[TMS2019] Suzuki โชว์คอนเซ็ปต์คาร์รูปทรงน่ารักในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ Share this

[TMS2019] Suzuki โชว์คอนเซ็ปต์คาร์รูปทรงน่ารักในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 October 2562

Suzuki ไม่ใช่รถยนต์ทึ่ขายในอเมริกาเหนือมายาวนานนัก แต่เป็นแบรนด์สำคัญในระดับอุตสาหกรรมยานยนต์โลก เป็นผู้ผลิตจากค่ายญี่ปุ่นที่ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ รวมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย โดยในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ Suzuki ได้นำรถคอนเซ็ปต์คาร์ 2 รุ่นมาโชว์ในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019


ในปีนี้ซูซูกิ จะโชว์ในธีมที่เรียกว่า “Waku Waku Switch for Everyone"หรือความตื่นเต้นสำหรับคุณ และทุกๆคน 

คอนเซ็ปต์คาร์ที่เปิดตัว เรียกว่า Waku Spo เป็นรถยนต์ 2 ประตูแนวย้อนยุค เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด สีทูโทน กระจกมองข้างแบบติดบังโคลน ล้อหน้าและหลัง ทำให้เป็นแพ็คเก็ตที่มีเสน่ห์ ซึ่งซูซูกิได้ประกาศว่า รถหนึ่งคันเป็นรถครอบครัวสามารถแชร์ความสนุก ความตื่นเต้นถึงทุกเพศทุกวัย ให้ใช้รถได้ทั้งวันปกติและวันที่มีความสุข

Waking Spo มีการเปลี่ยนแปลงรูปทรง เปลี่ยนด้านหน้า และ สลับเนื้อหาที่จะโชว์บนแผงควบคุม สามารถตอบสนองผู้ขับให้สนุกและตื่นเต้น 

ขณะที่ Hanare เป็นชื่อของรถอีกคันที่ซูซูกิ ที่นำไปโชว์ที่โตเกียว ชื่อรถรุ่นนี้มีความหมายเด่นชัด “detached cottage” กระท่อมเดี่ยว ในญี่ปุ่น น่าจะเป็นเหตุผลที่สนับสนุนให้ Waku Spo มีความน่าสนใจ 

Hanare เหมือนห้องที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง เป็นยานยนต์อัตโนมัติที่จัดลำดับความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ ข้างในห้องโดยสารกว้างขวางอย่างเห็นได้ชัด

เราจะเห็นเป็นเหมือนกล่องบนล้อ เป็นรถคอนเซ็ปต์คาร์ที่ค่อนข้างย้อนยุค คล้ายกับรถบัสต้นแบบของ Volkswagen ในทศวรรษที่ผ่านมา ปลายด้านหน้าถูกลดขนาดลง ล้อถูกผลักไปติดกับตัวรถ เพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้ใหญ่ขึ้น 

Hanare สร้างความสุขให้กับผู้เป็นเจ้าของรถ ล้อสามารถบรรทุกผู้โดยสารให้สนุกไปกับเส้นทางใหม่ (ที่มา suzuki รูปจาก Autocar และ Autospinn )

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ