All New HAVAL H6 Hybrid SUV ยอดขาย 320 คัน ใน 1 เดือนหลังจากเปิดตัว Share this

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ยอดขาย 320 คัน ใน 1 เดือนหลังจากเปิดตัว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 August 2564

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV หลังงานเปิดตัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมารวมกว่า 320 คัน ขึ้นแท่น Top 3 ในเซกเมนต์รถคอมแพคเอสยูวีของไทยเดือนกรกฎาคม 2564


All New HAVAL H6 Hybrid SUV ยอดขาย 320 คันหลังจากเปิดตัว 

 ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายรวมของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV หลังจากการเปิดตัวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ 320 คัน โดยแบ่งเป็นยอดขายรุ่น ULTRA จำนวน 295 คัน และยอดขายรุ่น PRO อีก 25 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5% จากยอดขายรถคอมแพคเอสยูวีในเดือนกรกฎาคมรวมทั้งสิ้น 1,209 คัน โดยยอดขายในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานี้ 

“นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จสำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงเป็นการการันตี การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่เน้นการเป็นผู้นำทางด้านรถพลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) และการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้ารูปแบบใหม่ (New User Experience) ผ่านช่องทาง O2O (Online-to-Offline) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ทางการตลาดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Customer Voice Focus) นับตั้งแต่การเปิดให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจในแบรนด์ได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการผ่านแคมเปญพิเศษ ULTRA DEAL การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และประกาศราคาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยแคมเปญหลังการประกาศราคาอย่าง PREMIERE DEAL ที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเช่นกัน ด้วยกลยุทธ์และการดำเนินการตลาดเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมการส่งมอบบริการ O2O รูปแบบใหม่ ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจ เปิดใจ และเปิดโอกาสให้กับแบรนด์น้องใหม่อย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ มากยิ่งขึ้นและสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจที่ดีให้กับเราในการมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคนต่อไป”

นอกจากความสำเร็จในด้านยอดขายแล้ว ตั้งแต่การเปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม All New HAVAL H6 Hybrid SUV มียอดจองการนัดหมายเพื่อทดสอบรถยนต์มากกว่า 9,000 ราย และมีการเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรกไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ