HAVAL JOLION ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย 5-Star ANCAP Share this

HAVAL JOLION ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย 5-Star ANCAP

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 December 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของ HAVAL JOLION ได้รับการรับรองว่าเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่มีความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวจากสถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย ANCAP


HAVAL JOLION ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย 5-Star ANCAP

คาร์ล่า ฮูร์เวก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย กล่าวว่า คะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก ANCAP ที่ HAVAL JOLION ได้รับ เป็นมาตรฐานการประเมินลำดับที่ 3 ซึ่งทางสถาบันมอบให้แก่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายใต้ข้อตกลงร่วมกันด้านการทดสอบรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายในช่วงปี พ.ศ. 2563 – 2565 โดยผลการประเมินของรถยนต์รุ่นนี้ได้รับความสนใจอย่างมีนัยสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น HAVAL JOLION ยังได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นยานพาหนะที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงอย่างแท้จริง

ปกป้องผู้โดยสารเด็ก

HAVAL JOLION ผ่านการประเมินความสามารถในการปกป้องผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุในขั้นตอนทดสอบการชนอย่างรุนแรงหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังผ่านการประเมินความสามารถในการป้องกันหรือลดระดับความรุนแรงเมื่อชนกับรถยนต์คันอื่น คนเดินถนน หรือแม้แต่คนปั่นจักรยาน ในชุดทดสอบประสิทธิภาพของการหลีกเลี่ยงการปะทะ โดย HAVAL JOLION สามารถมอบความปลอดภัยในระดับดีให้กับผู้ขับขี่สำหรับการทดสอบการชนด้านหน้าและแนวทแยง ด้วยถุงลมนิรภัยที่ติดตั้งไว้ตรงกลางที่ช่วยป้องกันการกระแทกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้ารวมไปถึงผู้โดยสารด้านหลัง ไม่เพียงเท่านี้ เจ้าสิงโตอารมณ์ดียังทำคะแนนได้ดีในด้านการป้องกันอาการบาดเจ็บเฉียบพลันทั้งในห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง และในการทดสอบการชนจากด้านข้างก็ยังทำคะแนนได้ดีเช่นเดียวกันสำหรับการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็กอีกด้วย

คะแนนภาพรวมได้ 92 คะแนน

นอกจากนั้น HAVAL JOLION ยังสามารถหลบหลีกหรือลดความรุนแรงของการชนกับรถยนต์คันอื่นด้วยระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LSS) ซึ่งได้คะแนนเต็มในการทดสอบ ขณะที่ฟังก์ชันเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEB) ได้รับการประเมินว่าทำงานได้ในระดับดีเยี่ยม ที่สำคัญ HAVAL JOLION ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในด้านประสิทธิภาพการหลบเลี่ยงการชน (Active Collision Avoidance Capability) และสามารถกวาดคะแนนด้านระบบการช่วยเหลือด้านความปลอดภัยในภาพรวม (Overall Safety Assist Score) ได้ถึง 92 คะแนน

 
นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 จนถึงเดือนพฤศจิกายน 2565 GWM ได้ส่งมอบ HAVAL JOLION ให้กับลูกค้าไปแล้ว 3,218 คัน และล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 เจ้าสิงโตอารมณ์ดียังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น การันตีด้วยยอดการทดลองขับรวมทั้งสิ้น 333 ครั้ง และสามารถกวาดยอดจองไปได้ถึง 388 คันอีกด้วย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้กับรถยนต์รุ่นดังกล่าวและ เกรท วอล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ได้เป็นอย่างดี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ