Week in Focus: All NEW Nissan SYLPHY / SENTRA สู้ศึก C-Segment พบกันในไทย ปีหน้า 2020/ Mitsubishi Triton ATHLETE รุ่นพิเศษ พร้อมเผยตัว 28 พฤศจิกายน นี้/ Nissan ทุ่มทุนอีกหมื่นล้าน เสริมฐานการผลิตในไทย/ 5 ข้อดีสำหรับ NEW MAZDA 3 Share this

Week in Focus: All NEW Nissan SYLPHY / SENTRA สู้ศึก C-Segment พบกันในไทย ปีหน้า 2020/ Mitsubishi Triton ATHLETE รุ่นพิเศษ พร้อมเผยตัว 28 พฤศจิกายน นี้/ Nissan ทุ่มทุนอีกหมื่นล้าน เสริมฐานการผลิตในไทย/ 5 ข้อดีสำหรับ NEW MAZDA 3

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 November 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา  All NEW Nissan SYLPHY / SENTRA สู้ศึก C-Segment พบกันในไทย ปีหน้า 2020


 

อันดับ 10. Mitsubishi Triton ATHLETE มีอะไรใหม่บ้าง 3 สีให้เลือก

Mitsubishi Triton ATHLETE หลังจากที่ปล่อยข่าวจะเปิดตัวในวันที่ 28 พฤศจิกายน แต่ก็ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการมาเป็นที่เรียบร้อย ไม่ต้องคอยนานพร้อมขายทั้ง 2 รุ่น  Athlete 2.4 Plus GT Premium 6AT  1,035,000 บาท Athlete 2.4 4WD GT Premium 6AT  1,146,000 บาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. Honda New Wave125i มาพร้อมสีใหม่ Blue Metallic

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New Wave125i พร้อมสีใหม่ “Blue Metallic” ภายใต้คอนเซปต์ “The Superior of All Time โดดเด่นสมค่าแห่งผู้นำ” 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. [รีวิว] All New Mazda CX-8 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จบในคันเดียว

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบัน รถในกลุ่ม SUV มีกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่องบนโลกนี้ด้วยการใช้งานที่หลากหลายมากกว่ารถเก๋ง ล่าสุด Mazda ได้ส่งรถอเนกประสงค์ SUV รุ่นใหญ่อย่าง Mazda CX-8 ทำตลาดในเมืองไทย ชูจุดเด่นในเรื่องของห้องโดยสารที่ เบาะนั่งแบบ 3 แถว ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง พร้อมการันตีว่าระยะฐานล้อยาวที่สุด 

อ่านรีวิวรถยนต์ คลิกที่นี่

อันดับ 7. มิตซูบิชิ เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เผยโฉม มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยกระดับความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวพร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยแนวคิดใหม่ “พลังจากข้างใน ไปให้สุด” ตอกย้ำการเป็นรถซิตี้คาร์ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าและครบครัน พร้อมดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ อันโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. ขับทดสอบ Peugeot 3008 และ 5008 สุดยอดยนตรกรรมระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทดสอบ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี บนเส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่

อ่านรีวิวรถยนต์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. รวมรถเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2019 EP.2

หลังจากที่เราได้แนะนำรถที่เปิดตัวใหม่ ซึ่งจะเข้าไปอยู่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ใน EP 1 ไปแล้ว แต่มันยังไม่หมด เรามีต่อใน EP 2 ไปดูต่อกันเลย 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. 5 ข้อดีสำหรับ NEW MAZDA 3

New Mazda 3 เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา และหลังจากเปิดตัวไปได้เพียงไม่นานกระแสตอบรับถือว่าดีมาก  ซึ่งกว่า 70% ของยอดจอง คือรุ่น Top สุด ที่บางคนบอกว่าแพงแต่กลับได้รับความนิยมสูงสุด ลองมาดู 5 ข้อดี ว่ามีอะไรบ้าง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Nissan ทุ่มทุนอีกหมื่นล้าน เสริมฐานการผลิตในไทย

นิสสันเตรียมลงทุนเพิ่มอีก 10,000 ล้านบาท เสริมศักยภาพการผลิตในไทย ภายใน 3 ปีต่อจากนี้ 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Mitsubishi Triton ATHLETE รุ่นพิเศษ พร้อมเผยตัว 28 พฤศจิกายน นี้

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) พร้อมเปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ใหม่ และเตรียมจัดแสดงสู่สาธารณะครั้งแรกที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019)

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. All NEW Nissan SYLPHY / SENTRA สู้ศึก C-Segment พบกันในไทย ปีหน้า 2020

หลังจากนิสสันเปิดตัว All-New Nissan Almera อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานและได้การตอบรับเป็นอย่างดี และในงาน Shanghai Auto Show 2019, ประเทศจีน นิสสันก็ได้ประกาศเปิดตัวอีกหนึ่งรุ่น SYLPHY และในบางประเทศจะใช้ชื่อว่า SENTRA ที่แต่ในบ้านเราก็จะเป็นรุ่น Nissan SYLPHY ตามแหล่งข่าวประเทศไทยจะได้เห็นคันจริงในปีหน้า

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ