New BMW M5 Competition 2020 พกพาพละกำลัง 625 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New BMW M5 Competition 2020 พกพาพละกำลัง 625 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 June 2563

   ได้เวลาเปิดตัว  BMW M5  ตัวแรงในตระกูล 5-Series ได้รับการปรับโฉมเป็นที่เรียบร้อย แต่งหน้าทาปาก ปรับตาม 5-Series รุ่นปกติเล็กน้อย นอกจากการปรับแต่งภายนอกแล้ว ยังมีการเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆที่น่าสนใจหลายอย่างเข้ามาด้วยเช่นกัน


BMW M5 2020-2021


   BMW M5 ในตระกูล 5-Series ถือว่าได้รับการปรับตั้งแต่งใหม่ ตั้งแต่ภายนอกให้ดูโฉบเฉี่่ยวยิ่งขึ้น มีการดีไซน์ปรับแต่งไปในทิศทางเดียวกับรุ่นปกติ โดยมีการปรับดีไซน์ไฟหน้าใหม่ให้เรียวขึ้น กระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นอีกเล็กน้อยตามแบบ BMW ไฟท้ายใหม่ ซึ่งใน M5 จะมีการยกระดับดีไซน์ให้ดุดันขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าใหม่พร้อมกับกันชนหน้าที่ดุดันขึ้นกว่าตัว M Sport ในรุ่นปกติ ด้านท้ายยังมาพร้อมกันชนที่มี Diffuser เพื่อรีดอากาศท้ายรถ รวมทั้งมีทางเลือกล้อขนาด 20 นิ้วลายใหม่

   

    ภายในห้องโดยสาร ยังคงดีไซน์เดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่จุดที่เปลี่ยนหลัก คือหน้าจอ Infotainment ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto รวมทั้งมีระบบนำทางบนคลาวด์ ภายในยังมีการปรับปรุงเบาะและคอนโซลกลางบริเวณฐานเกียร์ ที่มีปุ่มใหม่ 2 ปุ่ม ได้แก่ ปุ่ม Set Up ที่ช่วยให้เข้าถึงการตั้งค่าต่างๆ ในการควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ปุ่ม M Mode สำหรับการตั้งค่าโหมดในการขับขี่ Road และ Sport (M5 Competition จะมีโหมด Track ด้วย)

   ขุมพลังยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ความจุ 4.4 ลิตร มากับพละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เน้นส่งกำลังไปยังล้อหลังเป็นหลัก มีโหมดระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้ง 2WD, 4WD และ 4WD Sport ทั้งหมดทั้งมวลนี้ส่งผลให้ M5 สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.4 วินาทีเท่านั้น

   M5 ใหม่ มาพร้อมกับความพิเศษในรุ่น  M5 Competition ที่มากับพละกำลัง 625 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตรเท่านั้น ทำ 0-100 กม./ชม. เร็วขึ้นเป็น 3.3 วินาที ทั้งสองมีท็อปสปีดที่จำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม. อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถสั่งซื้อแพ็คเกจเสริม M Driver ที่จะปลดล็อคท็อปสปีดเป็น 305 กม./ชม.



   ความพิเศษของ M5 Competition ไม่ได้มีเพียงเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น รวมไปถึง การปรับช่วงล่างใหม่ด้วยเช่นกัน ทางวิศวกรได้ปรับช่วงล่างใหม่ โดยเฉพาะใน M5 Competitiion ติดตั้งโช้คแอบชอร์เบอร์จาก M8 Gran Coupé และปรับแต่งแซสซีส์ใหม่ โดยตัวรถจะเตี้ยกว่า M5 รุ่นมาตรฐาน  7 มิลลิเมตร การปรับแต่งเหล่านี้ส่งผลทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ บนทางหลวงด้วยความเร็วสูง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ