ROLLS-ROYCE เปิดตัวชุดกระเป๋าใหม่ BLACK BADGE เสริมในคอลเล็กชั่น ESCAPISM  Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

ROLLS-ROYCE เปิดตัวชุดกระเป๋าใหม่ BLACK BADGE เสริมในคอลเล็กชั่น ESCAPISM 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 July 2564

Rolls-Royce Motor Cars แนะนำกระเป๋าเดินทางชุดใหม่ Black Badge ในคอลเล็กชั่น Escapism กระเป๋าเดินทางคอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วยกระเป๋าเดินทางแบบสะพายสำหรับ 2 คืน และ 1 คืน กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าจัดระเบียบสัมภาระที่สามารถสั่งซื้อได้แบบทั้งชุด 5 ใบหรือแบบเดี่ยวใบเดียว 


ROLLS-ROYCE ADDS BLACK BADGE LUGGAGE

โดยคอลเลกชั่นนี้ได้รับการออกแบบที่ Home of Rolls-Royce และรังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานของหนังคุณภาพเยี่ยมและวัสดุใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าที่ใช้เทคนิคการทอที่มีเอกลักษณ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นครั้งแรกสำหรับยนตรกรรม Black Badge Cullinan กระเป๋าเดินทางชุดใหม่นี้มีให้เลือกหลายเฉดสี รวมทั้งโทนสีคมเข้มที่ใช้ในยนตรกรรม Black Badge ออกแบบเพื่อตอบสนองการเดินทางที่ไม่เป็นทางการ และการผจญภัยที่ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้าสะท้อนถึงจิตวิญญาณของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในตระกูล Black Badge ที่กล้าหาญ มั่นใจ และพึ่งตนเองได้

“โรลส์-รอยซ์รุ่น Cullinan, Wraith และ Dawn ในตระกูล Black Badge นำเสนอยนตรกรรมในบุคลิกที่เข้มข้น โฉบเฉี่ยว และสะดุดตาแก่กลุ่มลูกค้าที่มีความกล้าหาญ มั่นใจ และใช้ชีวิตในแบบของตน เนื่องจากลูกค้าทั่วโลกของเราได้เริ่มต้นการเดินทางท่องโลกขึ้นอีกครั้ง คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางใหม่ Black Badge เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เติมเต็มทัศนคติที่โดดเด่น และตัวตนของพวกเขาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน เฉกเช่นเดียวกับยนตรกรรม คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางใหม่นี้เป็นการนำเสนอสุดยอดงานออกแบบ วัสดุที่ใช้ และฝีมืองานหัตถศิลป์ของโรลส์-รอยซ์” 
Torsten Müller-Ötvös, Chief Executive Officer, Rolls-Royce Motor Cars

Rolls-Royce Motor Cars เสริมคอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทาง Escapism Luggage Collection ด้วยชุดกระเป๋าเดินทางใหม่ Black Badge โดยชุดกระเป๋าเดินทางใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในตระกูล Black Badge ที่มีความเข้มข้นดุดัน และโฉบเฉี่ยว ตอบสนองไลฟสไตล์ของเจ้าของยนตรกรรมที่กล้าหาญ มั่นใจ และไม่ประนีประนอมต่อทัศนคติในการใช้ชีวิต 

กระเป๋าเดินทางชุดใหม่นี้ได้เติมเต็มและเพิ่มเข้าไปใน Escapism Luggage Collection ของโรลส์-รอยซ์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2563 สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความไม่เป็นทางการ และเป็นกันเอง เพื่อเอาใจลูกค้ายนตรกรรม Black Badge กระเป๋าแต่ละใบถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันสะท้อนถึงรสนิยมเฉพาะบุคคล ตรงกับความต้องการ และบุคลิกภาพที่แสดงออกถึงตัวตนที่ดุดันของโรลส์-รอยซ์ 

ชุดกระเป๋าเดินทางใหม่ทั้ง 5 ใบ ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางแบบสะพายสำหรับ 2 คืน (48hr Weekender) และสำหรับ 1 คืน (24hr Weekender) กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าสะพายและกระเป๋าจัดระเบียบสัมภาระ โดยทั้งหมดถูกรังสรรค์จากงานฝีมือที่ใช้หนัง และผ้าใบที่ดีที่สุด ผนวกกับวัสดุใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าที่ใช้เทคนิคการทอที่ไม่เหมือนใครและถูกใช้ครั้งแรกในการตกแต่งภายในยนตรกรรม Black Badge Cullinan ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ได้กระเป๋าเดินทางที่ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย และเป็นกันเองแต่มีรูปลักษณ์ที่แข็งแรงทนทาน  

ลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีที่เข้มข้นสะดุดตาจากโทนสีของ Black Badge หรือโทนสีสุภาพที่ไม่ฉูดฉาดนัก กระเป๋าแต่ละใบถูกตกแต่งขั้นตอนสุดท้ายด้วยเส้นขลิบสีตัดอันประณีต นับว่าเป็นชุดกระเป๋าเดินทางของโรลส์-รอยซ์ชุดแรกที่ลูกค้าสามารถออกแบบตามต้องการเฉพาะบุคคลที่มาพร้อมกับป้ายโลหะสัญลักษณ์ 'Infinity' ของยนตรกรรม Black Badge 

คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทาง Black Badge Escapism สามารถสั่งผลิตตามความต้องการได้ทั้งแบบชุดกระเป๋า  5 ใบหรือแบบเดี่ยวใบเดียว สนนราคาสำหรับทั้งชุด 5 ใบเริ่มต้นที่ 24,023 ปอนด์สเตอร์ลิง (รวมค่าจัดส่ง) แต่ไม่รวมภาษีท้องถิ่น ประมาณ 1,084,774.88 บาท ไม่รวมภาษี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ