เปิดโชว์รูม Royal Enfield พระราม 2 เสริมทัพมอเตอร์ไซค์คลาสสิกย่านมหาชัย Share this

เปิดโชว์รูม Royal Enfield พระราม 2 เสริมทัพมอเตอร์ไซค์คลาสสิกย่านมหาชัย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 February 2563

เปิดตัว Royal Enfield พระราม 2 เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรวม 10 แห่งทั่วประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับประเทศไทย


 

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระรามสอง เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรวม 10 แห่งทั่วประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเฉพาะประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 ตั้งอยู่เลขที่ 118/56 หมู่ 1 ถนนพระราม 2 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เปิดบริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 11.00 – 16.00 น.พร้อมบริการทั้งการจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ของแท้ รวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย โดยสามารถติดต่อขอเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น ติดต่อขอทดลองขับขี่ หรือนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 034-425-891

 

 

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวเกี่ยวกับการขยาย สโตร์ว่า “ประเทศไทยคือตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมานับตั้งแต่ปี 2559 ที่เราเข้ามาทำตลาดที่นี่ และการเปิดตัว รอยัล เอนฟิลด์ ทวินทั้งสองรุ่น ในปีที่แล้วทำให้เราเป็นที่รู้จักและเป็นจดจำมากขึ้นในหมู่ลูกค้ารวมถึงกลุ่มนักขับขี่ในตลาดประเทศไทย โดยปีนี้เราประกาศให้สำนักงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงแผนการขยายเครือข่ายสโตร์ให้ถึง 15 แห่งและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการให้ถึง 25 แห่งภายในกลางปี 2563 โดยที่ทั้งสโตร์และศูนย์บริการเหล่านี้จะเต็มไปด้วยสินค้าของรอยัล เอนฟิลด์ ที่จะทำให้เราเติบโตในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยได้อย่างสง่างาม”

 

 

วิมัล กล่าวเสริมว่า “เราลงทุนเพื่อสร้างศักยภาพและสังคมการขับขี่อย่างแท้จริงผ่านกิจกรรมการขับขี่หลากหลายรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา รวมไปถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในแบบของแต่ละบุคคล และเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้จัดงานขับขี่ทางไกล Tour of Thailand เป็นครั้งที่ 3 จากกรุงเทพสู่เชียงราย ในปีนี้เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการพักผ่อนให้เติบโตขึ้นในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ทั้งเป็นแรงบันดาลใจและเข้าถึงได้ โดยเรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยและทำให้ผู้ใช้รอยัล เอนฟิลด์ ภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรา”

 

 

ตำแหน่งที่ตั้งของรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ต่างๆ ทั่วประเทศไทยมีดังนี้:

 

 

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ตลอดจนเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ทุกคนที่เปรียบเสมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองอื่นๆ ทั่วประเทศ
โดยปัจจุบันเรามีลูกค้ากว่า 7,000 คนทั่วประเทศ และจากความสำเร็จในการขายรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 เราสามารถทำยอดได้ถึง 2000 คัน ในหนึ่งปี”

 

 

อ่านรีวิว Royal Enfield Interceptor 650 ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Royal Enfield Continental GT 650 ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ที่นี่

Royal Enfield Tour of Thailand 2020 มีอะไร คลิกที่นี่
ขี่มอเตอร์ไซค์ที่ Leh Ladakh เป็นยังไงตามไปอ่าน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ