GWM เปิดพรีเซล 2 รุ่น HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION ประเทศบรูไน Share this

GWM เปิดพรีเซล 2 รุ่น HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION ประเทศบรูไน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 August 2564

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์อาเซียนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศบรูไน นับเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคอาเซียน ต่อจากไทย


 GWM เปิดพรีเซล 2 รุ่น HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION ประเทศบรูไน

เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบต่อยอดขายในเกือบทุกอุตสาหกรรม บรูไนเป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่มียอดขายรถยนต์เพิ่มขึ้น ตามการระบุของสหพันธ์ยานยนต์อาเซียน (AAF) โดยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา (2563) มียอดขายรถยนต์เพิ่มขึ้น 14.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 หลังจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยและวางแผนธุรกิจและสายการผลิตในประเทศไทยอย่างชัดเจน ขณะนี้เราพร้อมแล้วที่จะขยายตลาดสู่ประเทศในอาเซียน ซึ่งเรามองว่าบรูไนเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน” 

การเปิดตัวของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในบรูไนจึงนับเป็นการเปิดประตูสู่เส้นทางใหม่ในตลาดอาเซียนหลังจากได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะยังคงเดินหน้าพัฒนาและขยายฐานลูกค้าใหม่ในตลาดรถยนต์ทั่วโลกภายใต้กลยุทธ์โลกาภิวัฒน์ (Globalization) ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสร้างประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์พวงมาลัยขวาในภูมิภาคอาเซียน

HAVAL H6 3rd Generation 

การเปิดตัวแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศบรูไน พร้อมรุกตลาดด้วยการพรีเซลรถยนต์ 2 รุ่น  ได้แก่ HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION ในคราวเดียวกันนั้น ถือเป็นกลยุทธ์การรุกตลาดอาเซียนที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง โดย HAVAL H6 3rd Generation เป็นรถเอสยูวีผลิตภัณฑ์รุ่นแรกที่พัฒนาขึ้นจาก GWM LEMON แพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบโมดูลอันชาญฉลาดและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ยกระดับสมรรถนะการขับขี่

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ให้พละกำลังสูงสุด 155 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 325 นิวตันเมตร พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ความประหยัดและปลอดภัย เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ในทุกเส้นทาง 

HAVAL JOLION

ขณะที่ HAVAL JOLION ถือเป็นรถยนต์ SUV ที่เปิดตัวในฐานะ “รถยนต์คันแรกของคนรุ่นใหม่” ซึ่งสื่อถึงจิตวิญญาณอันอิสระในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยความโดดเด่นของมิติตัวรถที่มีระยะฐานล้อยาวถึง 2,700 มิลลิเมตร และมีพื้นที่จัดเก็บเทียบเท่ากับรถเอสยูวีขนาดกลาง มีคุณสมบัติที่ตอบสนองการขับขี่
ในหลากหลายสภาพถนน และสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจอดรถอัตโนมัติ 360 องศา (360° automatic parking function) ที่ช่วยเพิ่มขีดความปลอดภัยในการขับขี่ รวมถึงสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ "หรูหรา สะดวกสบาย และชาญฉลาด"

เพ็งกิรัน อิรวัน ผู้จัดการทั่วไปของตัวแทนจําหน่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศบรูไน กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนําให้ประชาชนได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้ง 2 รุ่น ทั้ง HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นสะดุดตาจากการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดแล้ว รถยนต์ทั้ง 2 รุ่น จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เกินความคาดหมายด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือระดับ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองแล้ว เรายังเตรียมพร้อมด้านการจัดจำหน่ายและการให้บริการ ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่และมั่นใจได้ด้วยบริการที่ครบถ้วน ทันสมัย รวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัย และเราจะยังคงเดินหน้านำเอาผลิตภัณฑ์และบริการอันยอดเยี่ยมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาสู่ผู้บริโภคชาวบรูไนเพิ่มเติมต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน”

การเปิดตัวแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเป็นทางการในประเทศบรูไน นับเป็นอีกก้าวสำคัญและเป็นอีกหนึ่ง หมุดหมายในการรุกตลาดอาเซียน ด้วยเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็น ‘บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก’ (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมการบริการที่ดีขึ้น ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ทั้งในภูมิภาคอาเซียนและผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ