[PR News] เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดประสบการณ์พิสูจน์ความแกร่ง ขับเบนซ์ลุยออฟโรด Share this

[PR News] เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดประสบการณ์พิสูจน์ความแกร่ง ขับเบนซ์ลุยออฟโรด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 September 2563

“เบนซ์ไพรม์มัส” เดินหน้าเปิดประสบการณ์พิสูจน์ความแกร่ง กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Mercedes-Benz SUV Driving Events” รองรับไลฟ์สไตล์แนว Adventure สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี


ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือบริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Mercedes-Benz SUV Driving Events” โดยเชิญชวนลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในตระกูล SUV ได้ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์ในแบบ Off Road พร้อมเสริมทักษะในการขับขี่ เพื่อการใช้งานรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญ การได้ทดสอบรถยนต์ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ จะทำให้ลูกค้าได้รู้ถึงความต้องการที่แท้จริง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2563 ที่สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

“จากแนวนโยบายของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่เน้นการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยดำเนินนโยบายตามหลักแนวคิด “Customer Centric” ทำให้การพัฒนาด้านบริการทั้งส่วนการขายและการบริการหลังการขาย จะมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถครองแชมป์อันดับ 1 ด้วยคะแนน 5 Star Rater สูงสุด ด้านบริการหลังการขาย ในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์เขตกรุงเทพฯ ประจำเดือนมีนาคม 2563 และล่าสุด เดือนสิงหาคม 2563 ด้วยคะแนน 4.87 คะแนน จากการแข่งขันในโครงการ Dealer Best 5 Star Rater ประจำปี 2563  ดังนั้นการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นอีกสิ่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจจริงของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการเปิดประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ”

สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Mercedes-Benz SUV Driving Events” เริ่มสตาร์ทกันที่ โชว์รูม เบนซ์ไพรม์มัส ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมสมทบกับสมาชิกบางส่วน ที่ร้านอาหาร “คีรีมันตรา” พร้อมสัมผัสรสชาติความอร่อยและชื่นชมบรรยากาศแห่งขุนเขาอย่างเต็มอิ่ม ก่อนที่จะเดินทางสู่สนาม Grand Prix Motor Park กับบทพิสูจน์ความแกร่งของรถยนต์ SUV สุดหรูจากค่ายดาวสามแฉก

โดยกิจกรรมการทดสอบความแกร่งของรถตระกูล SUV ที่ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าคนสำคัญได้เลือกขับตามต้องการ มีทั้งรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในกลุ่ม GLA, GLC และ GLE รวมกว่า 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งการทดสอบจะแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อทดสอบสมรรถนะในแต่ละโซนของสนาม Off Road โดยพื้นที่จะแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 

โซนแรก “10 Stations Thailand 4x4 Academy” เป็นโซนสำหรับการเรียนรู้วิธีการขับขี่ในแบบ Off Road ผ่านอุปสรรครูปแบบต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกับเส้นทางธรรมชาติ ประกอบด้วยฐานต่าง ๆ จำนวน 10 ฐาน ได้แก่ การขับในเส้นทางที่เป็นหลุมสลับ, หลุมบ่อโคลนและทางโคลน, เนินระนาดซุง หินและดิน, เนินเอียง 20-35 องศา, ทางขึ้น-ลงเนินชัน, ทางขรุขระและเป็นหินกรวด, การขับข้ามบ่อน้ำและลำธาร ที่ลึก 50-80 เซนติเมตร ยาว 50 เมตร, ทางเนินเอียงและโค้งครึ่งวงกลม, การขับผ่านสะพานซุงและน้ำตกจำลอง 

โซนที่ 2  “Twin Track Speed Circuit” เป็นโซนสำหรับทดสอบด้านสมรรถนะในการควบคุมรถยนต์บนทางเรียบและทางฝุ่น และโซนสุดท้าย  “4x4 Adventure” เป็นเส้นทางธรรมชาติที่มีทั้งอุปสรรคและความท้าทาย สำหรับฝึกทักษะการขับขี่ในแบบ Off Road 

ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มจะสลับขับในโซนต่าง ๆ จนครบทั้ง 3 โซน เพื่อให้สัมผัสถึงสมรรถนะของระบบต่างๆ   อาทิ ระบบเกียร์ ระบบช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อน และระบบเครื่องยนต์  ที่ได้รับการเลือกสรรและติดตั้งในรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG  ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ  พร้อมกันนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรสำหรับกิจกรรมการขับขี่รถยนต์ SUV ในครั้งนี้อีกด้วย 

นอกจากนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ กับการเดินทางย้อนยุคสู่อดีต ที่ “เมืองมัลลิกา ร.ศ.124” เมืองแห่งวัฒนธรรมและวิถีชนชาวสยาม ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ยุคสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ด้วยการแต่งกายชุดไทย เที่ยวชมเมืองโบราณ อาทิ สะพานหัน, ถนนสามแพร่ง, หอชมเมือง, บ้านเรือน ที่มีให้เลือกชมหลากหลายแบบ ทั้งเรือนคฤหบดี, เรือนหมู่, เรือนแพ รวมทั้งอาหารการกินและของใช้ในยุคนั้น  ที่สามารถจับจ่ายใช้สอยด้วยเงินสมัยโบราณ “เงินรู” ในยุคอยุธยาและสุโขทัย พร้อมร่วมชมการแสดงนาฏศิลป์สุดพิเศษ ในชุดระบำศรีชัยสิงห์ การเชิดหุ่นคน และโขนรามเกียรติ ตอนยกรบ 

ด้านกิจกรรมยามค่ำคืน “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้เนรมิต ห้องมณฑาทิพย์ บอลลูม ของ อะเมย์ เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอน สปา ที่ผสมผสานความงามสง่าของอาคารสไตล์โคโลเนียลกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพ พร้อมดื่มด่ำรสชาติของอาหารชั้นเลิศ คลอเคล้ากับเสียงดนตรีที่ให้ความเพลินเพลิด และสนุกสนานกับการลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ทำให้ค่ำคืนนี้อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแห่งความประทับใจกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “เบนซ์ไพรม์มัส” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ