รวมรถใหม่ ในงาน Motor Expo 2021 Share this

รวมรถใหม่ ในงาน Motor Expo 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 November 2564

ผ่านมาอีกปี ไวอย่างโกหก สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo 2021 ที่ยืนยันการจัดงานในวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 นี้ ที่เดิม อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ในงานมีทั้งรถยนต์ใหม่และรถน่าสนใจเต็มงานแน่นอน มีรถอะไรบ้าง Autospinn รวบรวมมาให้ที่นี่แล้ว


Motor Expo 2021

-- Update 26-11-2021 --

All New HAVAL JOLION Hybrid

สำหรับ JOLION Hybrid นั้นจัดอยู่ในกลุ่ม เดียวกับ Honda HR-V toyota cross Mazda CX-30 ซึ่งเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยขนาดที่กำลังพอดีกับการใช้งาน เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันด้วยระบบ ไฮบริด
JOLION Hybrid เป็นรถที่ผลิดในประเทศไทย และใช้เครื่องยนต์ไฮบริด ที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งระบบขับเคลื่อนนั้นได้ถูกยกมาจาก HAVAL H6 แตกต่างเพียงเครื่องยนต์แบบ 1.5 ลิตร เท่านั้น

รถยนต์ไฟฟ้า 100% POCCO

POCCO (THAILAND) เตรียมเปิดจองรถยนต์ไฟฟ้า POCCO ยนตรกรรมรถไฟฟ้าขนาดเล็ก มัลติฟังก์ชันแบบครบครัน POCCO จะเปิดตัว 2 รุ่นด้วยกันคือ POCCO MM รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 3 ประตู และ POCCO DD รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 5 ประตู ในวันที่ 1 ธ.ค. ในงาน Motor Expo 2021

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่น จีที-พรีเมียม มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ดีไซน์ภายนอกด้วยสีสันที่โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาด้วยสีแดงใหม่ ‘Medium Red’ พร้อมติดตั้งสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่ด้านข้างและที่ล้ออัลลอย ภายในดีไซน์พิเศษเหนือระดับด้วยสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่พนักพิงศีรษะและแผ่นกันรอยที่ขอบประตู มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนซองใส่กุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่แสดงถึงความพิเศษของรถอเนกประสงค์

Mazda CX-3 สีใหม่ 

Mazda CX-3 เผยโฉมสีภายนอกเทรนด์ใหม่ สีบรอนซ์ Platinum Quartz พร้อมเพิ่มออฟชั่นไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลในทุกรุ่นย่อย แต่วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 769,000 แสนบาท

Volvo XC60 Recharge Plug-in Hybrid

Volvo XC60 Recharge Plug-in Hybrid ที่ได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกไลฟสไตล์ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันและเทคโนโลยี Digital Services (Google Assistant, Google Map, Google Play)* เพื่อส่งมอบบริการบนเครือข่ายดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีการพลิกโฉมระบบความปลอดภัยรอบคันด้วยระบบเซนเซอร์ Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพระบบช่วยเบรคอัตโนมัติ ระบบหลีกเลี่ยงการชน ตลอดจนระบบ Pilot Assist เพื่อให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย

BMW iX xDrive50 Sport

BMW iX มาพร้อมเทคโนโลยี BMW eDrive และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบไฟฟ้าซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสมรรถนะการขับขี่ในระยะยาวไกลยิ่งขึ้นและอัตราเร่งที่ทรงพลัง พละกำลังรวมสูงสุด 385 กิโลวัตต์/523 แรงม้า ระบบ BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 นี้ยังทำงานพร้อมเทคโนโลยีเซลล์แบตเตอรี่ล่าสุด มอบระยะทางขับเคลื่อนตามมาตรฐาน WLTP สูงสุดถึง 630 กิโลเมตร สร้างแรงบิดรวมได้สูงสุดถึง 765 นิวตันเมตร เปิดตัวด้วยราคา 5,999,000 บาท

BMW iX3 M Sport

ระบบขับเคลื่อนรุ่นใหม่ใน BMW iX3 M Sport ส่งพละกำลังสูงสุด 210 กิโลวัตต์/286 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ซึ่งโดดเด่นกว่ามอเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นอื่น ๆ ด้วยความสามารถในการคงแรงบิดได้แม้ระหว่างรอบสูง จาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 6.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 3,399,000 บาท

Mitsubishi Xpander Special Edition 2022

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น มีการเพิ่มชุดอุปกรณ์ตกแต่งสีดำ อาทิ กระจังหน้า, ชายกันชนหน้าและหลัง, กระจกมองข้าง, คิ้วขอบกระจกประตู, คิ้วตกแต่งชายกันชนข้าง, และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว และติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม อาทิ มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถพร้อมกรอบรองที่จับประตู, ที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย, ระบบความบันเทิงรุ่นใหม่พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมติดตั้งสัญลักษณ์ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ บนฝากระโปรงหน้า

NEW MG EP PLUS 

NEW MG EP PLUS เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ยกระดับการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้จริงให้ชัดเจนยิ่งขึ้นจาก MG EP รุ่นปกติ ในราคา 998,000 บาท

Peugeot 2008

มาจริงๆ สักที สำหรับ Peugeot 2008 ที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2021  Peugeot 2008 ใหม่ จัดอยู่ในกลุ่ม B-SUV / Crossover ถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม CMP (Common Modular Platform) ร่วมกับรถรุ่นอื่นๆ ออกแบบให้ดูแข็งแรงบึกบึนมากขึ้น เอกลักษณ์ด้วยไฟหน้า LED แบบ 3 แถบ และพาดยาวมายังบริเวณกันชนหน้าอีก 1 แถบ ขณะที่ด้านท้ายมีดีไซน์ใกล้เคียงกับเอสยูวีรุ่นใหญ่กว่าอย่าง 3008 และ 5008 ขุมพลังของ Peugeot 2008  คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ PureTech แบบ 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร เลือกกำลังสูงสุดได้ทั้ง 99 แรงม้า (HP), 128 แรงม้า และ 153 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 205 – 240 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที จับคู่กับอัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า

Audi A3 Sportback 35 TFSI S line

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน เรียกว่าโฉมใหม่ทั้งคัน ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่มีความเพียบพร้อมด้วยดีไซน์สปอร์ต ล้ำสมัย สะกดตาตั้งแต่แรกเห็น โครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารใช้วัสดุเหล็กพิเศษที่ผ่านการทำ Treatment เพิ่มความแข็งแรงเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความปลอดภัยสูงสุด พื้นที่เก็บสัมภาระอเนกประสงค์กว้างขวางและลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ 

Porsche The new Macan

ปอร์เช่ มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) สปอร์ต SUV ขนาดคอมแพครุ่นล่าสุด มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 265 แรงม้า มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 6.2 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 232 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Mitsubishi Pajero Sport และ Triton ชุดแต่ง Ralliart

ตำนาน Ralliart กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ทางมิซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดตัว 2 รุ่นรถ ที่มาพร้อมชุดแต่ง Ralliart ได้แก่รุ่น Pajero Sport และ Trition

-- Update 22-11-2021 --

Toyota Camry

Toyota Camry 2022 Minorchange

Toyota Camry 2022 Minorchange มีการปรับปรุงตัวรถยนต์ใหม่ ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่ ปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งใหม่ รวมทั้งมีการเปลี่ยนขุมพลังใหม่ เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร Dynamo Force เจเนอเรชันที่ 4 และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร มาแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรที่ยกเลิกไป

Toyota Yaris และ Ativ รุ่นปรับปรุงใหม่

Toyota Yaris และ Ativ รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้รับการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว และภายในได้ปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ โดย YARIS และ ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่มรุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน Terra Rossa และสีดำอีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN เพื่อให้ YARIS โดดเด่นยิ่งขึ้นไปกับสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

Toyota Fortuner GR Sport

ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เป็นการตกแต่งฟอร์จูนเนอร์ให้เป็นมอเตอร์สปอร์ตฉบับแบรนด์รถแข่ง TOYOTA GAZOO RACING ที่ให้คุณสามารถปลดปล่อยจิตวิญญาณความสปอร์ตลงไปสู่การขับขี่ ด้วยชุดแต่งรอบคัน ภายในดีไซน์สปอร์ต

Toyota Fortuner Modellista

ชุดแต่งสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น มีดีไซน์หรูหรา มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท TCD Asia จำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบการตกแต่งรถให้ดูโดดเด่น พรีเมียมมากยิ่งขึ้น

All New Honda HR-V

All new Honda HR-V กับการดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่ทั้งหมด ไม่เพียงแค่นั้น ในส่วนของเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนมาใช้ขนาด 1.5 ไฮบริดทุกรุ่นย่อย และมาพร้อมระบบปลอดภัย Honda Sensing ทุกรุ่นด้วยเช่นกัน โดยได้ประมาณราคาไว้อยู่ที่ประมาณ 9.9 แสน - 1.2 ล้านบาท

All New Honda Civic

ตลาดรถยนต์ ซีดาน กลับมามีชีวิคอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด ทั้งภายนอกภายในและการขับขี่ที่ดีขึ้น ดีไซน์ภายนอกของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "Exhilarating Exterior" สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นซีดานอย่างชัดเจน ภายในห้องโดยสาร โทนสีดำ / สีเทาเบจ ขึ้นอยู่กับสีตัวถังภายนอก ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์รหัส L15BG บล็อก 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,700 – 4,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันสูงสุด E85

ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก)

ฮอนด้า แจ๊ซ สีเทาโซนิค (มุก) เปิดจองและจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 64 เป็นต้นไป ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ และในงานมหกรรมยานยนต์ 2021 สำหรับ ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จะมีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน ทั่วประเทศ และมีให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย จากทั้งหมด 6 รุ่นย่อย 

Mazda CX-5 

มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ SKYACTIV-G 2.0 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด SKYACTIV-Drive เครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G 2.5 เทอร์โบ และ เครื่องยนต์คลีนดีเซล SKYACTIV-D 2.2 S ราคา 1.32 1.83 ล้านบาท

Mazda CX-8

มีทางเลือกที่หลากหลายถึง 5 รุ่นย่อย ด้วยที่นั่งทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์เอสยูวี มีห้องโดยสารสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งการโดยสารและการขนสัมภาระ ให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม 

Aston Martin Vantage Roadster 

มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดุดันและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น โอเวอร์แฮงค์หน้า-หลังสั้นและโป่งล้อกว้าง ไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมไฟท้ายบางเฉียบ กว้างเต็มพื้นที่ของฝาท้าย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า (BHP) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 685 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF ผสานเพลาขับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ติดตั้งในปลอกอะลูมิเนียม (alloy torque tube) ik8k 15.9 ล้านบาท

HAVAL H6 Hybrid SUV  

รถยนต์สัญชาติจีน 100% คันแรกบนถนนเมืองไทย เป็นรถยนต์เอสยูวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสองล้อ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ ให้แรงม้าสูงสุด 179 กิโลวัตต์ หรือ 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผ่านคอนเซ็ปต์ LIFE+ ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะที่ตอบสนองความต้องการในทุกเส้นทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและปลอดภัย สะดวกสบายด้วยขนาดตัวรถและห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่า เมื่อเทียบรถในคลาสเดียวกัน มีพื้นที่จัดเก็บกว้างขวาง นั่งสบาย ตอบโจทย์สำหรับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบครัน

Ora Good Cat

รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเปิดตัว น้องแมวเหมียว จากแบรนด์รถยนต์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ORA Good Cat มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันล้ำสมัย ใช้แบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ความจุ 47.788 kWh มีระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร ในรุ่น 400 TECH และ 400 PRO และแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary (NMC) ความจุ 63.139 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร ในรุ่น 500 ULTRA

Volvo XC40 Recharge Pure Electric

Volvo XC 40 ใหม่ เข้าทำตลาดในประเทศไทย ในฐานะน้องเล็กสุด ในรูปแบบรถยนต์ Plug-in Hybrid อีกหนึ่งคันที่พัฒนาให้เข้ากับกระแสโลก จุดเด่นสำหรับรถยนต์ วอลโว่ ยุคใหม่คือเรื่องความแรงของเครื่องยนต์บวกมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังมหาศาล อารมณ์รถสปอร์ตกันเลย ออฟชั่นแบบจัดเต็ม มีจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ราคาระหว่าง 2.09 – 2.39 ล้านบาท และยังมี Volvo XC60 Recharge Plug-in Hybrid ที่นำมาจัดแสดงที่งานนี้อีกด้วย

และยังมีรถยนต์ที่น่าสนใจเข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 อยู่อีกหลายรุ่นทาง Autospinn จะอัพเดทให้ให้ได้รู้กัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ