“กรุงศรี ออโต้” บริการแชทสดกับที่ปรึกษาทางการเงินส่วนตัวแบบเรียลไทม์ Motorshow 2020 Share this

“กรุงศรี ออโต้” บริการแชทสดกับที่ปรึกษาทางการเงินส่วนตัวแบบเรียลไทม์ Motorshow 2020

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 July 2563

“กรุงศรี ออโต้” รุกตลาดครึ่งปีหลังผ่านงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 พร้อมส่งบริการที่ปรึกษาทางการเงินบนดิจิทัลแพลตฟอร์มรับเทรนด์ Virtual Event ปรึกษาและขอสินเชื่อกับที่ปรึกษาทางการเงินส่วนตัวได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน LINE Official Account 


“กรุงศรี ออโต้” บริการแชทสดกับที่ปรึกษาทางการเงินส่วนตัวแบบเรียลไทม์Motorshow 2020

กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดยานยนต์และสินเชื่อยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังผ่านงานมอเตอร์โชว์ 2020 ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ปีนี้ได้นำบริการและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานมอเตอร์โชว์มาไว้บนออนไลน์แพลตฟอร์มเสมือนเข้าชมงานจริงเป็นครั้งแรก 

“ลูกค้าสามารถเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้น ขอรับคำปรึกษาทางการเงินแบบเรียลไทม์ ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ ก่อนเข้าร่วมงาน ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีการหันมาใช้บริการและทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์มากขึ้น”


ทั้งนี้ ยังสามารถตรวจสอบราคาของรุ่นรถที่มีในปัจจุบัน รวมไปถึงรถใหม่ที่เตรียมเปิดตัวภายในงานพร้อมคำนวณสินเชื่อด้วยตัวเองผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ รวมทั้งติดต่อพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisor) เกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อยานยนต์ คำแนะนำเกี่ยวกับเงินดาวน์ และจำนวนงวดในการผ่อนชำระ พร้อมข้อเสนอพิเศษจากงานมอเตอร์โชว์ และยังสามารถลิงก์ไปยัง กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท (https://promptstart.krungsriauto.com/) เพื่อเช็กประเมินวงเงินอนุมัติสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รู้วงเงินเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อรถ ภายใน 3 นาที

“สำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมงาน เรายังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ด้วยการจัดคิวผู้เยี่ยมชมบูธเพื่อลดความแออัดในพื้นที่ เพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินงานแจ้งผลอนุมัติภายใน 15 นาที เมื่อเอกสารครบ โดยลูกค้าสามารถใช้ LINE Official Account นัดหมายวันและเวลาที่สะดวกเพื่อเข้าไปเซ็นสัญญา หรือแชทสดเพื่อติดต่อให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปช่วยเหลือดูแลลูกค้าในการทำสัญญาสินเชื่อยานยนต์ตามจุดต่างๆ ของงานมอเตอร์โชว์ได้ นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า 75 คนแรก ในวาระครบรอบ 75 ปีของธนาคารกรุงศรี อีกด้วย” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ