางด้านข้าง เพิ่มการยึดเกาะถนน และให้ความมั่นใจในระหว่างการขับ การเลี้ยว หรือการหยุด และให้การ
    ทรงตัวที่ดีของรถยนต์ในทุกทิศทาง
  • ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Start Assist - HSA) เมื่อรถยนต์จอดอยู่บนทางลาดชัน ระบบจะทำหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้ตัวรถเคลื่อนที่ไปทางด้านหลังในจังหวะที่มีการปล่อยเท้าออกจาก
    แป้นเบรก โดยการทำงานจะอาศัยหน้าที่ในระบบการทรงตัวเข้ามาควบคุมการรักษาแรงดันของน้ำมันเบรกเอาไว้ ทำให้รถสามารถหยุดนิ่งในตำแหน่งเดิมได้ประมาณ 1 วินาที ขณะที่มีการเคลื่อนย้ายเท้าจากเบรกมาที่คันเร่ง และช่วยให้การออกตัวมีความนุ่มนวลมากขึ้น
  • สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (Emergency Stop Signal - ESS) สัญญาณไฟฉุกเฉินจะทำงานเมื่อมีการเหยียบเบรกกะทันหัน เป็นการแจ้งเตือนรถที่ตามมาข้างหลัง
  • ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock)
  • จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX & Child Anchor)

ทดลองขับ Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

มาถึงการทดสอบ ทีมงานได้ขับ Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019 ก่อน สัมผัสแรกภายในห้องโดยสารคือ มีความกว้างขวางอย่างชัดเจน  ตำแหน่งเบาะนั่งได้ถูกออกแบบใหม่ จุดนั่งต่ำลงตามจุดศุนย์ถ่วงรถ ออกเดินทางจากโรงแรม ในสภาพรถติดในตัวเมืองเชียงใหม่

มุมมองในการขับขี่ แอคคอร์ด ทำได้ดีมากด้วยการปรับเสา A ด้านหน้ารถขยายออกไปด้านข้างทำให้มุมมองด้านหน้าดีกว่ารุ่นเดิมมาก ผ่านเมือง ออกมา สามารถทำความเร็วได้มากขึ้น เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ ทำงานได้เต็มกำลัง

มองไปที่หน้าปัดความเร็ววิ่งไปที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ต้องยกคันเร่งเพราะความเร็วเกินกฎหมาย เรียกได้ว่าเพลินไม่ได้และด้วยการเก็บเสียงที่ดีเทียบเท่ารถยุโรป ด้วยระบบ Active Sound Control ที่ปล่อยคลื่นเสียงออกมาจากลำโพงเพื่อกลบเสียงรบกวนคลื่นเสียงด้วยกัน และยังใส่เสียงในโหมดการขับขี่ sport ให้ดังขึ้นเพื่อความเร้าใจในการขับขี่

อัตราเร่งสำหรับ แอคคอร์ด จากจุดหยุดนิ่งกดคันเร่งเต็มกำลังในโหมด sport รถทะยานออกอย่างรวดเร็วแต่ว่า ไม่ดึงเท่า ซีวิค 1.5 Turbo แต่ในช่วงปลาย แอคอร์ดทำได้ดีกว่า ด้วยแรงม้าที่มากกว่า ทำให้ในช่วงปลายไหลกว่า

การเร่งแซงนั้นเกียร์มีความต่อเนื่องในการเปลี่ยนไม่ดีเท่า ซีวิค แต่ถ้ากดค่อยๆ กดคันเร่ง อย่างต่อเนื่องรถจะวิ่งในความเร็วที่ดีกว่า นั้นอาจจะเป็นผลมาจากตัวรถที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ถามว่าเครื่องตัวนี้เหมาะสมกับรถคันนี้หรือไม่ บอกเลยว่าพอแล้ว

ด้านช่วงล่างออกแบบมาให้นุ่มหนึบนั่งสบายควบคุมได้ง่าย เพราะเส้นทางในการทดสอบในแบบขึ้นและลงเขาจะทำให้ได้เห็นถึงอัตราเร่งการเข้าโค้งที่ทำออกมาได้ดี  รถให้การเกาะถนนที่ดีพวงมาลัยสามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนักไปตามความเร็ว ซึ่งทำให้รู้สึกมั่นใจได้ในการขับขี่ 

ส่วนเรื่องการประหยัดน้ำมันนั้น โดยการทดสอบเป็นช่วงสั้นๆ อาจไม่ได้ตัวเลยค่าเฉลี่ยที่ดี แต่ที่ความเร็ว 100 km รอบเครื่องอยู่ที่ 1,700 รอบต่อนาที ถือว่าใช้รอบเครื่องน้อยมาก

บทสรุป  Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

สรุปสำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ในรุ่น 1.5 Turbo EL ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าวิ่งไหวหรือ บอกได้เลยว่าสบายมากกับการพัฒนาเครื่องยนต์ในรูปแบบที่เล็กลงแต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน

เครื่องยนต์ 1.5 Turbo ในซีวิคและแอคคอร์ด หน้าตาเหมือนกันจริงแต่มีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน อุปกรณ์หลักๆเช่น ฝาสูบที่แตกต่างกัน ระบบไอเสีย เทอร์โบ บูสเทอร์โบที่มากกว่า สิ่งต่างๆ เหล่านี้ จึงทำให้แอคคอร์ด มีกำลังที่ดีกว่า ซีวิค

ทีมงานแอบถามสำหรับแฟน ซีวิค ถ้านำอุปกรณ์บางส่วนของ แอคคอร์ด มาใช้ในซีวิคได้ไหม ทางวิศวกรบอกเลยว่าไม่ได้ แต่ผมคิดว่าช่างไทยเก่งในการดัดแปลง

ข้อดี Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

  • ภายในกว้างขวาง ยิ่งเบาะด้านหลัง ท้ายรถสามารถเก็บถุงกอล์ฟได้ถึง 4 ใบ
  • ห้องโดยสารเงียบ
  • หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด7นิ้ว สวยงามแสดงผลได้ชัดเจน
  • สามารถเปลี่ยนตามรูปแบบการขับในแต่ละโหมดได้
  • เสาAออกแบบให้หลบสายตาเพิ่มมุมมองที่ดีขึ้น
  • รองรับน้ำมัน E85

ข้อเสีย Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

  • วัสดุภายในบางจุดดูไม่สมราคา
  • เบาะนั่งควรมีรองน่อง
  • ถ้าเกียร์ดีกว่านี้รถจะขับสนุกกว่านี้  
  • ช่อง USB ด้านหลังไม่มี

 ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ในรุ่น 1.5 Turbo EL เหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ครอบครัวขนาดกลาง  ถ้าจะเทียบกับซีวิค Turbo อัตราเร่ง ซีวิคให้อารมณ์ขับสนุกกว่า แอคคอร์ด คุณจะไม่อารมณ์รถหรู ความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ในห้องโดยสารขนาดใหญ่ การพัฒนา แอคคอร์ด G10 ในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ถูกยกระดับรถให้ใกล้เคียงรถยุโรปมากขึ้น ใครอยากได้ความรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมฮอนด้า

 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo)

สู่ความโดดเด่นเหนือใครในแบบคุณ ยกระดับความโดดเด่นและเพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมโมดูโล (Modulo) รอบคัน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ได้แก่

  • Modulo Aero Supreme Package ราคา 43,900 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง
    สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น สปอยเลอร์หลังแบบดักเทล กระจังหน้าแบบสปอร์ต และคิ้วกันชนหลังโครเมียม
  • Modulo Aero Sport Package ราคา 30,900 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และสปอยเลอร์หลังแบบดักเทล
  • Modulo Aero Smart Package ราคา 22,500 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง และ
    สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ สีดำ และ สีน้ำตาล (เฉพาะรุ่น HYBRID TECH) ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก

รุ่นและราคา Honda Accord 1.5 Turbo EL 2019

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • Honda Accord 2019 รุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท
  • Honda Accord 2019 รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000 บาท
  • Honda Accord 2019 รุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ