Mercedes EQC 4×4² concept วิ่งไฟฟ้า ใส่ล้อใหญ่ ลุยออฟโรด Share this

Mercedes EQC 4×4² concept วิ่งไฟฟ้า ใส่ล้อใหญ่ ลุยออฟโรด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 October 2563

Mercedes EQC 4x4² concept รถไฟฟ้าจากเบนซ์ที่จะรวมความหรูหรา สายลุย ไว้ด้วยกัน โดยเมอร์เซเดสได้พัฒนา EQC 4x4² concept ให้สามารถลุยออฟโรดได้แบบไม่ต้องกลัวอะไรเลย


Mercedes EQC 4x4² มาด้วยความสูงที่มากกว่ามาตรฐาน 20 ซม โดยทีมพัฒนาเป็นทีมเดียวกับ E 400 All-Terrain 4x4² concept ซึ่งรวมถึงระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับเปลี่ยนมาอย่างหนักหน่วง ให้สามารถติดตั้งอยู่ในโครงสร้างตัวถังเดิมได้ ซุ้มล้อกว้างขึ้นด้านละ 200 มม. เพื่อให้สามารถยัดเจ้า บิ๊กฟุต เข้าไปได้ เมื่อรวมกับชุดยาง 285/50 R 20 EQC 4x4² จะมีระยะห่างจากพื้นดิน 293 มม. มากกว่า EQC มาตรฐาน 153 มม. และสูงกว่า G-Class 58 มม.

"เป้าหมายของเราคือการผสมผสานความหรูหราทันสมัยและความยั่งยืนให้เข้าด้วยกัน EQC 4x4² แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวที่น่าประทับใจ” Markus Schäfer ซีโอโอของ Mercedes-Benz Cars กล่าว “นี่คือการถ่ายทอดประสบการณ์จากการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงได้อย่างน่าสนใจไปยังลูกค้า ทั้งระบบไฟฟ้า ความดุดัน และหรูหรา ลงไปสู่การลุยในสไตล์ออฟโร้ด

EQC 4x4² ใช้ระบบส่งกำลังไฟฟ้าระบบเดียวกับรุ่น EQC 400 ซึ่งมีการติดตั้งมอเตอร์คู่ที่มีกำลังรวม 408 แรงม้าและแรงบิด 562 ปอนด์ฟุต ทำงานร่วมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 80 kWh ทาง Mercedes ไม่ได้ระบุรายละเอียดเรื่องระยะทางที่วิ่งได้  แต่คาดเดาว่ามันจะน้อยกว่ารุ่นปกติ

Mercedes EQC 4x4² ใหม่จะยังคงอยู่ในช่วงการศึกษาด้านการออกแบบเช่นเดียวกับ E 400 All-Terrain ที่มีมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามถือเป็นอีกก้าวหนึ่งในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับภาพลักษณ์ของ SUV ไฟฟ้า

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ