ลือ Royal Enfield Himalayan 650 ซีซี เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ในชื่อ Hunter Share this

ลือ Royal Enfield Himalayan 650 ซีซี เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ในชื่อ Hunter

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 January 2563

ลือกันให้ทั่วกับรถ Royal Enfield Himalayan ขนาด 650 ซีซีรุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจ่อจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยใช้พื้นฐานเครื่องยนต์จากตระกูล Twins มาใช้งาน คาดมาในชื่อ Royal Enfield Hunter


 

Royal Enfield ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์คลาสสิกขนาดกลาง กำลังมีกระแสข่าวเป็นอย่างมากในต่างประเทศ โดยมีการคาดการณ์กันว่า Royal Enfield เตรียมที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ รุ่นต่อยอดจาก Royal Enfield Himalayan ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ โดยมีการคาดการณ์กันว่าอาจจะใช้ชื่อ Royal Enfield Hunter

 

 

สำหรับ Royal Enfield Himalayan รุ่นปัจจุบัน ใช้เครื่องยนต์ขนาด 411 ซีซี 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้พละกำลังสูงสุด 24.5 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 32 นิวตันเมตร ที่ 4,250 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่

 

 

ซึ่งถ้าหากใช้เครื่องยนต์ของ Royal Enfield Twins แล้ว จะได้เครื่องยนต์ขนาด 648 ซีซี 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้พละกำลังสูงสุด 47 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 52 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบ/นาที โดยสามารถสร้างแรงบิดได้ถึง 80% ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์อยู่ที่ 2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมสลิปเปอร์คลัชท์ ขับเคลื่อนด้วยโซ่

 

ทดลอง Royal Enfield Interceptor 650

 

สำหรับการเปิดตัว Royal Enfield Adventure รุ่นใหม่ คาดว่าอาจจะมีการพูดถึงแบบเกริ่นๆ ก่อนภายในงาน Indian Auto Expo 2020 ระหว่างวันที่ 7 - 12 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดย CEO ของทางค่ายเอง ต้องมาลุ้นกันว่าจะแค่พูดเกริ่นๆ หรือเอารถจริงมาเปิดตัว ต้องติดตาม ซึ่ง Royal Enfield Himalayan รวมถึง Royal Enfield Twins ทั้งสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Interceptor 650 และ Continental GT 650 เราเคยรีวิวไว้ทั้งหมดแล้ว สามารถเลือกรับชมได้ด้านล่างนี้

อ่านรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ที่นี่

 

อ่านรีวิว Royal Enfield Interceptor 650 ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Royal Enfield Continental GT 650 ได้ที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ