รวมรถเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2019 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

รวมรถเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 November 2562

ใกล้จะมีงานเข้ามาแล้ว สำหรับมหกรรมยานยนต์ปลายปี มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. 62 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี เรียกได้ว่างานนี้ค่ายรถยนต์ส่งรถเปิดตัวใหม่เพื่อสร้างยอดขายกันเพียบ มีรถรุ่นใหนบ้าง ไปดูกัน


เริ่มที่ค่ายโตโยต้า ที่ปีนี้เปิดตัวออกมาหลายรุ่น ทั้งรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ ยกมาเด่นๆ 2 รุ่น

โตโยต้า เอทีฟ รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มความคุ้มค่าให้กับเจ้าของมากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-iE พร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อมฟังก์ชัน S Mode ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ช่วยให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น อีกทั้งมีการเพิ่มกล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง พร้อมแนะนำ ชุดแต่งพิเศษ ATIV GT ที่เสริมความเข้ม เต็มความสปอร์ต ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง สเกิร์ตกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง (ซ้ายและขวา), สเกิร์ตกันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ให้ความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Toyota Ativ

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ที่เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถแต่ง รถแรง มาพร้อมแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ และกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ จากอีซียู ช็อป1 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น โดยกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตรเพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด

อ่านข่าวเพิ่มเติม ที่นี่ Toyota Hilux Revo

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก RS ที่มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS รอบคัน ท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลาง ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ขุมพลัง 1.5 ลิตร VTEC TURBO เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง พร้อมด้วยนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ รวมไปถึงฮอนด้า คอนเนค เพื่อช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง และยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล เป็นไอเท็มใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตที่โดดเด่นกว่าใครๆอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Honda Civic RS

มาสด้า ซีเอ็กซ์-8 พร้อมแล้วที่จะเผยตัวจริงในไทย ซึ่งจะเป็นรุ่น Minorchange จากทางญี่ปุ่น จุดเด่นคือ เบาะนั่ง 3 แถวที่จะนั่งได้จริง ยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบสไตล์ Kodo Design ที่ใช้กับมาสด้าในหลายรุ่น ภายนอกกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมตราโลโก้ มาสด้า ไฟหน้าใหม่ทรงเรียวแบนแบบ LED และด้านท้าย ใช้ไฟแบบ LED เช่นกัน ซึ่งจะคล้ายกับรุ่น Mazda CX-9 ไม่ว่าจะเป็นคิ้วขอบไฟท้ายตรงกลางฝากระโปรงพร้อมตำแหน่งโลโก้ ด้านเครื่่องยนต์คาดว่าจะมีให้เลือก 3 รุ่นเช่นเดียวกับ  CX-5

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Mazda CX-8

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ พร้อมเปิดตัวภายใต้แนวคิด ซิตี้คาร์สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิมด้วยดีไซน์ใหม่ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมระบบความบันเทิงที่ทันสมัย

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Mitsubishi Mirage Mitsubishi Attrage

นิสสัน อัลเมร่า ECO CAR ตัวใหม่ หลังจากห่างหายไปนาน เข้าโครงการ ECO CAR Phase 2 พร้อมปล่อยภาพการออกแบบบางส่วนออกมา การกลับมาครั้งนี้จะเป็นอีกบททดสอบว่าจะทวงตำแหน่ง ผู้นำรถ ECO CAR ได้หรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Nissan Almera 

Nissan GT-R 50th Anniversary นิสสันจัดรถแรงรุ่นใหญ่ ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของรหัสแรง GT-R โดยได้นำเสนอตัวถังสีฟ้า Bayside Blue มาจัดแสดง ณ Motor Expo 2019 มาพร้อมความหรูหราและสปอร์ต ขนาดเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร Twin-Turbo สามารถทำแรงม้าได้ถึง 569 แรงม้า และแรงบิด 633.17 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Dual-Clutch 6 สปิด โดยทาง Nissan การันตีความเร็วสูงสุดไว้ที่ 300 กม./ชม. โดยคาดว่าราคาจะอยู่ที่ไม่เกิน 11.5 ล้านบาท

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ Nissan GT-R 50th Anniversary 

ยังมีอีกหลายค่ายหลายรุ่นที่ทยอยเปิดตัวกันอยู่ในช่วงเดือน พ.ย. นี้ ทางทีมงานจะรวมรวมมาให้ทราบอีกครั้งต่อไป โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้ รถทุกรุ่นจะรวมอยู่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 ณ อาคาร อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานีแน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ